Giám Đốc Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - SHB
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 303 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Hoạch định kế hoạch và chiến lược kinh doanh cho Khối KHDNL:
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc và Hội đồng quản trị về định hướng, chiến lược kinh doanh của Khối KHDNL trong từng thời kỳ, phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh chung của SHB
- Phát triển và định hướng chiến lược kinh doanh đối với từng nhóm ngành nghề/địa bàn/khách hàng nhằm tăng trưởng thị phần và phát triển bền vững đối với hoạt động kinh doanh Khối KHDNL của SHB
- Định hướng chiến lược về chính sách khách hàng/sản phẩm đối với phân khúc khách hàng thuộc Khối KHDNL
2. Quản lý tổng thể và trực tiếp chỉ đạo triển khai thực hiện các hoạt động kinh doanh của Khối KHDNL:
- Chỉ đạo công tác lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cho Khối KHDNL hàng năm/hàng kỳ với việc định hướng thiết lập các chương trình, kế hoạch ngân sách và các yêu cầu tổ chức thực hiện phù hợp.
- Tổ chức, quản lý và điều hành các hoạt động của Khối KHDNL theo đúng định hướng, chiến lược kinh doanh của SHB trong từng thời kỳ trên cơ sở tối đa hóa lợi ích và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh.
- Chỉ đạo việc hợp tác với các đơn vị tại Trụ sở chính và các ĐVKD trên toàn hệ thống SHB để phát triển hoạt động kinh doanh của Khối KHDNL
- Trực tiếp chỉ đạo giải quyết các vấn đề và tháo gỡ khó khăn vướng mắc về nhân sự, chuyên môn nghiệp vụ, quy trình/quy chế/chính sách/sản phẩm....nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Khối KHDNL
- Quản trị hoạt động của Khối KHDNL nhằm đảm bảo quy trình vận hành các hoạt động tại Khối tối ưu, hiệu quả, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh
3. Xây dựng, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự KHDNL tại Trụ sở chính và các chi nhánh trên toàn hệ thống
- Phân bổ và tổ chức sắp xếp nguồn lực trong Khối KHDNL; Hoạch định các thay đổi về nhân sự và xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết
- Lãnh đạo và đưa ra các giải pháp khích lệ, tạo động lực đối với đội ngũ nhân sự KHDNL để hoàn thành chỉ tiêu đề ra
- Phát triển và quản lý năng lực CBNV Khối KHDNL bằng các chương trình đào tạo và biện pháp quản lý kết quả công việc
- Đưa ra định hướng và chỉ đạo nghiệp vụ đối với cấp dưới, chia sẻ thông tin và hỗ trợ giải quyết vấn đề;
4. Thực hiện các công việc khác do Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc giao.
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc và Hội đồng quản trị về định hướng, chiến lược kinh doanh của Khối KHDNL trong từng thời kỳ, phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh chung của SHB
- Phát triển và định hướng chiến lược kinh doanh đối với từng nhóm ngành nghề/địa bàn/khách hàng nhằm tăng trưởng thị phần và phát triển bền vững đối với hoạt động kinh doanh Khối KHDNL của SHB
- Định hướng chiến lược về chính sách khách hàng/sản phẩm đối với phân khúc khách hàng thuộc Khối KHDNL
2. Quản lý tổng thể và trực tiếp chỉ đạo triển khai thực hiện các hoạt động kinh doanh của Khối KHDNL:
- Chỉ đạo công tác lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cho Khối KHDNL hàng năm/hàng kỳ với việc định hướng thiết lập các chương trình, kế hoạch ngân sách và các yêu cầu tổ chức thực hiện phù hợp.
- Tổ chức, quản lý và điều hành các hoạt động của Khối KHDNL theo đúng định hướng, chiến lược kinh doanh của SHB trong từng thời kỳ trên cơ sở tối đa hóa lợi ích và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh.
- Chỉ đạo việc hợp tác với các đơn vị tại Trụ sở chính và các ĐVKD trên toàn hệ thống SHB để phát triển hoạt động kinh doanh của Khối KHDNL
- Trực tiếp chỉ đạo giải quyết các vấn đề và tháo gỡ khó khăn vướng mắc về nhân sự, chuyên môn nghiệp vụ, quy trình/quy chế/chính sách/sản phẩm....nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Khối KHDNL
- Quản trị hoạt động của Khối KHDNL nhằm đảm bảo quy trình vận hành các hoạt động tại Khối tối ưu, hiệu quả, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh
3. Xây dựng, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự KHDNL tại Trụ sở chính và các chi nhánh trên toàn hệ thống
- Phân bổ và tổ chức sắp xếp nguồn lực trong Khối KHDNL; Hoạch định các thay đổi về nhân sự và xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết
- Lãnh đạo và đưa ra các giải pháp khích lệ, tạo động lực đối với đội ngũ nhân sự KHDNL để hoàn thành chỉ tiêu đề ra
- Phát triển và quản lý năng lực CBNV Khối KHDNL bằng các chương trình đào tạo và biện pháp quản lý kết quả công việc
- Đưa ra định hướng và chỉ đạo nghiệp vụ đối với cấp dưới, chia sẻ thông tin và hỗ trợ giải quyết vấn đề;
4. Thực hiện các công việc khác do Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc giao.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên (Các chuyên ngành thuộc Khối kinh tế, hoặc chuyên ngành tương đương lĩnh vực nghiệp vụ)
Kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tài chính ngân hàng
Kiến thức chuyên sâu về pháp luật trong hoạt động ngân hàng và quản trị rủi ro trong hoạt động ngân hàng
Kiến thức chuyên sâu về hoạt động nghiệp vụ KHDNL của ngân hàng; các sản phẩm dịch vụ KHDNL; nắm rõ cơ cấu cạnh tranh của thị trường, quy định và thông lệ của thị trường ngân hàng
Hiểu biết sâu sắc về cơ sở khách hàng theo phân khúc khách hàng khối KHDNL
Hiểu biết cơ bản về tái cấu trúc tổ chức là một lợi thế
Chứng chỉ về Quản lý và lãnh đạo
Có khả năng xây dựng đề án, lập kế hoạch, biết sử dụng ngôn ngữ phù hợp, nội dung, thể thức đúng quy định và có khả năng trình bày thông tin tổng hợp trong phạm vi các lĩnh vực của đơn vị và lĩnh vực có liên quan
Có khả năng thuyết trình, thuyết phục xuất sắc, làm chủ được tình huốngCó khả năng điều hành và tổ chức làm việc nhóm
Có năng lực định hướng, tư duy chiến lược
Có kỹ năng phân tích và lập kế hoạch
Có khả năng điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao;
Có năng lực xây dựng, phát triển và quản trị lực lượng nhân sự hiệu quả
Có khả năng tự đào tạo và đào tạo nhân viên cấp dưới
Có kỹ năng ra quyết định kịp thời, giải pháp tối ưu
Có kỹ năng xử lý nhanh, gọn, chính xác các vấn đề phát sinh
Tiếng Anh: Thành thạo
Kinh nghiệm tối thiểu 10 năm, kinh nghiệm quản lý tối thiểu 05 năm.
Có khả năng làm việc trong môi trường cường độ cao,
Chấp nhận đi công tác dài ngày
Kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tài chính ngân hàng
Kiến thức chuyên sâu về pháp luật trong hoạt động ngân hàng và quản trị rủi ro trong hoạt động ngân hàng
Kiến thức chuyên sâu về hoạt động nghiệp vụ KHDNL của ngân hàng; các sản phẩm dịch vụ KHDNL; nắm rõ cơ cấu cạnh tranh của thị trường, quy định và thông lệ của thị trường ngân hàng
Hiểu biết sâu sắc về cơ sở khách hàng theo phân khúc khách hàng khối KHDNL
Hiểu biết cơ bản về tái cấu trúc tổ chức là một lợi thế
Chứng chỉ về Quản lý và lãnh đạo
Có khả năng xây dựng đề án, lập kế hoạch, biết sử dụng ngôn ngữ phù hợp, nội dung, thể thức đúng quy định và có khả năng trình bày thông tin tổng hợp trong phạm vi các lĩnh vực của đơn vị và lĩnh vực có liên quan
Có khả năng thuyết trình, thuyết phục xuất sắc, làm chủ được tình huốngCó khả năng điều hành và tổ chức làm việc nhóm
Có năng lực định hướng, tư duy chiến lược
Có kỹ năng phân tích và lập kế hoạch
Có khả năng điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao;
Có năng lực xây dựng, phát triển và quản trị lực lượng nhân sự hiệu quả
Có khả năng tự đào tạo và đào tạo nhân viên cấp dưới
Có kỹ năng ra quyết định kịp thời, giải pháp tối ưu
Có kỹ năng xử lý nhanh, gọn, chính xác các vấn đề phát sinh
Tiếng Anh: Thành thạo
Kinh nghiệm tối thiểu 10 năm, kinh nghiệm quản lý tối thiểu 05 năm.
Có khả năng làm việc trong môi trường cường độ cao,
Chấp nhận đi công tác dài ngày
Quyền lợi được hưởng
- Healthcare Plan
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB)
77 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Ban Phát triển Nguồn Nhân lực
77 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Ban Phát triển Nguồn Nhân lực
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB,được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11 năm 1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/9 năm 2006. Sau 20 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, SHB luôn nỗ ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB,được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11 năm 1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/9 năm 2006. Sau 20 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, SHB luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ ngân hàng với chất lượng tốt nhất và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Với quyết tâm trở thành một Ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam và là một Tập đoàn tài chính năm 2015. Vốn điều lệ: Gần 9,000 tỷ VNĐ. Người đại diện theo pháp luật: Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc. Lĩnh vực kinh doanh: Kinh doanh tiền tệ. Kinh doanh ngoại tệ, ngoại hối. Kinh doanh vàng. Thanh toán quốc tế. Mạng lưới hoạt động: SHB có gần 400 điểm Giao dịch trên các tỉnh thành trong nước và 2 Chi nhánh Quốc tế tại Campuchia và Lào. Tổng tài sản: Trên 143,000 tỷ VNĐ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - SHB trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB). NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - SHB cách đây lúc 20/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB)
Địa chỉ: 77 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên