Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khối Ngân Hàng Bán Buôn
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 277 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp thuộc phân khúc
- Hoàn thành ở mức đạt/vượt mức chỉ tiêu KPI đề ra
- Tăng cường mối quan hệ với Khách hàng Doanh nghiệp hiện có thuộc phân khúc và tìm kiếm,phát triển khách hàng mới trong hệ sinh thái của khách hàng.
- Ngoài ra, tìm kiếm, thiết lập quan hệ mới với các Khách hàng Doanh nghiệp định hướng thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…
- Am hiểu khách hàng thông qua tài chính, phi tài chính phối hợp với các đơn vị liên quan TB, Trea, IB, Pháp chế, CA, BB, PFS để tư vấn giải pháp cho khách hàng nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng.
- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển Khách hàng.
2. Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng
- Đàm phán, thống nhất các giải pháp với Khách hàng đúng time line.
- Khảo sát nhu cầu của Khách hàng, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nhằm cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo gói, chuỗi sản phẩm nhằm tối đa hóa việc sử dụng dịch vụ của Khách hàng tại Techcombank
- Giám sát được các nguy cơ rủi ro từ khách hàng, thu thập thông tin, chủ động đánh giá, nếu thấy bất thường phối hợp các bên đánh giá báo cáo Lãnh đạo trực tiếp.
- Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới/thay đổi của Techcombank cho Khách hàng
- Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của Khách hàng; xây dựng kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ Khách hàng.
- Thẩm định Khách hàng; kiểm soát, phối hợp thực hiện các thủ tục về trình duyệt, định giá TSBĐ, giải ngân, quản lý sau giải ngân theo quy định của Techcombank.
- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng
- Phối hợp với các đơn vị trong ngân hàng để nâng cao chất lượng các sản phẩm hiện hành cũng như phát triển các sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu cụ thể.
- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh ngân hàng
3. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Segment Head
- Hoàn thành ở mức đạt/vượt mức chỉ tiêu KPI đề ra
- Tăng cường mối quan hệ với Khách hàng Doanh nghiệp hiện có thuộc phân khúc và tìm kiếm,phát triển khách hàng mới trong hệ sinh thái của khách hàng.
- Ngoài ra, tìm kiếm, thiết lập quan hệ mới với các Khách hàng Doanh nghiệp định hướng thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…
- Am hiểu khách hàng thông qua tài chính, phi tài chính phối hợp với các đơn vị liên quan TB, Trea, IB, Pháp chế, CA, BB, PFS để tư vấn giải pháp cho khách hàng nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng.
- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển Khách hàng.
2. Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng
- Đàm phán, thống nhất các giải pháp với Khách hàng đúng time line.
- Khảo sát nhu cầu của Khách hàng, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nhằm cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo gói, chuỗi sản phẩm nhằm tối đa hóa việc sử dụng dịch vụ của Khách hàng tại Techcombank
- Giám sát được các nguy cơ rủi ro từ khách hàng, thu thập thông tin, chủ động đánh giá, nếu thấy bất thường phối hợp các bên đánh giá báo cáo Lãnh đạo trực tiếp.
- Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới/thay đổi của Techcombank cho Khách hàng
- Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của Khách hàng; xây dựng kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ Khách hàng.
- Thẩm định Khách hàng; kiểm soát, phối hợp thực hiện các thủ tục về trình duyệt, định giá TSBĐ, giải ngân, quản lý sau giải ngân theo quy định của Techcombank.
- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng
- Phối hợp với các đơn vị trong ngân hàng để nâng cao chất lượng các sản phẩm hiện hành cũng như phát triển các sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu cụ thể.
- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh ngân hàng
3. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Segment Head
Yêu cầu ứng viên
- Hoàn thành chỉ tiêu Lợi nhuận được giao (bình quân 30tỷ/năm)
- 2-3 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính Ngân hàng hoặc DN liên quan đến lĩnh vực Dân Sinh và viễn thông.
- Có trình độ Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng,thu xếp vốn trong nước và nước ngoài, Am hiểu về luật kinh tế là một lợi thế.
- Ưu tiên có bằng cấp quốc tế và chứng chỉ nghề nghiệp về phân tích tài chinh
- Chủ sở hữu CFA Charter / ứng cử viên CFA trên cấp 2 là một lợi thế.
- Kỹ năng máy tính: MS office và lập trình máy tính (ưu tiên)
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt Ngoại ngữ (Tiếng Anh) Bằng TOEIC >= 650 hoặc chứng chỉ tương đương
- Kỹ năng trình bày và mô hình tốt
- 2-3 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính Ngân hàng hoặc DN liên quan đến lĩnh vực Dân Sinh và viễn thông.
- Có trình độ Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng,thu xếp vốn trong nước và nước ngoài, Am hiểu về luật kinh tế là một lợi thế.
- Ưu tiên có bằng cấp quốc tế và chứng chỉ nghề nghiệp về phân tích tài chinh
- Chủ sở hữu CFA Charter / ứng cử viên CFA trên cấp 2 là một lợi thế.
- Kỹ năng máy tính: MS office và lập trình máy tính (ưu tiên)
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt Ngoại ngữ (Tiếng Anh) Bằng TOEIC >= 650 hoặc chứng chỉ tương đương
- Kỹ năng trình bày và mô hình tốt
Quyền lợi được hưởng
- 13th payment
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khối Ngân Hàng Bán Buôn trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khối Ngân Hàng Bán Buôn cách đây lúc 03/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên