Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Nhân sự, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
1. MẢNG NHÂN SỰ
1.1. Xây dựng và quản trị hệ thống:
- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
- Xây dựng hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.
- Xây dựng hệ thống chính sách lương bổng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ phù hợp, công bằng và hiệu quả.
- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.
1.2. Tuyển dụng và đào tạo:
- Tuyển dụng : Đáp ứng đúng tiến độ và đảm bảo về chất lượng nhân sự theo đúng các yêu cầu về nguồn lực trong hiện tại & tương lai của Công ty.
- Đào tạo & phát triển: Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài) phù hợp và đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng, cũng như phát triển đội ngũ quản lý kế cận.
1.3. C&B:
- Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách,.. khi có phát sinh.
2. MẢNG HÀNH CHÍNH
- Cung cấp các dịch vụ hành chính, các sự kiện hoạt động văn hóa phù hợp, tạo sự gắn bó và đoàn kết nội bộ.
- Xây dựng và quản lý các định mức, tiêu chuẩn về cấp phát văn phòng phẩm, xe ô tô, xăng, dầu, điện, nước, điện thoại, công cụ, dụng cụ,..
- Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ,…
- Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm chi phí hành chính.
3. BÁO CÁO
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc tuần / tháng / quý / năm và các vấn đề phát sinh;
4, CÔNG VIỆC KHÁC
- Quản lý và giải quyết công việc Hành chính nhân sự của Công ty
1.1. Xây dựng và quản trị hệ thống:
- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
- Xây dựng hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.
- Xây dựng hệ thống chính sách lương bổng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ phù hợp, công bằng và hiệu quả.
- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.
1.2. Tuyển dụng và đào tạo:
- Tuyển dụng : Đáp ứng đúng tiến độ và đảm bảo về chất lượng nhân sự theo đúng các yêu cầu về nguồn lực trong hiện tại & tương lai của Công ty.
- Đào tạo & phát triển: Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài) phù hợp và đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng, cũng như phát triển đội ngũ quản lý kế cận.
1.3. C&B:
- Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách,.. khi có phát sinh.
2. MẢNG HÀNH CHÍNH
- Cung cấp các dịch vụ hành chính, các sự kiện hoạt động văn hóa phù hợp, tạo sự gắn bó và đoàn kết nội bộ.
- Xây dựng và quản lý các định mức, tiêu chuẩn về cấp phát văn phòng phẩm, xe ô tô, xăng, dầu, điện, nước, điện thoại, công cụ, dụng cụ,..
- Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ,…
- Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm chi phí hành chính.
3. BÁO CÁO
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc tuần / tháng / quý / năm và các vấn đề phát sinh;
4, CÔNG VIỆC KHÁC
- Quản lý và giải quyết công việc Hành chính nhân sự của Công ty
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành Quản trị Nhân lực, Hành chính, Luật, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm hơn 5 năm trở lên tại vị trí tương đương và ở các doanh nghiệp quy mô 100 nhân sự trở lên.
- Ưu tiên các Ứng viên đã làm việc trong nghành nghề Du lịch, Lữ Hành, Khách sạn
• Thu nhập: Thỏa thuận dựa theo kinh nghiệm
• Thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết
• Hỗ trợ ăn trưa,
• Bảo hiểm theo quy định.
- Có kinh nghiệm hơn 5 năm trở lên tại vị trí tương đương và ở các doanh nghiệp quy mô 100 nhân sự trở lên.
- Ưu tiên các Ứng viên đã làm việc trong nghành nghề Du lịch, Lữ Hành, Khách sạn
• Thu nhập: Thỏa thuận dựa theo kinh nghiệm
• Thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết
• Hỗ trợ ăn trưa,
• Bảo hiểm theo quy định.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng dự án,..
- Cấp laptop để làm việc
- Cấp laptop để làm việc
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TMS HOLDING
Tầng 22, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tầng 22, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
TMS Holding là tập đoàn đa ngành hoạt động trong nhiều lĩnh vực như Bất động sản, Giáo dục, Du học, Y tế, Thương mại Xuất nhập khẩu... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TMS HOLDING. CÔNG TY CỔ PHẦN TMS HOLDING đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 22/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TMS HOLDING
Địa chỉ: Tầng 22, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên