Giám Đốc Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 164 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Phối hợp tác nghiệp nội bộ:
• Các phòng ban/ đơn vị trong Công ty.
2. Phối hợp tác nghiệp bên ngoài:
• Đối tác
• Khách hàng
3. Báo cáo cấp trên trực tiếp:
• Tổng Giám Đốc
• Phó Tổng Giám Đốc
4. Quản lý cấp dưới trực tiếp:
• Giám đốc sàn/ Trưởng phòng / Trưởng nhóm kinh doanh
• Nhân viên kinh doanh
• Trợ lý kinh doanh
1 Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy định, quy chế của công ty. Xây dựng văn hóa công ty đoàn kết bền vững.
2 Trực tiếp quản lý nhân sự, điều hành các hoạt động của Khối kinh doanh. Chịu trách nhiệm phát triển đội ngũ kinh doanh của cả Công ty ổn định, chuyên nghiệp, trong sạch, vững mạnh, tăng cường quản lý và phát triển chuyên môn.
3 Xây dựng đội ngũ cấp quản lý, CBNV giỏi, thực hiện công tác huấn luyện, đào tạo cấp quản lý, CBNV kinh doanh phù hợp với định hướng phát triển công ty.
Hỗ trợ cấp quản lý trong việc đàm phán, thương lượng, chốt các giao dịch với khách hàng lớn hoặc trường hợp nhân viên gặp khó khăn cần hỗ trợ mà GĐS/ TPKD không giải quyết được.
4 Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty cho từng giai đoạn phù hợp với thị trường.
5 Xây dựng các chính sách kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh, marketing, quảng cáo …xây dựng thương hiệu ngắn và dài hạn theo định hướng phát triển công ty.
6 Tham mưu TGĐ công ty về chính sách bán hàng, hoa hồng, thưởng cho phù hợp với từng thời điểm dự án.
7 Tham mưu cho Tổng giám đốc về chiến lược giá, chiến lược sản phẩm.
8 Lập kế hoạch và báo cáo kinh doanh trình TGĐ về kết quả thực hiện kế hoạch công việc hàng tuần, tháng, quí, năm…
9 Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu cho các sàn, phòng.
10 Nghiên cứu và nắm bắt tình hình biến động thị trường, theo dõi sát sao biến động đội ngũ kinh doanh,… báo cáo lên cấp trên và đưa ra đề xuất triển khai các giải pháp phù hợp với tình hình.
11 Hoạch định chiến lược, mối quan hệ với chủ đầu tư.
12 Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám Đốc về kết quả kinh doanh, các hoạt động của các phòng kinh doanh và sàn, chi nhánh liên kết phụ thuộc.
• Các phòng ban/ đơn vị trong Công ty.
2. Phối hợp tác nghiệp bên ngoài:
• Đối tác
• Khách hàng
3. Báo cáo cấp trên trực tiếp:
• Tổng Giám Đốc
• Phó Tổng Giám Đốc
4. Quản lý cấp dưới trực tiếp:
• Giám đốc sàn/ Trưởng phòng / Trưởng nhóm kinh doanh
• Nhân viên kinh doanh
• Trợ lý kinh doanh
1 Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy định, quy chế của công ty. Xây dựng văn hóa công ty đoàn kết bền vững.
2 Trực tiếp quản lý nhân sự, điều hành các hoạt động của Khối kinh doanh. Chịu trách nhiệm phát triển đội ngũ kinh doanh của cả Công ty ổn định, chuyên nghiệp, trong sạch, vững mạnh, tăng cường quản lý và phát triển chuyên môn.
3 Xây dựng đội ngũ cấp quản lý, CBNV giỏi, thực hiện công tác huấn luyện, đào tạo cấp quản lý, CBNV kinh doanh phù hợp với định hướng phát triển công ty.
Hỗ trợ cấp quản lý trong việc đàm phán, thương lượng, chốt các giao dịch với khách hàng lớn hoặc trường hợp nhân viên gặp khó khăn cần hỗ trợ mà GĐS/ TPKD không giải quyết được.
4 Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty cho từng giai đoạn phù hợp với thị trường.
5 Xây dựng các chính sách kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh, marketing, quảng cáo …xây dựng thương hiệu ngắn và dài hạn theo định hướng phát triển công ty.
6 Tham mưu TGĐ công ty về chính sách bán hàng, hoa hồng, thưởng cho phù hợp với từng thời điểm dự án.
7 Tham mưu cho Tổng giám đốc về chiến lược giá, chiến lược sản phẩm.
8 Lập kế hoạch và báo cáo kinh doanh trình TGĐ về kết quả thực hiện kế hoạch công việc hàng tuần, tháng, quí, năm…
9 Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu cho các sàn, phòng.
10 Nghiên cứu và nắm bắt tình hình biến động thị trường, theo dõi sát sao biến động đội ngũ kinh doanh,… báo cáo lên cấp trên và đưa ra đề xuất triển khai các giải pháp phù hợp với tình hình.
11 Hoạch định chiến lược, mối quan hệ với chủ đầu tư.
12 Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám Đốc về kết quả kinh doanh, các hoạt động của các phòng kinh doanh và sàn, chi nhánh liên kết phụ thuộc.
Yêu cầu ứng viên
- Có bằng Cử nhân Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật…
- Chứng chỉ môi giới Bất động sản;
- Chứng chỉ thẩm định giá Bất động sản;
- Chứng chỉ quản lý sàn Giao dịch bất động sản;
- Có kiến thức cơ bản về pháp luật: các kiến thức liên quan đến bất động sản.
- Sử dụng Anh ngữ giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.
- Có kỹ năng giao tiếp với các đối tượng tiếp xúc.
- Có kỹ năng tạo động lực nhân viên
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
- Kinh nghiệm về thị trường bất động sản (tối thiểu 05 năm)
- Kinh nghiệm về quản lý điều hành (tối thiểu 04 năm).
- Có kiến thức và kinh nghiệm về đàm phán, ký kết và quản lý cơ hội.
- Kỹ năng quản lý, gắn kết nhân viên
- Có khả năng thiết lập và quản lý mục tiêu cá nhân.
- Có khả năng phối hợp công việc, tương tác với phòng ban.
- Có khả năng soạn thảo văn bản, tổng hợp, báo cáo.
- Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.
- Có khả năng đánh giá và nhận định về con người.
- Độ tuổi: Từ 30 - 40 tuổi.
- Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
- Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
- Ngoại hình: dễ nhìn.
- Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.
- Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.
- Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.
QUYỀN HẠN:
1 Điều hành mọi hoạt động của khối kinh doanh.
2 Được quyền phân công, điều động các CBNV thuộc khối/phòng ban quản lý thực hiện các công việc chuyên môn tùy theo yêu cầu công việc để đảm bảo kế hoạch chung của Công ty.
3 Đề xuất các chế độ khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc khối/phòng ban quản lý
4 Triển khai kinh doanh cho các phòng – sàn kinh doanh trực thuộc. Kiểm soát quản lý sản phẩm dự án triển khai trong và ngoài công ty
5 Được kiến nghị lên TGĐ yêu cầu các đơn vị, cá nhân thuộc các Phòng – Ban khác trong công ty cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin liên quan trong quá trình làm việc.
6 Đề xuất xây dựng, điều chỉnh các quy trình, quy định liên quan đến khối/phòng ban quản lý
- Chứng chỉ môi giới Bất động sản;
- Chứng chỉ thẩm định giá Bất động sản;
- Chứng chỉ quản lý sàn Giao dịch bất động sản;
- Có kiến thức cơ bản về pháp luật: các kiến thức liên quan đến bất động sản.
- Sử dụng Anh ngữ giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.
- Có kỹ năng giao tiếp với các đối tượng tiếp xúc.
- Có kỹ năng tạo động lực nhân viên
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
- Kinh nghiệm về thị trường bất động sản (tối thiểu 05 năm)
- Kinh nghiệm về quản lý điều hành (tối thiểu 04 năm).
- Có kiến thức và kinh nghiệm về đàm phán, ký kết và quản lý cơ hội.
- Kỹ năng quản lý, gắn kết nhân viên
- Có khả năng thiết lập và quản lý mục tiêu cá nhân.
- Có khả năng phối hợp công việc, tương tác với phòng ban.
- Có khả năng soạn thảo văn bản, tổng hợp, báo cáo.
- Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.
- Có khả năng đánh giá và nhận định về con người.
- Độ tuổi: Từ 30 - 40 tuổi.
- Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
- Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
- Ngoại hình: dễ nhìn.
- Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.
- Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.
- Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.
QUYỀN HẠN:
1 Điều hành mọi hoạt động của khối kinh doanh.
2 Được quyền phân công, điều động các CBNV thuộc khối/phòng ban quản lý thực hiện các công việc chuyên môn tùy theo yêu cầu công việc để đảm bảo kế hoạch chung của Công ty.
3 Đề xuất các chế độ khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc khối/phòng ban quản lý
4 Triển khai kinh doanh cho các phòng – sàn kinh doanh trực thuộc. Kiểm soát quản lý sản phẩm dự án triển khai trong và ngoài công ty
5 Được kiến nghị lên TGĐ yêu cầu các đơn vị, cá nhân thuộc các Phòng – Ban khác trong công ty cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin liên quan trong quá trình làm việc.
6 Đề xuất xây dựng, điều chỉnh các quy trình, quy định liên quan đến khối/phòng ban quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN REAL
... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN REAL. CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN REAL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Kinh Doanh cách đây lúc 27/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN REAL
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật