Giám Đốc Kênh Ecommerce Miền Bắc (RSM)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 281 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Quản lý kênh ECOMERCE Miền Bắc
- Tham mưu, đề xuất trình BLĐ các giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động của kênh
- Xây dựng và triển khai DS tháng, năm và chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số được giao của bộ phận thuộc Miền.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu lợi nhuận thuộc Miền quản lý
- Tìm kiếm khách hàng mới (B2B, B2C) và duy trì các khách hàng cũ
- Tổ chức quản lý và chịu trách nhiệm về các hoạt động của Bộ phận thuộc Miền quản lý
- Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
2. Chăm sóc khách hàng:
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Theo dõi và phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng một cách thường xuyên, kịp thời thỏa mãn nhu cầu của KH với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
3. Hoạt động chung:
- Xây dựng tiêu chí đánh giá nhân viên (KPI);
- Quản lý, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên;
- Xây dựng các giáo trình đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng làm việc
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
5. Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Tham mưu, đề xuất trình BLĐ các giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động của kênh
- Xây dựng và triển khai DS tháng, năm và chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số được giao của bộ phận thuộc Miền.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu lợi nhuận thuộc Miền quản lý
- Tìm kiếm khách hàng mới (B2B, B2C) và duy trì các khách hàng cũ
- Tổ chức quản lý và chịu trách nhiệm về các hoạt động của Bộ phận thuộc Miền quản lý
- Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
2. Chăm sóc khách hàng:
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Theo dõi và phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng một cách thường xuyên, kịp thời thỏa mãn nhu cầu của KH với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
3. Hoạt động chung:
- Xây dựng tiêu chí đánh giá nhân viên (KPI);
- Quản lý, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên;
- Xây dựng các giáo trình đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng làm việc
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
5. Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức:
• Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và Marketing, có kiến thức sâu về Thương mại điện tử và chăm sóc khách hàng
• Hiểu sâu sắc nguyên tắc luân chuyển hàng hóa, chứng từ giữa các Phòng KD Kế toán - Logistic- khách hàng, hiểu các bước bán hàng
• Có kiến thức về thị trường hàng tiêu dùng hoặc gia dụng, có kiến thức trong việc xây dựng giá thành SP
• Nắm được việc xây dựng các chính sách bán hàng, khuyến mại (VD: giảm giá, triết khấu, tặng kèm, mail, post …)
• Quản lý, lãnh đạo
5. Kỹ năng/khả năng:
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…), Phần mềm kế toán (biết ERP là 1 lợi thế)
• Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc, quản lý thời gian hiệu quả
• Kỹ năng giao việc cho nhân viên
• Kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề
• Khả năng bao quát, tổng hợp
• Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
• Nhạy bén với số liệu, tư duy logic tốt
• Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực cao
6. Phẩm chất cá nhân:
• Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
7. Yêu cầu khác:
• Sức khoẻ: Tốt
• Ngoại hình: ưa nhìn;
• Tuổi từ 27 - 32.
2. Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức:
• Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và Marketing, có kiến thức sâu về Thương mại điện tử và chăm sóc khách hàng
• Hiểu sâu sắc nguyên tắc luân chuyển hàng hóa, chứng từ giữa các Phòng KD Kế toán - Logistic- khách hàng, hiểu các bước bán hàng
• Có kiến thức về thị trường hàng tiêu dùng hoặc gia dụng, có kiến thức trong việc xây dựng giá thành SP
• Nắm được việc xây dựng các chính sách bán hàng, khuyến mại (VD: giảm giá, triết khấu, tặng kèm, mail, post …)
• Quản lý, lãnh đạo
5. Kỹ năng/khả năng:
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…), Phần mềm kế toán (biết ERP là 1 lợi thế)
• Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc, quản lý thời gian hiệu quả
• Kỹ năng giao việc cho nhân viên
• Kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề
• Khả năng bao quát, tổng hợp
• Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
• Nhạy bén với số liệu, tư duy logic tốt
• Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực cao
6. Phẩm chất cá nhân:
• Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
7. Yêu cầu khác:
• Sức khoẻ: Tốt
• Ngoại hình: ưa nhìn;
• Tuổi từ 27 - 32.
Quyền lợi được hưởng
- 12 ngày phép/ năm hưởng nguyên lương
- Du lịch hàng năm
- Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE
Nhà máy Sunhosue - Km21 Đại lộ Thăng Long
Người liên hệ: Ms. Thủy
Nhà máy Sunhosue - Km21 Đại lộ Thăng Long
Người liên hệ: Ms. Thủy
Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2005, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2005, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực ASEAN. Năm 2010, SUNHOUSE chính thực được lấy tên là Công ty Cổng phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…). Tập đoàn Sunhouse sở hữu sản xuất đồ gia dụng tọa lạc tại Khu công nghiệp km 21 đường Láng Hòa Lạc, với diện tích hơn 12.000m2. Với đội ngũ công nhân lành nghề đã được đào tạo bởi các chuyên gia Hàn Quốc và đội ngũ nhân viên văn phòng cùng hơn 900 công nhân lành nghề, những sản phẩm mang thương hiệu gia dụng và điện gia dụng Sunhouse đã khẳng định vị trí dẫn đầu ngành hàng của mình và được nhiều khách hàng trong cũng như ngoài nước tín nhiệm về chất lượng cũng như sự phong phú và đa dạng của sản phẩm. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Kênh Ecommerce Miền Bắc (RSM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Kênh Ecommerce Miền Bắc (RSM) cách đây lúc 09/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE
Địa chỉ: Nhà máy Sunhosue - Km21 Đại lộ Thăng Long
Quy mô: 500-999 nhân viên