Giám Đốc Hỗ Trợ Quản Lý & Thu Hồi Nợ - MSB
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 232 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Đề xuất, xây dựng, quản trị hệ thống thông tin, phần mềm quản lý nợ, thu hồi nợ.
2. Tổ chức công tác tiếp nhận, rà soát, phân tích đánh giá các khoản nợ, danh mục nợ, tình trạng thu nợ, hiệu quả hoạt động của công tác thu hồi nợ;
Các tư vấn về báo cáo và phân tích về xu hướng nợ quá hạn, hiệu quả thu hồi nợ và chi phí sử dụng dự phòng
3. Quản lý, giám sát hiệu quả của đối tác/nhà thầu (bên thứ 3) trong công tác thu hồi nợ; Quản lý chi phí thu hồi nợ và đề xuất ý kiến nhằm sử dụng hiệu quả chi phí.
4. Tư vấn về báo cáo và phân tích về xu hướng nợ quá hạn, hiệu quả thu hồi nợ và chi phí sử dụng dự phòng
5. Kiểm soát chất lượng cung cấp dịch vụ tại Phòng QLN: Tổ chức các chương trình đào tạo và Quản lý chất lượng nhằm mục đích nâng cao trình độ của các thành viên phòng QLN Bán lẻ.
6. Quản lý nhân sự:
- Tham gia xây dựng chính sách thưởng hiệu suất phù hợp, hiệu quả nhằm mục đích khuyến khích động viên CBNV;
- Chịu trách nhiệm đối với các hoạt động nhân sự để đảm bảo các nguồn lực có chất lượng cao nhằm đáp ứng yêu cầu về hiệu suất, hiệu quả thu hồi nợ (Tuyển dụng, nhân sự, phúc lợi, đào tạo, xây dựng đội ngũ kế cận, vv…)
2. Tổ chức công tác tiếp nhận, rà soát, phân tích đánh giá các khoản nợ, danh mục nợ, tình trạng thu nợ, hiệu quả hoạt động của công tác thu hồi nợ;
Các tư vấn về báo cáo và phân tích về xu hướng nợ quá hạn, hiệu quả thu hồi nợ và chi phí sử dụng dự phòng
3. Quản lý, giám sát hiệu quả của đối tác/nhà thầu (bên thứ 3) trong công tác thu hồi nợ; Quản lý chi phí thu hồi nợ và đề xuất ý kiến nhằm sử dụng hiệu quả chi phí.
4. Tư vấn về báo cáo và phân tích về xu hướng nợ quá hạn, hiệu quả thu hồi nợ và chi phí sử dụng dự phòng
5. Kiểm soát chất lượng cung cấp dịch vụ tại Phòng QLN: Tổ chức các chương trình đào tạo và Quản lý chất lượng nhằm mục đích nâng cao trình độ của các thành viên phòng QLN Bán lẻ.
6. Quản lý nhân sự:
- Tham gia xây dựng chính sách thưởng hiệu suất phù hợp, hiệu quả nhằm mục đích khuyến khích động viên CBNV;
- Chịu trách nhiệm đối với các hoạt động nhân sự để đảm bảo các nguồn lực có chất lượng cao nhằm đáp ứng yêu cầu về hiệu suất, hiệu quả thu hồi nợ (Tuyển dụng, nhân sự, phúc lợi, đào tạo, xây dựng đội ngũ kế cận, vv…)
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh doanh, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, tương đương TOEIC 450 trở lên;
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Kỹ năng Excel tốt, kỹ năng word và powerpoint tương đối tốt) và có khả năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc.
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn:
+ Đối với M4: Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm thu hồi nợ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu hồi nợ tại tổ chức tài chính, tín dụng.
+ Đối với M5: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm thu hồi nợ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu hồi nợ tại tổ chức tài chính, tín dụng.
- Kinh nghiệm quản lý:
+ Đối với M4: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý
+ Đối với M5: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung: Hiểu biết về lĩnh vực tài chính, ngân hàng; Hiểu biết về pháp luật ngân hàng và pháp luật Việt Nam;
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về thị trường bán lẻ và về luật có liên quan đến cho vay NHBL;
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Năng lực chung:
+ Khả năng tư duy logic
+ Tuân thủ quy định
+ Thấu hiểu khách hàng
- Năng lực lãnh đạo:
+ Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
+ Khả năng đánh giá vấn đề
- Năng lực chuyên môn:
+ Khả năng phân tích và định lượng
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông.
5. Các yêu cầu khác: Tiếng Anh trôi chảy là 1 lợi thế
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh doanh, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, tương đương TOEIC 450 trở lên;
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Kỹ năng Excel tốt, kỹ năng word và powerpoint tương đối tốt) và có khả năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc.
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn:
+ Đối với M4: Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm thu hồi nợ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu hồi nợ tại tổ chức tài chính, tín dụng.
+ Đối với M5: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm thu hồi nợ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu hồi nợ tại tổ chức tài chính, tín dụng.
- Kinh nghiệm quản lý:
+ Đối với M4: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý
+ Đối với M5: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung: Hiểu biết về lĩnh vực tài chính, ngân hàng; Hiểu biết về pháp luật ngân hàng và pháp luật Việt Nam;
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về thị trường bán lẻ và về luật có liên quan đến cho vay NHBL;
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Năng lực chung:
+ Khả năng tư duy logic
+ Tuân thủ quy định
+ Thấu hiểu khách hàng
- Năng lực lãnh đạo:
+ Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
+ Khả năng đánh giá vấn đề
- Năng lực chuyên môn:
+ Khả năng phân tích và định lượng
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông.
5. Các yêu cầu khác: Tiếng Anh trôi chảy là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng
- MSBcare
- Đào tạo chuyên môn
- MSBcare
- Đào tạo chuyên môn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Nguyễn Tất Đạt
TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Nguyễn Tất Đạt
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 27 năm không ngừng phát triển, MSB hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 123,000 tỷ đồng, vốn điều lệ 11,750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc. Tòa nhà Maritime Bank Tầm nhìn và chiến lược Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Dựa trên 3 thế mạnh nền tảng: tiềm lực tài chính vững mạnh, mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch rộng khắp và đội ngũ nhân viên thân thiện, gắn kết, chiến lược nền tảng của chúng tôi là tiếp tục phát huy tối đa lợi thế cạnh tranh sẵn có để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, nhà cung cấp, cộng đồng và tập thể CBNV của Ngân hàng trong mỗi việc chúng tôi làm. Với tầm nhìn và chiến lược nền tảng được xác định rõ ràng, Ngân hàng chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ Giá Trị Cốt Lõi trong từng hoạt động. Đây được xem là một hành động quan trọng trên lộ trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB, tạo nền tảng vững chắc cho những bước phát triển nhanh và bền vững trong những năm sắp tới. Chắc nền tảng, vững bước phát triển trong tương lai MSB hướng tới việc xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện – tin cậy – thân thiện, được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những lợi ích vượt trội từ việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng được thiết kế phù hợp, đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc, từ khách hàng cá nhân khu vực thành thị tới nông thôn, từ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, vừa tới khách hàng doanh nghiệp lớn và các định chế tài chính. Ngân hàng chúng tôi đã và đang không ngừng đầu tư nâng cấp hệ thống nền tảng công nghệ hiện đại, cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ trên cơ sở am hiểu nhu cầu khách hàng; chú trọng đầu tư phát triển đội ngũ, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị ngân hàng và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững. Hiện nay, với mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM trên toàn quốc, MSB đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội, nhận được sự tin tưởng sử dụng của trên 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 40.000 khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ triển khai xuất sắc mỗi hoạt động để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Hỗ Trợ Quản Lý & Thu Hồi Nợ - MSB trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ). NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Hỗ Trợ Quản Lý & Thu Hồi Nợ - MSB cách đây lúc 23/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
Địa chỉ: TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên