Giám Đốc Kinh Doanh Hệ Thống Bán Lẻ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 149 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Lên kế hoạch chiến lược – phát triển kinh doanh ngắn hạn và dài hạn.
- Chỉ đạo toàn bộ các hoạt động bán hàng và marketing đến khách hàng từ việc nghiên cứu thị trường cho đến phát triển thị trường tiềm năng hoàn chỉnh, bao gồm chịu trách nhiệm các quá trình định giá, đóng gói, quảng cáo, khuyến mãi, phụ liệu, phối hợp với bộ phận quản lý chuỗi cung ứng, nhà máy gia công, đơn vị chuyên trách phát triển mẫu và bộ phận bán hàng.
- Quản lý và điều phối các chiến dịch và chương trình phát triển kinh doanh, bao gồm các quá trình phát triển chiến dịch, liên hệ với phương tiện truyền thông, biên tập lại các chiến dịch cho thị trường nước ngoài và quy trình thực hiện chiến dịch, chương trình và đánh giá kết quả.
- Phát triển kế hoạch marketing hàng năm và các kế hoạch dài hạn để đạt được doanh số và lợi nhuận đã được đề ra.
- Sáng tạo các kế hoạch marketing để đảm bảo đạt được các mục tiêu và chiến lược được đề ra một cách kinh tế và hiệu quả nhất.
- Chỉ đạo phát triển sản phẩm mới; xác định, thiết kế, mô tả đặc trưng của sản phẩm.
- Phân tích đúng lúc tình hình bán hàng và tiến hành các hoạt động hợp lý, hiệu quả.
- Liên hệ với các lãnh đạo cấp trên, các nhân viên của các bộ phận khác, khách hàng, nhà cung cấp và những người có liên quan với tư cách là chuyên gia về sản phẩm.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học chuyên ngành kinh tế, marketing hoặc quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ở lĩnh vực quản lý kinh doanh/phát triển hệ thống kinh doanh nhãn hàng thời trang – phụ kiện nổi tiếng
- Thông thạo tiếng Việt và tiếng Anh
- Khả năng tự quản lý các dự án theo đúng ngân sách dành cho sản phẩm
- Kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, đàm phán, tổ chức công việc và thuyết trình tốt
- Có óc sáng tạo và khả năng tư duy chiến lược
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng theo năng lực
- Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định
- Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN INTERNATIONAL FASHION DEPOT
CÔNG TY CỔ PHẦN INTERNATIONAL FASHION DEPOT
Tần 10, 40 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, Tp. HCM
- Công ty Cổ phần International Fashion Depot là thành viên của tập đoàn ESC tại Việt Nam. - ESC Thành lập từ năm 2004 với hoạt động ban đầu là tư vấn phát triển thị trường; xây dựng và phát triển thương hiệu tại Việt Nam cho các tập ...Chi tiết
- Công ty Cổ phần International Fashion Depot là thành viên của tập đoàn ESC tại Việt Nam. - ESC Thành lập từ năm 2004 với hoạt động ban đầu là tư vấn phát triển thị trường; xây dựng và phát triển thương hiệu tại Việt Nam cho các tập đoàn đa quốc gia và các công ty lớn của Việt Nam . Ngoài ra, ESC còn tham gia góp vốn vào một số Công ty Cổ phần tại Việt Nam. - Từ năm 2008, ESC mở rộng chức năng là nhà nhập khẩu độc quyền của các tập đoàn lớn đối với các sản phẩm gia dụng và điện gia dụng. - Từ năm 2010, ESC là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm mang nhãn hiệu HONEY’S, Từ năm 2011, ESC đã triển khai các hoạt động marketing tại Việt Nam. - Từ năm 2012, ECO ELECTRIC CORP. đã quyết định ủy nhiệm cho ESC đảm nhiệm thêm trọng trách độc quyền các hoạt động tiếp thị, quảng cáo và kinh doanh nhãn hiệu HONEY’S trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar. - Từ năm 2014 đến nay, Công ty phát triển mở rộng lĩnh vực kinh doanh thời trang giày công sở, quần áo trẻ em và hóa, mỹ phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Pierre Cardin-Paris, được nhượng quyền từ Pháp cho 4 nước bao gồm Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar Website: http://pierrecardinshoes.vn/ http://pierrecardincosmetics.vn/ http://www.honeys.vn https://www.facebook.com/pierrecardinkidsvietnam https://www.facebook.com/pierrecardin.cosmetic Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Kinh Doanh Hệ Thống Bán Lẻ trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN INTERNATIONAL FASHION DEPOT. CÔNG TY CỔ PHẦN INTERNATIONAL FASHION DEPOT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Kinh Doanh Hệ Thống Bán Lẻ cách đây lúc 01/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN INTERNATIONAL FASHION DEPOT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tần 10, 40 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, Tp. HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Kinh Doanh Hệ Thống Bán Lẻ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ