Giám Đốc Kiểm Thử
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 148 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
1. Quản trị và điều hành công việc
• Chịu trách nhiệm về chất lượng kiểm thử. Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của đơn vị đáp ứng được yêu cầu phát triển ứng dụng trong chiến lược phát triển các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ toàn ngân hang
• Định hướng nghiên cứu khai thác tối đa các công cụ kiểm thử và các công cụ quản lý phát triển để đưa ra giải pháp áp dụng cho các hệ thống của ngân hàng hiện có.
• Tham gia tư vấn, cải tiến về các yêu cầu sản phẩm, giải pháp kỹ thuật công nghệ cho lãnh đạo đơn vị nhằm khai thác hiệu quả tối đa các hệ thống công nghệ sẵn có của Ngân hàng.
• Xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Đơn vị
2. Công tác quản trị rủi ro và tuân thủ
• Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
• Đảm bảo các hoạt động của đơn vị tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
3. Quản lý nguồn nhân lực
• Xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng trong bộ phận.
• Tổ chức đào tạo thường xuyên, nâng cao, kiến thức về nghiệp vụ kiểm thử, quản lý yêu cầu phát triển và các mảng nghiệp vụ ngân hàng và các hệ thống công nghệ mới
• Tổ chức huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, bồi dưỡng và xây dựng cán bộ nguồn cho bộ phận.
4. Các trách nhiệm khác
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Khối.
• Dẫn dắt thành viên tham gia vào công tác xây dựng văn hóa tổ chức của ngân hàng.
• Chịu trách nhiệm về chất lượng kiểm thử. Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của đơn vị đáp ứng được yêu cầu phát triển ứng dụng trong chiến lược phát triển các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ toàn ngân hang
• Định hướng nghiên cứu khai thác tối đa các công cụ kiểm thử và các công cụ quản lý phát triển để đưa ra giải pháp áp dụng cho các hệ thống của ngân hàng hiện có.
• Tham gia tư vấn, cải tiến về các yêu cầu sản phẩm, giải pháp kỹ thuật công nghệ cho lãnh đạo đơn vị nhằm khai thác hiệu quả tối đa các hệ thống công nghệ sẵn có của Ngân hàng.
• Xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Đơn vị
2. Công tác quản trị rủi ro và tuân thủ
• Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
• Đảm bảo các hoạt động của đơn vị tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
3. Quản lý nguồn nhân lực
• Xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng trong bộ phận.
• Tổ chức đào tạo thường xuyên, nâng cao, kiến thức về nghiệp vụ kiểm thử, quản lý yêu cầu phát triển và các mảng nghiệp vụ ngân hàng và các hệ thống công nghệ mới
• Tổ chức huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, bồi dưỡng và xây dựng cán bộ nguồn cho bộ phận.
4. Các trách nhiệm khác
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Khối.
• Dẫn dắt thành viên tham gia vào công tác xây dựng văn hóa tổ chức của ngân hàng.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành CNTT, Toán tin, Điện tử viễn thông, tài chính hoặc ngân hàng. Ưu tiên có chứng chỉ ISTQB
• Am hiểu qui trình đảm bảo chất lượng CMMI, nghiệp vụ các hệ thống công nghệ ngân hàng, tối thiểu 1 ngôn ngữ lập trình/cơ sở dữ liệu SQL Server
• Có 5-7 năm kinh nghiệm kiểm thử trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngân hàng. Thành thạo SpiraTest, QTP, JMeter
• Có khả năng nghiên cứu, ứng dụng các công cụ, qui trình kiểm thử theo đặc thù nghiệp vụ, hệ thống ngân hàng
• Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý team tối thiểu 5-10 thành viên
• Tiếng Anh TOEIC 700 trở lên
• Có khả năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên
• Am hiểu qui trình đảm bảo chất lượng CMMI, nghiệp vụ các hệ thống công nghệ ngân hàng, tối thiểu 1 ngôn ngữ lập trình/cơ sở dữ liệu SQL Server
• Có 5-7 năm kinh nghiệm kiểm thử trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngân hàng. Thành thạo SpiraTest, QTP, JMeter
• Có khả năng nghiên cứu, ứng dụng các công cụ, qui trình kiểm thử theo đặc thù nghiệp vụ, hệ thống ngân hàng
• Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý team tối thiểu 5-10 thành viên
• Tiếng Anh TOEIC 700 trở lên
• Có khả năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13; thưởng hiệu quả công việc; điều chỉnh lương hàng năm
- Chương trình cho vay ưu đãi; Bảo hiểm sức khỏe; khám sức khỏe định kỳ.....
- Chương trình cho vay ưu đãi; Bảo hiểm sức khỏe; khám sức khỏe định kỳ.....
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Phòng nhân sự
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Kiểm Thử trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Kiểm Thử cách đây lúc 13/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên