Giám Đốc Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 28 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Du lịch, Kinh doanh/Bán hàng, Giáo dục/Đào tạo
Mô tả công việc
Công việc chính
- Tham mưu cho giám đốc Công ty trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Xây dựng, trình duyệt và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của công ty (Bao gồm: các công việc cần triển khai, nguồn lực cần thiết, doanh số đạt được,..).
- Tham mưu, đề xuất với Giám đốc trong việc xây dựng chính sách bán hàng của Công ty áp dụng cho Khách hàng/Đối tác và cho Nhân viên Sales để mang lại hiệu quả bán hàng cao nhất.
- Làm việc với phòng Marketing, phòng Sản phẩm, phòng Điều hành để xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Phối hợp với phòng Điều hành để giải quyết các khiếu nại chính đáng của khách hàng.
- Tổ chức, giám sát công tác chăm sóc khách hàng của Phòng.
- Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên và cả Công ty.
- Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Công ty.
- Quản lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn.
- Xây dựng Action plan của Phòng và gửi cho Giám đốc vào thứ sáu hàng tuần.
- Hàng tháng, hàng quý, đánh giá hiệu quả công việc của phòng Kinh doanh, của Nhân viên trong Phòng và gửi cho Giám đốc vào ngày 04 của tháng sau.
- Biên soạn giáo trình và tổ chức huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên trong Phòng (huấn luyện định kỳ và huấn luyện cho nhân viên mới).
• Hệ thống báo cáo
- Định kỳ hàng tháng, báo cáo cho Giám đốc tình hình thực hiện kế hoạch Doanh thu Công ty.
- Định kỳ (hàng tháng, quý, giữa năm, năm) báo cáo thực hiện Mục tiêu chất lượng của Phòng cho Phó giám đốc Công ty.
• Quản lý cấp dưới
- Phân công nhiệm vụ và kiểm tra, giám sát công việc nhân viên trong Phòng.
- Theo dõi tiến độ, kết quả mục tiêu công việc của nhân viên để có những hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời.
- Đánh giá kết quả thực hiện mục tiêu công việc của từng nhân viên trong Phòng.
- Đánh giá năng lực, kỹ năng của nhân viên để hỗ trợ việc hoàn thiện hoặc bố trí công việc phù hợp hơn.
- Tạo môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, luôn tìm cách tạo động lực làm việc cho cấp dưới. Giải thích cho Nhân viên trong phòng hiểu về các Nội quy, quy chế của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
• Trình độ học vấn/chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học.
- Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị du lịch hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Năng lực/Kỹ năng
- Có khả năng hoạch định và tổ chức công việc.
- Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh và lập chính sách cho sản phẩm, đối tác, nhân viên.
- Có khả năng đào tạo, huấn luyện và động viên cấp dưới.
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng thiết kế và cải tiến sản phẩm.
- Có khả năng chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Ms Word, Excel, Power point, Email, Internet,..
• Số năm kinh nghiệm
- Từ 05 năm kinh nghiệm trở lên trong các lĩnh vực liên quan (Du lịch - Lữ hành, giáo dục, nông sản)
- Có kinh nghiệm làm quản lý ít nhất 03 năm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15 TRIỆU + HOA HỒNG + THƯỞNG
• Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động.
• Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

180 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM
Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nông Sản Khôi Thiên Phú
Địa chỉ: 180 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM
Quy mô: 1-9 nhân viên