Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp SME

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 426 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tổ chức thu thập thông tin, phân tích thị trường vi mô tại địa bàn, thông tin khách hàng nhằm am hiểu đặc điểm, nhu cầu, thị trường, SP ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc/ tiểu phân khúc MSME, SME (doanh thu năm < 200 tỷ đ) và am hiểu khách hàng thuộc danh mục quản lý.
- Xây dựng quan hệ với các tổ chức hiệp hội, cơ quan nhà nước,... tại địa phương nhằm tiềm kiếm, khai thác nguồn KH tiềm năng
- Quản lý, hỗ trợ RM SME, S.RM SME trong việc tư vấn tất cả các SPDV, gói SP, CTKD, đến KH
- Các SP, chương trình bán thêm, bán chéo thuộc PFS, WB… theo định hướng của TCB
- Quản lý danh mục sản phẩm theo định hướng của BB
- Lập kế hoạch bán hàng cho nhóm
- Phân công nhân viên phù hợp theo kế hoạch bán hàng, năng lực và khả năng am hiểu phân khúc/ tiểu phân khúc
- Triển khai các hoạt động kinh doanh, chính sách, dịch vụ chăm sóc KH đến nhân viên thuộc nhóm;
- Hỗ trợ nhân viên phát triển quan hệ với KH, tư vấn giải pháp tài chính cho KH
- Quản lý danh mục KH hiện hữu của nhóm (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...) theo mục tiêu, định hướng kinh doanh mảng BB
- Theo dõi, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, kết quả triển khai chính sách, dịch vụ chăm sóc KH
- Đảm bảo việc cung ứng SPDV cho KH của nhân viên phụ trách theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT/ SLA...), góp phần gia tăng trải nghiệm của KH tại TCB
- Quản lý, giám sát, cùng chịu trách nhiệm về công tác thẩm định tín dụng, đề xuất cấp tín dụng, phối hợp trình cấp thẩm quyền phê duyệt
- Tổ chức giám sát chất lượng tín dụng sau giải ngân, hiệu quả phương án kinh doanh của KH, dòng tiền, mục đích sử dụng vốn của KH, điều kiện tín dụng sau khi cấp tín dụng, nhận diện rủi ro tiềm tàng, dấu hiệu cảnh báo sớm, quản lý thu hồi nợ...
- Tham gia xử lý nợ xấu phát sinh theo quy định

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí TP KHDN/GĐ KHDN tại các tổ chức tín dụng
- Am hiểu về mô hình kinh doanh, đặc điểm, nhu cầu, thị trường, cạnh tranh của KHDN thuộc phân khúc/ tiểu phân khúc MSME, SME, am hiểu khách hàng trong danh mục quản lý
- Am hiểu về SPDV, quy trình bán hàng và cung ứng SPDV đối với MSME, SME
- Am hiểu về các quy định của Pháp luật liên quan lãnh vực ngân hàng, đặc biệt là các quy định pháp luật liên quan KHDN
- Kỹ năng dẫn dắt và phát triển đội ngũ bán hàng
- Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho KH
- Khả năng quản lý rủi ro tín dụng: phân tích khách hàng, phân tích tài chính, phương án kinh doanh của KH, thẩm định TSBĐ, quản lý sau cấp tín dụng,…; quản lý rủi ro hoạt động đối với KHDN

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Nhân sự
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp SME trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp SME cách đây lúc 16/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TECHCOMBANK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp SME

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ