Giám Đốc Kinh Doanh Bán Lẻ Vàng Bạc Đá Quý

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 144 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hải Dương, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Xây dựng, quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh / bán lẻ / chuỗi tại từng khu vực địa lý trong lãnh thổ Việt Nam, bằng cách xây dựng, triển khai, quản lý các hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo đạt kế hoạch doanh số / chỉ số kinh doanh / chỉ số tài chính / chỉ số quản trị, sử dụng nguồn vốn hiệu quả theo qui định, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đạt theo mục tiêu & kế hoạch Công ty giao theo tháng, quý, năm.

2. Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm đảm bảo thực hiện đủ chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu KPIs, chỉ tiêu kinh doanh, chỉ số nghiệp vụ và quản lý mục tiêu lợi nhuận căn cứ trên mục tiêu kinh doanh hàng tháng, quý và năm.

3. Theo dõi, cảnh báo và đề xuất các giải pháp, biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả về việc thực hiện chỉ tiêu doanh số và kiểm soát các chỉ số KPIs.

4. Kết hợp với các phòng chuyên môn lập kế hoạch & triển khai, giám sát các chương trình / hoạt động marketing, chương trình nhân sự, chương trình khác... đảm bảo hiệu quả, chất lượng theo mục tiêu của từng chương trình tại chuỗi cửa hàng/trung tâm kim hoàn/chi nhánh/hệ thống bán lẻ hoặc điểm bán được giao.
Chi tiết hơn, ứng viên sẽ được trao đổi trong quá trình tuyển dụng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành trong lĩnh vực thuộc về Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức, mỹ phẩm, hàng xa xỉ, hàng cao cấp và thời trang.
- Hiểu về lĩnh vực trang sức, thời trang, quản trị bán lẻ các chỉ số bán lẻ.
- Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch, điều hành và vận hành hệ thống bán lẻ.
- Có kỹ năng tốt về tổng hợp, phân tích số liệu và tình hình thị trường.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Làm việc độc lập và phối hợp tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Định kỳ khám sức khỏe

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tòa nhà FLC Landmark Tower, Ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng - Ban Nhân Sự
FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm 29 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh thương ...Chi tiết
FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm 29 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh thương mại, dịch vụ sân golf, đầu tư tài chính, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động. Mục tiêu phát triển của FLC là trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân năng động và đầy tiềm lực, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng ở Việt Nam và quốc tế. Ở FLC, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Để thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến. Để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2018, đồng thời chuẩn bị cho những dự án Tập đoàn đang triển khai. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng cử viên phù hợp và cùng chúng tôi phát triển trong thời gian tới: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Kinh Doanh Bán Lẻ Vàng Bạc Đá Quý trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC. Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Kinh Doanh Bán Lẻ Vàng Bạc Đá Quý cách đây lúc 26/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà FLC Landmark Tower, Ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Kinh Doanh Bán Lẻ Vàng Bạc Đá Quý

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ