Giám Đốc Khách Hàng Cá Nhân
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 546 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
I/ Mục tiêu:
Quản lý các hoạt động và hiệu quả của nhóm bán lẻ tại Đơn vị để đạt được chỉ tiêu của khối PFS đề ra.
II/ Trách nhiệm chính:
A. Chức năng, nhiệm vụ:
1. Quản lý nguồn nhân lực
Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….) trong bộ phận khách hàng cá nhân , đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.
Giám sát chi tiêu/KPI của từng cá nhân trong nhóm bán lẻ
Xem các báo cáo trực tiếp về thực hiện công việc
Lãnh đạo và hướng dẫn nhóm bán lẻ tại CN/PGD
Huấn luyện, tư vấn và định hướng phát triển nghề nghiệp
Đảm bảo phát triển và huấn luyện nghề nghiệp cho nhân viên bán lẻ
Quản lý và lên kế hoạch cho vị trí kế thừa như yêu cầu.
2. Quản lý các chỉ số bán hàng và kinh doanh
Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng theo định hướng hoạt động của Chi nhánh.
Giám sát và quản lý hiệu quả bán lẻ so với chi tiêu và ngân sách.
Xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Phòng (hoặc của Chi nhánh)
Các hoạt động hàng ngày
Quản lý các hoạt động bán lẻ hàng ngày hoặc Nhóm khách hàng cá nhân
Xem xét kết quả kinh doanh hàng ngày của chuyên viên khách hàng cá nhân qua các cuộc họp
Hướng dẫn bán (áp dụng cho các chuyên viên khách hàng cá nhân mới)
Đảm bảo CN/PGD luôn thực hiện đúng KPI hàng tháng của PFS
Giám sát việc phát triển của thị trường bán lẻ và động thái của đối thủ trong khu vực CN/PGD và ý kiến hành động cho Giám đốc đơn vị
Cùng Giám đốc khu vực và Khối PFS thực hiện huấn luyện, giới thiệu sản phẩm, đóng góp ý kiến cho các chiến dịch bán hàng của khối PFS
Phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng lớn và các đối tác khác.
Phê duyệt hồ sơ vay theo qui định của Techcombank.
Giám sát chất lượng khoản vay cá nhân
3. Quản lý chất lượng dịch vụ
- Training/ Coaching / Giám sát cán bộ tại đơn vị thực hiện đúng quy định của các Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng
- Lên kế hoạch định kỳ hàng tuần trực tiếp tiếp xúc, phỏng vấn 2-3 khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ củng cố chất lượng dịch vụ tại đơn vị.
- Đảm bảo danh mục khách hàng vay vốn tại đơn vị được chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc sau khi giải ngân theo định kỳ hàng tháng.
4. Quản lý tính tuân thủ
- Đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
Kiểm soát mức độ tuân thủ các nội quy, quy định, quy trình chuẩn của ngân hàng.
5. Quản lý tình trạng nợ
- Đảm bảo cán bộ tại đơn vị triển khai đẩy đủ các bước theo quy định kiểm soát vay của ngân hàng.
- Kiểm soát chặt chẽ tình hình nợ có vấn đề và xử lý nợ có vấn đề tại đơn vị.
- Kiểm soát, đảm bảo chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân nhắc nợ, đôn đốc khách hàng trả nợ, và chuyển phân luồng sang HUB xử lý nợ.
- Đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm về các phương thức mới nhằm cải thiện nợ có vấn đề tại đơn vị cho Giám đốc đơn vị.
6. Phối hợp với các đơn vị liên quan
Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
Phối hợp với các bộ phận kinh doanh và nghiệp vụ của Khối PFS để thúc đẩy triển khai các chính sách, chương trình, kế hoạch tại chi nhánh theo định hướng kinh doanh của khối.
Tổ chức việc ghi nhận các thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng góp ý về KBL nhằm xây dựng các chính sách và sản phẩm bán lẻ có sức cạnh tranh cao và phù hợp với thị trường.
7. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh
B/ Trách nhiệm
1. Quản lý nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm về năng lực và trình độ nghiệp vụ của cán bộ trong mảng SME.
Chịu trách nhiệm về tính liên tục trong mảng hoạt động kinh doanh tại đơn vị.
2. Quản lý các chỉ số bán hàng và kinh doanh
- Kiểm soát rủi ro vận hành của đơn vị trong quá trình hoạt động
Tổ chức các buổi đào tạo nhân viên nhận biết phòng tránh và giảm thiểu rủi ro.
Phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương pháp đo lường, đánh giá và giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động
- Chịu trách nhiệm trước những sai sót/ vi phạm trong hoạt động gây hiệu quả nghiêm trọng tới doanh thu/ chi phí và uy tín của đơn vị và ngân hàng
- Chịu trách nhiệm với các công việc khác được giao trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình
- Chủ động trong việc phản hồi các Khối doanh nghiệp và nghiệp vụ tại hội sở nhằm xây dựng và hoàn thiện các quy trình, chính sách và sản phẩm của Techcombank khi có yêu cầu
3. Quản lý chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo việc cung cấp khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất
- Tất cả nhân viên hiểu rõ việc nâng cao chất lượng dịch vụ.
4. Quản lý tính tuân thủ
- Chịu trách nhiệm về những sai sót trong qua trình thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh/Quan điểm quản lý do định hướng sai hoặc không đầy đủ tới các cấp bên dưới do mình quản lý.
- Chịu trách nhiệm trước giám đốc chi nhánh nếu để phát sinh các vi phạm nguyên tắc chung hoặc vấn đề tuân thủ của cán bộ tại đơn vị
5. Quản lý tình trạng nợ
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc chi nhánh về tình trạng nợ có vấn đề và kiểm soát nợ có vấn đề do yếu tố chủ quan tại đơn vị
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận HUB xử lý nợ, giám sát tín dụng, AMC, Quản trị rủi ro và các đơn vị khác trong việc xử lý nợ
6. Phối hợp với các đơn vị liên quan
Có trách nhiệm phản hồi kịp thời và đưa ra những đề xuất cải tiến, đổi mới liên quan đến sản phẩm, hoạt động kinh doanh tới các đơn vị liên quan.
7.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc đơn vị.
Quản lý các hoạt động và hiệu quả của nhóm bán lẻ tại Đơn vị để đạt được chỉ tiêu của khối PFS đề ra.
II/ Trách nhiệm chính:
A. Chức năng, nhiệm vụ:
1. Quản lý nguồn nhân lực
Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….) trong bộ phận khách hàng cá nhân , đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.
Giám sát chi tiêu/KPI của từng cá nhân trong nhóm bán lẻ
Xem các báo cáo trực tiếp về thực hiện công việc
Lãnh đạo và hướng dẫn nhóm bán lẻ tại CN/PGD
Huấn luyện, tư vấn và định hướng phát triển nghề nghiệp
Đảm bảo phát triển và huấn luyện nghề nghiệp cho nhân viên bán lẻ
Quản lý và lên kế hoạch cho vị trí kế thừa như yêu cầu.
2. Quản lý các chỉ số bán hàng và kinh doanh
Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng theo định hướng hoạt động của Chi nhánh.
Giám sát và quản lý hiệu quả bán lẻ so với chi tiêu và ngân sách.
Xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Phòng (hoặc của Chi nhánh)
Các hoạt động hàng ngày
Quản lý các hoạt động bán lẻ hàng ngày hoặc Nhóm khách hàng cá nhân
Xem xét kết quả kinh doanh hàng ngày của chuyên viên khách hàng cá nhân qua các cuộc họp
Hướng dẫn bán (áp dụng cho các chuyên viên khách hàng cá nhân mới)
Đảm bảo CN/PGD luôn thực hiện đúng KPI hàng tháng của PFS
Giám sát việc phát triển của thị trường bán lẻ và động thái của đối thủ trong khu vực CN/PGD và ý kiến hành động cho Giám đốc đơn vị
Cùng Giám đốc khu vực và Khối PFS thực hiện huấn luyện, giới thiệu sản phẩm, đóng góp ý kiến cho các chiến dịch bán hàng của khối PFS
Phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng lớn và các đối tác khác.
Phê duyệt hồ sơ vay theo qui định của Techcombank.
Giám sát chất lượng khoản vay cá nhân
3. Quản lý chất lượng dịch vụ
- Training/ Coaching / Giám sát cán bộ tại đơn vị thực hiện đúng quy định của các Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng
- Lên kế hoạch định kỳ hàng tuần trực tiếp tiếp xúc, phỏng vấn 2-3 khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ củng cố chất lượng dịch vụ tại đơn vị.
- Đảm bảo danh mục khách hàng vay vốn tại đơn vị được chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc sau khi giải ngân theo định kỳ hàng tháng.
4. Quản lý tính tuân thủ
- Đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
Kiểm soát mức độ tuân thủ các nội quy, quy định, quy trình chuẩn của ngân hàng.
5. Quản lý tình trạng nợ
- Đảm bảo cán bộ tại đơn vị triển khai đẩy đủ các bước theo quy định kiểm soát vay của ngân hàng.
- Kiểm soát chặt chẽ tình hình nợ có vấn đề và xử lý nợ có vấn đề tại đơn vị.
- Kiểm soát, đảm bảo chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân nhắc nợ, đôn đốc khách hàng trả nợ, và chuyển phân luồng sang HUB xử lý nợ.
- Đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm về các phương thức mới nhằm cải thiện nợ có vấn đề tại đơn vị cho Giám đốc đơn vị.
6. Phối hợp với các đơn vị liên quan
Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
Phối hợp với các bộ phận kinh doanh và nghiệp vụ của Khối PFS để thúc đẩy triển khai các chính sách, chương trình, kế hoạch tại chi nhánh theo định hướng kinh doanh của khối.
Tổ chức việc ghi nhận các thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng góp ý về KBL nhằm xây dựng các chính sách và sản phẩm bán lẻ có sức cạnh tranh cao và phù hợp với thị trường.
7. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh
B/ Trách nhiệm
1. Quản lý nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm về năng lực và trình độ nghiệp vụ của cán bộ trong mảng SME.
Chịu trách nhiệm về tính liên tục trong mảng hoạt động kinh doanh tại đơn vị.
2. Quản lý các chỉ số bán hàng và kinh doanh
- Kiểm soát rủi ro vận hành của đơn vị trong quá trình hoạt động
Tổ chức các buổi đào tạo nhân viên nhận biết phòng tránh và giảm thiểu rủi ro.
Phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương pháp đo lường, đánh giá và giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động
- Chịu trách nhiệm trước những sai sót/ vi phạm trong hoạt động gây hiệu quả nghiêm trọng tới doanh thu/ chi phí và uy tín của đơn vị và ngân hàng
- Chịu trách nhiệm với các công việc khác được giao trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình
- Chủ động trong việc phản hồi các Khối doanh nghiệp và nghiệp vụ tại hội sở nhằm xây dựng và hoàn thiện các quy trình, chính sách và sản phẩm của Techcombank khi có yêu cầu
3. Quản lý chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo việc cung cấp khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất
- Tất cả nhân viên hiểu rõ việc nâng cao chất lượng dịch vụ.
4. Quản lý tính tuân thủ
- Chịu trách nhiệm về những sai sót trong qua trình thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh/Quan điểm quản lý do định hướng sai hoặc không đầy đủ tới các cấp bên dưới do mình quản lý.
- Chịu trách nhiệm trước giám đốc chi nhánh nếu để phát sinh các vi phạm nguyên tắc chung hoặc vấn đề tuân thủ của cán bộ tại đơn vị
5. Quản lý tình trạng nợ
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc chi nhánh về tình trạng nợ có vấn đề và kiểm soát nợ có vấn đề do yếu tố chủ quan tại đơn vị
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận HUB xử lý nợ, giám sát tín dụng, AMC, Quản trị rủi ro và các đơn vị khác trong việc xử lý nợ
6. Phối hợp với các đơn vị liên quan
Có trách nhiệm phản hồi kịp thời và đưa ra những đề xuất cải tiến, đổi mới liên quan đến sản phẩm, hoạt động kinh doanh tới các đơn vị liên quan.
7.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc đơn vị.
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học, ưu tiên có trình độ trên đại học
Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 03-05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 1 năm ở vị trí Giám đốc khách hàng cá nhân hoặc quản lý đơn vị
Kiến thức: Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ bán lẻ của Techcombank; Quy trình, Quy chế khác của Techcombank; Quy định của Pháp luật
Yêu cầu khác: Có các mối quan hệ xã hội rộng, làm hệ
Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,
Kiến thức về dịch vụ và các sản phẩm của Techcombank
Kiến thức về phân tích tài chính (chỉ số TC, dòng tiền, dự báo tài chính,…..)
Kỹ năng nhận biết, xây dựng giải pháp rủi ro, kiểm soát rủi ro
Khả năng thết lập các mối quan hệt ở phạm vi rộng nội bộ và bên ngoài ngân hàng
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt trong công việc để phân cấp mức độ ưu tiên
Khả năng làm việc hướng tới kết quả, Khả năng đánh giá và ra quyết định
Khả năng phát triển con người, Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 03-05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 1 năm ở vị trí Giám đốc khách hàng cá nhân hoặc quản lý đơn vị
Kiến thức: Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ bán lẻ của Techcombank; Quy trình, Quy chế khác của Techcombank; Quy định của Pháp luật
Yêu cầu khác: Có các mối quan hệ xã hội rộng, làm hệ
Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,
Kiến thức về dịch vụ và các sản phẩm của Techcombank
Kiến thức về phân tích tài chính (chỉ số TC, dòng tiền, dự báo tài chính,…..)
Kỹ năng nhận biết, xây dựng giải pháp rủi ro, kiểm soát rủi ro
Khả năng thết lập các mối quan hệt ở phạm vi rộng nội bộ và bên ngoài ngân hàng
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt trong công việc để phân cấp mức độ ưu tiên
Khả năng làm việc hướng tới kết quả, Khả năng đánh giá và ra quyết định
Khả năng phát triển con người, Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Khách Hàng Cá Nhân trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Khách Hàng Cá Nhân cách đây lúc 30/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên