Giám Đốc Kinh Doanh Bất Động Sản (Thu Nhập: 30 - 60 Triệu/ Tháng) (Hà Nội và Đà Nẵng)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 200 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh Doanh nhằm đem lại hiệu quả cao nhất trong hoạt động kinh doanh của công ty
II. NHIỆM VỤ
- Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh qua từng dự án, đợt, thời kỳ bán hàng.
- Điều hành, quản trị kinh doanh các sản phẩm ĐXMT đầu tư nhằm đạt các mục tiêu kế hoạch ngắn hạn và dài hạn.
- Xây dựng lực lượng bán hàng. Tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh, nhân viên, quản lý của các Sàn giao dịch, VP đại điện, các phòng kinh doanh (nếu có).
- Quản lý và giám sát hoạt động của hệ thống các Sàn giao dịch, VP đại điện, các phòng kinh doanh (nếu có)
- Lập kế hoạch kinh doanh tổng thể năm.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo từng dự án, từng đợt bán hàng hay định kỳ ( tháng/quý/năm).
- Xây dựng, đề xuất chính sách bán hàng, chính sách kinh doanh lên Tổng giám đốc nhằm khuyến khích, thúc đẩy lực lượng kinh doanh hoàn thành và /hoặc vượt chỉ tiêu Công ty.
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đạt chỉ tiêu sản phẩm & danh thu trong kỳ.
- Tổ chức giới thiệu sản phẩm, triển khai chính sách bán hàng.
- Phân tích nắm bắt tình hình và xu hướng thị trường, điểm mạnh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh,…nhằm góp phần xây dựng chiến lược kinh doanh phát triển công ty.
- Triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mãi đã được duyệt từ TGĐ qua kênh phân phối đang phụ trách.
- Thiết lập, thực hiện và kiểm soát chi phí hoạt động theo kế hoạch được duyệt hiệu quả.
- Kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Phát triển đội ngũ NVKD, đảm bảo đầy đủ quân số, kiến thức & kỹ năng bán hàng.
- Xây dựng hình ảnh văn hóa kinh doanh phát triển bền vững gắn giá trị thương hiệu.
- Báo cáo kết quả kinh doanh của PKD.
III. QUYỀN HẠN
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày trong phạm vi trách nhiệm đã được TGĐ phân công
- Đề xuất những chương trình liên quan đến kinh doanh và chiến lược bán hàng.
- Được cung cấp đầy đủ và kịp thời cở sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện kinh doanh đáp ứng nhu cầu kinh doanh, phục vụ khách hàng và quản trị chất lượng.
- Được đề xuất tuyển dụng, từ chối tiếp nhận nhân sự; được phân công nhân sự PKD; Đánh giá kết quả thử việc, mức độ hoàn thành chỉ tiêu của nhân viên, năng lực nhân viên; đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo chính sách nhân sự của Công ty; đề xuất thanh lý HĐĐ đối với nhân sự thuộc đơn vị.
- Và theo ủy quyền của Tổng giám đốc đối với chức danh GĐKD
Các quyền khác được quy định theo Quy chế hoạt động của khối kinh doanh và hợp đồng lao động.
Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh Doanh nhằm đem lại hiệu quả cao nhất trong hoạt động kinh doanh của công ty
II. NHIỆM VỤ
- Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh qua từng dự án, đợt, thời kỳ bán hàng.
- Điều hành, quản trị kinh doanh các sản phẩm ĐXMT đầu tư nhằm đạt các mục tiêu kế hoạch ngắn hạn và dài hạn.
- Xây dựng lực lượng bán hàng. Tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh, nhân viên, quản lý của các Sàn giao dịch, VP đại điện, các phòng kinh doanh (nếu có).
- Quản lý và giám sát hoạt động của hệ thống các Sàn giao dịch, VP đại điện, các phòng kinh doanh (nếu có)
- Lập kế hoạch kinh doanh tổng thể năm.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo từng dự án, từng đợt bán hàng hay định kỳ ( tháng/quý/năm).
- Xây dựng, đề xuất chính sách bán hàng, chính sách kinh doanh lên Tổng giám đốc nhằm khuyến khích, thúc đẩy lực lượng kinh doanh hoàn thành và /hoặc vượt chỉ tiêu Công ty.
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đạt chỉ tiêu sản phẩm & danh thu trong kỳ.
- Tổ chức giới thiệu sản phẩm, triển khai chính sách bán hàng.
- Phân tích nắm bắt tình hình và xu hướng thị trường, điểm mạnh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh,…nhằm góp phần xây dựng chiến lược kinh doanh phát triển công ty.
- Triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mãi đã được duyệt từ TGĐ qua kênh phân phối đang phụ trách.
- Thiết lập, thực hiện và kiểm soát chi phí hoạt động theo kế hoạch được duyệt hiệu quả.
- Kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Phát triển đội ngũ NVKD, đảm bảo đầy đủ quân số, kiến thức & kỹ năng bán hàng.
- Xây dựng hình ảnh văn hóa kinh doanh phát triển bền vững gắn giá trị thương hiệu.
- Báo cáo kết quả kinh doanh của PKD.
III. QUYỀN HẠN
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày trong phạm vi trách nhiệm đã được TGĐ phân công
- Đề xuất những chương trình liên quan đến kinh doanh và chiến lược bán hàng.
- Được cung cấp đầy đủ và kịp thời cở sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện kinh doanh đáp ứng nhu cầu kinh doanh, phục vụ khách hàng và quản trị chất lượng.
- Được đề xuất tuyển dụng, từ chối tiếp nhận nhân sự; được phân công nhân sự PKD; Đánh giá kết quả thử việc, mức độ hoàn thành chỉ tiêu của nhân viên, năng lực nhân viên; đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo chính sách nhân sự của Công ty; đề xuất thanh lý HĐĐ đối với nhân sự thuộc đơn vị.
- Và theo ủy quyền của Tổng giám đốc đối với chức danh GĐKD
Các quyền khác được quy định theo Quy chế hoạt động của khối kinh doanh và hợp đồng lao động.
Yêu cầu ứng viên
- Nam; Nữ, Tuổi từ 30-45, Sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm làm việc và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty BĐS
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
- Chứng chỉ môi giới, định giá bất động sản (không bắt buộc)
- Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, kiến thức phong thủy
- Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Khả năng tạo động lực cho nhân viên.
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 30 đến 60 triệu / tháng
- Phụ cấp ăn ca :
- Các chế độ & phúc lợi được hưởng theo đúng quy định của pháp luật.
- Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty.
- Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
- Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm
- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả.
- Du lịch nước ngoài, khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Các hoạt động tập thể được Công ty đài thọ: Team-building, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần...
- Tốt nghiệp Đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm làm việc và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty BĐS
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
- Chứng chỉ môi giới, định giá bất động sản (không bắt buộc)
- Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, kiến thức phong thủy
- Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Khả năng tạo động lực cho nhân viên.
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 30 đến 60 triệu / tháng
- Phụ cấp ăn ca :
- Các chế độ & phúc lợi được hưởng theo đúng quy định của pháp luật.
- Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty.
- Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
- Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm
- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả.
- Du lịch nước ngoài, khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Các hoạt động tập thể được Công ty đài thọ: Team-building, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần...
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng KPI, lễ tết, tháng 13, thưởng nóng
- Bảo hiểm quốc tế, BHXH full lương
- Du lịch trong và ngoài nước, teambuilding, thể thao giải trí
- Bảo hiểm quốc tế, BHXH full lương
- Du lịch trong và ngoài nước, teambuilding, thể thao giải trí
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
422 đường 2-9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
422 đường 2-9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung chính thức đi vào hoạt động vào ngày 8/4/2011 hoạt động trong ngành bất động sản nhiều tiềm năng và triển vọng. Năm 2013 và năm 2014, Đất Xanh Miền Trung phát triển tốc độ nhanh chóng, mức tăng trưởng trên 250%/ ...Chi tiết
Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung chính thức đi vào hoạt động vào ngày 8/4/2011 hoạt động trong ngành bất động sản nhiều tiềm năng và triển vọng. Năm 2013 và năm 2014, Đất Xanh Miền Trung phát triển tốc độ nhanh chóng, mức tăng trưởng trên 250%/ năm, là Công ty kinh doanh hiệu quả nhất toàn Tập đoàn Đất Xanh. Đất Xanh Miền Trung là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư - kinh doanh bất động sản tại khu vực miền Trung và trên toàn quốc. Chúng tôi quan niệm “ Nhân sự là tài sản quý giá nhất ”. Ngoài ra các hoạt động lương thưởng -phúc lợi được thực hiện hằng năm dành cho cá nhân CBNV, Công ty còn quan tâm đến Phúc lợi dành cho người thân là Cha, Mẹ, Con… CBNV các ngày gia đình, du lịch hằng năm, thưởng các ngày lễ lớn, quốc tế phụ nữ, BH 24/24, thưởng cuối năm từ 1-6 tháng lương, mua cổ phiếu DXG ưu đãi, mua nền đất, chung cư ưu đãi dành CBNV có thâm niên và hiệu quả đóng góp. Đất Xanh Miền Trung chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, có tư duy tầm nhìn chiến lược, hành động thực tiễn, Người Đất Xanh Miền Trung luôn Sáng Tạo và Táo bạo trong công việc đóng góp cho sự phát triển chung cho công ty và xã hội. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG - thành viên Tập Đoàn ĐẤT XANH GROUP - Nhà Đầu Tư , Kinh Doanh Bất Động Sản hàng đầu tại Đà Nẵng và Miền Trung, xin thông báo kế hoạch tuyển dụng nhân sự làm việc tại Đà Nẵng năm 2016, cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Kinh Doanh Bất Động Sản (Thu Nhập: 30 - 60 Triệu/ Tháng) (Hà Nội và Đà Nẵng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Kinh Doanh Bất Động Sản (Thu Nhập: 30 - 60 Triệu/ Tháng) (Hà Nội và Đà Nẵng) cách đây lúc 22/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
Địa chỉ: 422 đường 2-9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Quy mô: 100-499 nhân viên