Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp FDI (Biết Tiếng Hoa hoặc Tiếng Nhật hoặc Tiếng Hàn)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 295 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

a) Đánh giá tính tiềm năng, lên kế hoạch tiếp cận KHDN FDI, nhằm mở rộng và phát triển khách hàng.
b) Trực tiếp tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Phát hiện và khai thác tối đa nhu cầu khách hàng bao gồm khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng nhằm đẩy mạnh bán hàng và bán chéo sản phẩm.
c) Phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan thực hiện thẩm định khoản vay ngắn, trung, dài hạn và đầu tư dự án… của KHDN FDI.
d) Cung cấp các sản phẩm, gói sản phẩm phục vụ nhu cầu của khách hàng nhằm tăng thị phần và lợi nhuận từ KHDN FDI
e) Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với KHDN FDI nhằm mở rộng quy mô giao dịch của khách hàng với HDBank.
f) Khai thác tối đa các mối quan hệ đối tác (nguồn cung bên bán và khách hàng bên mua) trong hoạt động kinh doanh của Khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, thuộc các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Ngoại thương.

- Biết Tiếng Hoa hoặc Tiếng Nhật hoặc tiếng Hàn hoặc Tiếng Anh

- Có kỹ năng quản lý, hoạch định chiến lược, phát triển khách hàng và thị trường.

- Có ít nhất từ 3 - 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Mức lương cạnh tranh, đảm bảo các quyền lợi về BHXH, phúc lợi
- Được đào tạo và hướng dẫn bài bản

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM ( HD BANK )
NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM ( HD BANK )
Toà nhà HD - 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Là một trong 10 Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, với hơn 27 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam và đang vươn mình ra thế giới, HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài ...Chi tiết
Là một trong 10 Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, với hơn 27 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam và đang vươn mình ra thế giới, HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư. HDBank đã hoàn thiện mô hình điểm giao dịch hiện đại, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện với thông điệp « Cam kết lợi ích cao nhất » cho khách hàng và cộng đồng xã hội. Với sức mạnh hội nhập từ DaiABank và SGVF- nay là HDSAISON Finance, HDBank trở thành một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam. Đến 31/12/2016, HDBank có tổng tài sản hơn 150.000 tỷ đồng, vốn điều lệ là 8.100 tỷ đồng, đội ngũ nhân viên hơn 11.000 người; 221 chi nhánh/điểm giao dịch ngân hàng và hơn 7.500 điểm giao dịch tài chính trên toàn quốc và đang xúc tiến mở các chi nhánh tại nước ngoài. Trên thị trường quốc tế, HDBank đã thiết lập quan hệ đại lý với hơn 7.500 chi nhánh và ngân hàng tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. HDBank đã đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng do các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng. HDBank đang không ngừng lớn mạnh, phát triển toàn diện và vươn tầm thế giới. Đến tháng 6 năm 2017, HDBank có hơn 223 điểm giao dịch trên toàn quốc, có mặt tại hầu hết các trung tâm kinh tế lớn của cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Hải Dương, Lào Cai, Long An, Vĩnh Long, Cần Thơ, Sóc Trăng, Cà Mau, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang... Các giải thưởng tiêu biểu: - Huân chương lao động do Chủ tịch nước trao tặng - Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ - HDBank được NHNN nước xếp loại A - Cờ thi đua của NHNN Việt Nam - Giải thưởng An ninh thông tin Đông Nam Á tiêu biểu 2012 - CSO ASEAN AWARDS (do IDG trao tặng) - Giải vàng báo cáo thường niên Vision Awards 2012,2011 (do Hiệp hội các Chuyên gia Truyền thông Mỹ -LACP trao tặng) - Giải thưởng Chất lượng soạn điện thanh toán chuẩn (do Wells Fargo trao tặng) - Giải thưởng Thanh toán quốc tế xuất sắc (do Citi Group trao tặng) - Dịch vụ quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam (do Tạp chí Asiamoney và Euromoney trao tặng). -Tháng 11/2016, Hãng xếp hạng tín nhiệm Quốc tế Moody’s Investors Service lần đầu xếp hạng HDBank ở mức B2: mức tín nhiệm cao và triển vọng ổn định -Tháng 12/2016, The Asian Banker công bố HDBank đứng thứ hạng cao trong Top 500 ngân hàng mạnh nhất châu Á và Top 8 ngân hàng thương mại Việt Nam - Cờ thi đua của Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015 - Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì những đóng góp cho phong trào Cờ vua Việt Nam -Bằng khen của Ủy ban Olympic Việt Nam vì những đóng góp cho phong trào Cờ vua Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp FDI (Biết Tiếng Hoa hoặc Tiếng Nhật hoặc Tiếng Hàn) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM ( HD BANK ). NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM ( HD BANK ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp FDI (Biết Tiếng Hoa hoặc Tiếng Nhật hoặc Tiếng Hàn) cách đây lúc 13/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM ( HD BANK )

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Toà nhà HD - 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp FDI (Biết Tiếng Hoa hoặc Tiếng Nhật hoặc Tiếng Hàn)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ