Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự (HCNS - HRM)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 165 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Khánh Hòa


Mô tả công việc

***Chức năng của HRM
1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo huấn luyện, hội nhập và phát triển nguồn nhân lực.
2. Thiết lập qui trình, qui chế, cơ chế, chính sách về HCNS cho các phòng ban.
3. Hoạch định chiến lược phát triển tài năng cho nguồn nhân lực của công ty, và săn tìm ứng viên tuyển dụng cho các cấp nhân viên, đặc biệt là các vị trí quản lý cấp cao.
4. Tạo lập nội quy công ty và thiết đặt nguyên tắc tư cách đạo đức cho công ty.
5. Định hướng và triển khai các kế hoạch quan hệ công chúng và tạo lập hệ thống quan hệ hiệu quả và than thiết với các cơ quan ban ngành của chính quyền.
6. Nghiên cứu định tính định lượng để lập ra các qui trình về hành chính nhân sự
7. Quản trị kênh thông tin Hotline của công ty.
8. Quản trị kênh pháp chế của công ty.
9. Chỉ huy, chỉ đạo trực tiếp đội ngũ nhân viên HCNS dưới quyền.
10. Tham mưu cho BLĐ mọi vấn đề liên quan đến nguồn nhân lực.


***Nhiệm vụ của HRM
1. Hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực và cung cấp giới thiệu nhân tài cho các phòng ban.
2. Hoạch định ngân sách hành chính nhân sự và thiết lập cơ cấu định biên nhân sự cho các phòng ban của công ty.
3. Phát triển tài năng để tuyển chọn lớp cán bộ công nhân viên hạt nhân mang tính kế thừa.
4. Tư vấn và chứng thực pháp lý cho mọi giao dịch hợp đồng kinh doanh, hợp đồng nhà phân phối, hợp đồng đại lý, hợp đồng lao động, hợp đồng thu mua, hợp đồng liên kết liên doanh, hợp đồng tư vấn thiết kế, các hợp đồng khác áp dụng cho quốc nội và quốc tế.
5. Thiết kế các KPIs và các tiêu chí tiêu chuẫn đạo đức để áp dụng cả nước.
6. Thiết lập các cơ chế chính sách tuyển dụng, đào tạo huấn luyện, bồi dưỡng nâng cao nghề nghiệp và thiết lập lộ trình thăng tiến nghề nghiệp cho các cấp nhân viên.
7. Huấn luyện nhân viên mới hội nhập công ty.
8. Tổ chức thực hiện các khóa huấn luyên ngành cho các phòng ban.
9. Đảm bảo cung ứng đầy đủ đồng phục cho nhân viên
10. Thiết lập mạng lưới cung ứng nhân sự tài năng với các công ty tư vấn tuyển dụng một cách rộng rải và hiệu quả.
11. Tìm kiếm, tuyển dụng các cấp nhân viên
12. Tổ chức thực hiện các sự kiện của công ty.
13. Quản trị và xử lý các khủng hoảng của công ty liên quan đến pháp chế.
14. Chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Lãnh Đạo để thông báo truyền đạt mọi thông tin liên quan đến nhân sự, hành chính, kinh doanh, sản xuất, kế hoạch, thu mua, IT, tài chính kế toán.
15. Quản trị và tổ chức mọi hoạt động liên quan đến cơ sở hạ tầng như xây sửa văn phòng, nhà máy, trang bị thiết bị văn phòng nhà xưởng, và trang bị dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm, các phương tiện di chuyển, booking khách sạn và vé máy bay, tàu hỏa, xe cộ cho khách hàng và cán bộ công nhân viên công ty.
16. Thuê mướn nhân công lao động thời vụ và chi trả lương định kỳ
17. Tạo lập nguồn cơ sở dữ liệu của nhân viên công ty.
18. Báo cáo Tháng, Quý, Năm và tổng kết mọi hoạt động HCNS cả nước cho BLĐ.
19. Tổ chức huấn luyện, đào tạo kỹ năng cho nhân viên dưới quyền. Phải gương mẫu chấp hành các nội quy, quy định, thời gian làm việc, đồng phục, quy trình làm việc và tất cả các quy định liên quan của Công ty.
20. Thực hiện các công việc được ủy quyền từ BLĐ.
21. Tham mưu cho BLĐ về các chính sách lương, thưởng, qui trình, quy chế và cơ chế hoạt động kinh doanh, sản xuất, kế hoạch, thu mua, tài chính kế toán và hành chính nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

***ĐIỀU KIỆN
- Tuổi từ 28 – 45.
- Nam hoặc Nữ có ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên cho chuyên ngành Luật, QTKD hoặc HR.
- Ưu tiên cho ứng viên đã và đang làm Giám đốc Nhân sự cho các công ty nước ngoài.
- Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở lỉnh vực ngành hàng tiêu dùng.
- Địa bàn làm việc chính tại nha Trang.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng tốt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng đào tạo huấn luyện.
- Chịu được áp lực làm việc cao.
- Có mối quan hệ rộng rải với các công ty tư vấn tuyển dụng và các cơ quan chính quyền.
- Trình độ ngoại ngữ thông thạo một thứ tiếng.

***YÊU CẦU
- Thường xuyên hoạch định làm kế hoạch chuyên nghiệp.
- Luôn biểu hiện phong cách lãnh đạo chuẫn mực.
- Khả năng gầy dựng quan hệ xã hội tốt.
- Có khả năng thuyết trình và dẩn dắt tốt.
- Có khả năng viết lách thuần thục.
- Luôn có khả năng sẵn sàng đi công tác xa.
- Hòa đồng, vui vẻ, quyết đoán.
- Khả năng làm việc độc lập cao.
- Khả năng làm việc theo nhóm cao.
- Có khả năng đào tạo, huấn luyện, soạn giáo trình tài liệu.
- Trách nhiệm, Kỷ luật và phấn đấu cao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh
- Được phát triển năng lực theo đúng nguyện vọng và tài năng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ MÊ TRANG
CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ MÊ TRANG
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty cổ phần Mê Trang được thành lập 20/10/2000 do ông Lương Thế Hùng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty sáng lập và lãnh đạo. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty đã có tren 500 nhân sự được đóng ...Chi tiết
Công ty cổ phần Mê Trang được thành lập 20/10/2000 do ông Lương Thế Hùng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty sáng lập và lãnh đạo. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty đã có tren 500 nhân sự được đóng bảo hiểm xã hội, hơn 1000 lao động gián tiếp. Công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất trên 300 tỷ đồng, đưa các dây chuyền hiện đại bật nhất vào hoạt động. Công ty có 15 chi nhánh, hơn 30 nhà phân phối, đại lý và hệ thống siêu thị trên toàn quốc với mục tiêu đẩy mạnh thương hiệu cà phê Mê Trang đến với người tiêu dùng. Từ khi thành lập đến nay, Công ty luôn chú trọng, đầu tư đáng kể cho việc nghiên cứu sản phẩm mới, đổi mới mẫu mã, kiểu dáng cho các sản phẩm cà phê và trà. Với những sản phẩm cà phê đặc biệt nhất được người tiêu dùng yêu thích trong nhiều năm, Mê Trang đang dân hướng tới thương hiệu cà phê tốt nhất của Việt Nam. Mê Trang cam kết tiếp tục cải thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ người tiêu dùng, xây dựng phát triển thương hiệu vững mạnh. Tham khảo thông tin về Công ty tại: www.metrang.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự (HCNS - HRM) trong ngành Nhân sự được tuyển dụng tại Khánh Hòa bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ MÊ TRANG. CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ MÊ TRANG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự (HCNS - HRM) cách đây lúc 20/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ MÊ TRANG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự (HCNS - HRM)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ