Giám Đốc Kinh Doanh - Chi Nhánh Nghệ An
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 40 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Y tế/Dược
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm trước BGĐ về việc sử dụng, quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao. Tận dụng mọi nguồn lực của Đơn vị một cách tối ưu.
Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch tổng thể và chi tiết liên quan đến việc phát triển hoạt động kinh doanh tại chi nhánh theo mô hình và chiến lược hoạt động của công ty.
Xây dựng, đề xuất cơ cấu, tuyển dụng nhân sự, đảm bảo sự ổn định và hiệu quả.
Quản lý, tuyển chọn, huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Triển khai công tác bán hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt; Trực tiếp chỉ đạo, phân chia chỉ tiêu doanh số cho từng khu vực;
Xây dựng chính sách bán hàng phù hợp với thực tế thị trường hàng quý/năm..
Phát triển khách hàng, phát triển thương hiệu và thị phần
Xây dựng, phát triển các chương trình quản lý và chăm sóc khách hàng
Thực hiện/ phối hợp việc thực hiện các kế hoạch đã xây dựng trước đó; triển khai và hướng dẫn việc thực hiện các hoạt động, kế hoạch, chương trình đến các kênh.
Kiểm tra và rà soát việc thực hiện, thực thi.
Đánh giá kết quả hoạt động, kết quả thực hiện các kênh theo các mục tiêu đã vạch ra về doanh số/ chi phí.
Phân tích, đánh giá hiệu quả các chính sách dành cho từng kênh, kịp thời điều chỉnh chính sách và giải pháp tăng cường hiệu quả
Kiểm soát chi phí để đảm bảo ngân sách.
Tiến hành thiết lập mục tiêu hàng tháng cho nhân viên và chịu trách nhiệm về kết quả làm việc và sự tiến bộ của nhân viên.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Dược,...
Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 5 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược (đặc biệt kinh doanh thầu)
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán với khách hàng
Kỹ năng quản lý kinh doanh tốt, nhanh nhậy với thị trường.
Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc.
Kỹ năng phát hiện, khơi dậy, động viên & sử dụng nhân tài
Kỹ năng xây dựng & thúc đẩy văn hóa hợp tác
Các yêu cầu khác:
+ Tư duy định hướng khách hàng
+ Ngoại hình khá và có khả năng thuyết trình
+ Trung thực và chính trực
+ Năng động và cởi mở
+ Phấn đấu đạt mục tiêu doanh số dưới áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập thoả thuận theo năng lực
Các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: phụ cấp, sinh nhật, thưởng lễ tết, du lịch, teambuilding hàng năm...
Tham gia BHXH theo quy định nhà nước
Môi trường làm việc thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 8 B10 Đầm Trấu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần dược liệu Việt Nam
Địa chỉ: Số 8 B10 Đầm Trấu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên