Giám Đốc Hỗ Trợ/vận Hành Tín Dụng Mảng Khdn/khdn Lớn – Hội Sở
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 233 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Chứng khoán/Vàng
Mô tả công việc
*** Nhiệm vụ điều phối xử lý các giao dịch tín dụng
− Đầu mối tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ Khách hàng hoặc từ bộ phận Quản lý Khách hàng (SRMs/RMs) hoặc từ bộ phận Phân tích tín dụng và phân bổ một cách hợp lý cho các Chuyên viên giải ngân để thực hiện hoặc trực tiếp thực hiện.
− Đôn đốc, hỗ trợ, hướng dẫn các cán bộ trong Phòng vận hành tín dụng giải quyết các vướng mắc, khó khăn trong quá trình xử lý các giao dịch tín dụng phát sinh cho Khách hàng.
− Thực hiện kiểm soát các hợp đồng, hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc cấp tín dụng cho Khách hàng của các Chuyên viên giải ngân trước khi trình lên cấp lãnh đạo có thẩm quyền.
− Đầu mối tổng hợp, ghi nhận các vướng mắc phát sinh trong quá trình xử lý các giao dịch và thông báo tới bộ phận Phân tích tín dụng, quản lý khách hàng để đưa ra cấu trúc sản phẩm tín dụng phù hợp hơn, đề xuất biện pháp để cải tiến quá trình thực hiện đảm bảo được SLA và tuân thủ chặt chẽ quy định của Techcombank/đề xuất sửa đổi quy trình, quy định liên quan tới các nghiệp vụ thực hiện.
*** Nhiệm vụ Kiểm soát giao dịch tín dụng và hồ sơ lưu trữ
− Kiểm soát các văn bản, tờ trình liên quan đến các giao dịch tín dụng phát sinh trước khi trình lên cấp có thẩm quyền; đảm bảo tính pháp lý, tính đầy đủ, chặt chẽ, logic và tuân thủ điều kiện tín dụng và các quy định hiện hành của Techcombank.
− Phân công công việc và kiểm soát công việc của toàn thể cán bộ để đảm bảo thời gian thực hiện theo SLA và tuân thủ quy định của Techcombank về nghiệp vụ có liên quan.
− Kiểm soát, đôn đốc việc bổ sung hồ sơ sau giải ngân. Tổ chức công tác lưu trữ, cập nhật hồ sơ theo quy định của Techcombank.
− Phối hợp với bộ phận Chính sách, Quản trị danh mục tín dụng, Quản trị rủi ro… để điều chỉnh, bổ sung các quy trình, văn bản liên quan đến nghiệp vụ thực hiện và công tác kiểm soát sau vay; đảm bảo tuân theo quy định và hạn chế tối đa rủi ro cho Techcombank.
− Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các nội dung liên quan đến công tác kiểm soát sau.
− Đầu mối cung cấp hồ sơ, thông tin khách hàng được giao xử lý cho các đoàn thanh tra, kiểm tra.
*** Báo cáo nội bộ
− Trực tiếp kiểm soát các báo cáo hoạt động của nội bộ Phòng vận hành tín dụng; là đầu mối tập hợp và cung cấp các thông tin báo cáo có liên quan đến nghiệp vụ của Phòng/Trung tâm cho Giám đốc Trung Tâm Phân tích và vận hành tín dụng.
*** Kiểm soát chung các hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng vận hành tín dụng
*** Quản lý mục tiêu chung của Phòng và CBNV
− Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá; đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
− Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong Phòng
− Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ nhân sự cho Phòng
− Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản, định chế liên quan
− Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả cho CBNV
Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Trung tâm Phân tích và vận hành tín dụng nhằm thực hiện mục tiêu chung của Trung tâm
− Đầu mối tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ Khách hàng hoặc từ bộ phận Quản lý Khách hàng (SRMs/RMs) hoặc từ bộ phận Phân tích tín dụng và phân bổ một cách hợp lý cho các Chuyên viên giải ngân để thực hiện hoặc trực tiếp thực hiện.
− Đôn đốc, hỗ trợ, hướng dẫn các cán bộ trong Phòng vận hành tín dụng giải quyết các vướng mắc, khó khăn trong quá trình xử lý các giao dịch tín dụng phát sinh cho Khách hàng.
− Thực hiện kiểm soát các hợp đồng, hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc cấp tín dụng cho Khách hàng của các Chuyên viên giải ngân trước khi trình lên cấp lãnh đạo có thẩm quyền.
− Đầu mối tổng hợp, ghi nhận các vướng mắc phát sinh trong quá trình xử lý các giao dịch và thông báo tới bộ phận Phân tích tín dụng, quản lý khách hàng để đưa ra cấu trúc sản phẩm tín dụng phù hợp hơn, đề xuất biện pháp để cải tiến quá trình thực hiện đảm bảo được SLA và tuân thủ chặt chẽ quy định của Techcombank/đề xuất sửa đổi quy trình, quy định liên quan tới các nghiệp vụ thực hiện.
*** Nhiệm vụ Kiểm soát giao dịch tín dụng và hồ sơ lưu trữ
− Kiểm soát các văn bản, tờ trình liên quan đến các giao dịch tín dụng phát sinh trước khi trình lên cấp có thẩm quyền; đảm bảo tính pháp lý, tính đầy đủ, chặt chẽ, logic và tuân thủ điều kiện tín dụng và các quy định hiện hành của Techcombank.
− Phân công công việc và kiểm soát công việc của toàn thể cán bộ để đảm bảo thời gian thực hiện theo SLA và tuân thủ quy định của Techcombank về nghiệp vụ có liên quan.
− Kiểm soát, đôn đốc việc bổ sung hồ sơ sau giải ngân. Tổ chức công tác lưu trữ, cập nhật hồ sơ theo quy định của Techcombank.
− Phối hợp với bộ phận Chính sách, Quản trị danh mục tín dụng, Quản trị rủi ro… để điều chỉnh, bổ sung các quy trình, văn bản liên quan đến nghiệp vụ thực hiện và công tác kiểm soát sau vay; đảm bảo tuân theo quy định và hạn chế tối đa rủi ro cho Techcombank.
− Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các nội dung liên quan đến công tác kiểm soát sau.
− Đầu mối cung cấp hồ sơ, thông tin khách hàng được giao xử lý cho các đoàn thanh tra, kiểm tra.
*** Báo cáo nội bộ
− Trực tiếp kiểm soát các báo cáo hoạt động của nội bộ Phòng vận hành tín dụng; là đầu mối tập hợp và cung cấp các thông tin báo cáo có liên quan đến nghiệp vụ của Phòng/Trung tâm cho Giám đốc Trung Tâm Phân tích và vận hành tín dụng.
*** Kiểm soát chung các hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng vận hành tín dụng
*** Quản lý mục tiêu chung của Phòng và CBNV
− Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá; đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
− Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong Phòng
− Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ nhân sự cho Phòng
− Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản, định chế liên quan
− Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả cho CBNV
Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Trung tâm Phân tích và vận hành tín dụng nhằm thực hiện mục tiêu chung của Trung tâm
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế
- Tiếng Anh TOEIC từ 650 trở lên hoặc tương đương
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm tín dụng trong lĩnh vực KHDN và KHDN lớn)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm tín dụng trong lĩnh vực KHDN và KHDN lớn
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí CBQL từ cấp trưởng nhóm vận hành trở lên
- Có tư duy cải tiến
- Tiếng Anh TOEIC từ 650 trở lên hoặc tương đương
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm tín dụng trong lĩnh vực KHDN và KHDN lớn)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm tín dụng trong lĩnh vực KHDN và KHDN lớn
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí CBQL từ cấp trưởng nhóm vận hành trở lên
- Có tư duy cải tiến
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Hỗ Trợ/vận Hành Tín Dụng Mảng Khdn/khdn Lớn – Hội Sở trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Hỗ Trợ/vận Hành Tín Dụng Mảng Khdn/khdn Lớn – Hội Sở cách đây lúc 12/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên