Giám Đốc Kênh Tiếp Thị Kỹ Thuật Số / Digital Channel Director - Khối Marketing (Band 7)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 662 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Mục tiêu / Objective
• Phát triển kênh Marketing kỹ thuật số phù hợp với chiến lược của toàn ngân hàng Marketing giai đoạn 2016 – 2020
• Phát triển và xây dựng hoạt động marketing cho kênh kỹ thuật số nhằm thu hút khách hàng mới online.
• Hoạch định và triển khai đo lường hiệu quả các chương trình tiếp thị thực hiện qua kênh kỹ thuật số
• Phát triển kênh kỹ thuật số được đánh giá tốt nhất về mặt trải nghiệm của khách hàng và công nghệ

Trách nhiệm chính / Key accountabilities
• Quản lý và triển khai các chương trình tiếp thị có chất lượng và hiệu quả so với chi phí được duyệt
• Quản lý các chương trình truyền thông thương hiệu trên kênh kỹ thuật số
• Theo dõi và quản lý các báo cáo liên quan đến TECHCOMBANK trên mạng xã hội (social listening tool)
• Phân tích hành vi, chân dung khách hàng nhằm am hiểu khách hàng theo phân khúc thị trường thông qua việc thu thập và phân tích dữ liệu hoạt động của khách hàng trên kênh trực tuyến.
• Quản lý việc thu hút khách hàng mới bao gồm:
• Chương trình ưu đãi do khối Tiếp thị triển khai
• Thu hút khách hàng qua các chương trình ưu đãi trên kênh trực tuyến
• Báo cáo số lượng thông tin khách hàng tiềm năng (lead) thu về và hiệu quả khai thác
• Quản lý Website
• Nâng cấp website định kỳ để tạo trải nghiệm KH tốt nhất
• Nâng cấp cùng bộ phận IT, đảm bảo thông tin được cập nhật, nâng cao trải nghiệm người dùng
• Quản lý mạng xã hội:
• Quản lý và giám sát các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng
• Giám sát và báo cáo các hoạt động của các đối thủ trên mạng xã hội
• Xây dựng và phát triển cải thiện trải nghiệm của khách hàng trên kênh kỹ thuật số thông qua nội dung, ứng dụng công nghệ.
• Chịu trách nhiệm truyền thông và giám sát thông tin của TECHCOMBANK trên mạng xã hội
• Xây dựng KPI cho kênh trực tuyến, đo lường hiệu quả đầu tư
• Quản lý nhân sự, đào tạo phát triển cho CBCNV để gắn bó, đảm bảo công việc ổn định.

Yêu cầu ứng viên

A Kiến thức
1 Bằng cấp/Nghiệp vụ
2 Kiến thức chuyên môn
3 Kinh nghiệm
4 Ngoại ngữ (Tiếng Anh)

B Kỹ năng chuyên môn
1 Kỹ năng chuyên môn về xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
2 Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu
3 Kỹ năng quản lý và triển khai các dự án kỹ thuật số

C Năng lực cốt lõi
C1 Năng lực chung
1 Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
2 Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến
3 Khả năng thích nghi
C2 Năng lực chuyên môn/đặc thù
1 Khả năng làm việc hướng tới kết quả
2 Khả năng phân tích định lượng
3 Khả năng làm việc chi tiết
4 Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
C3 Năng lực quản lý/lãnh đạo
1 Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
2 Khả năng phát triển con người
3 Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Quyền lợi được hưởng

- Bank's policy

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Ms. Nguyễn Ngọc Đoan Trang
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Kênh Tiếp Thị Kỹ Thuật Số / Digital Channel Director - Khối Marketing (Band 7) trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Kênh Tiếp Thị Kỹ Thuật Số / Digital Channel Director - Khối Marketing (Band 7) cách đây lúc 08/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TECHCOMBANK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Kênh Tiếp Thị Kỹ Thuật Số / Digital Channel Director - Khối Marketing (Band 7)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ