Giám Đốc Hành Chánh Nhân Sự ( Làm Tại Vĩnh Phúc)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 97 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Vĩnh Phúc


Mô tả công việc

A: Công tác tổ chức
1. Tham mưu tới Ban điều hành về việc xây dựng cơ cấu tổ chức của đơn vị thành viên đảm bảo đáp ứng nhu cầu phát triển của Tập đoàn theo từng giai đoạn.
2. Tổ chức xây dựng/sửa đổi chức năng nhiệm vụ; hệ thống chức danh và phân cấp; mô tả công việc; bản đồ năng lực đáp ứng yêu cầu hoạt động của đơn vị thành viên trong từng thời kỳ.
3. Xây dựng và quản lý kế hoạch nhân sự, định biên lao động của đơn vị thành viên theo từng thời kỳ phù hợp với thực tế hoạt động và định hướng phát triển của Tập đoàn.

B:Công tác tuyển dụng
4. Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động từng thời kỳ.
5. Xây dựng, cập nhật và quản lý dữ liệu ứng viên để tạo nguồn nhân sự.
6. Thực hiện tuyển dụng lao động tại đơn vị thành viên, đảm bảo tuân thủ quy trình tuyển dụng và sử dụng tối ưu ngân sách tuyển dụng, ngân sách lương đã được phê duyệt.

C: Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
7. Xây dựng lộ trình đào tạo cho từng vị trí chiến lược phù hợp với kế hoạch phát triển nhân sự dài hạn của đơn vị thành viên để trình duyệt lãnh đạo phê duyệt và triển khai thực hiện định kỳ hàng năm.
8. Xây dựng chính sách, kế hoạch ngân sách và kế hoạch đào tạo phù hợp với nhu cầu hoạt động của đơn vị thành viên theo từng thời kỳ.
9. Xây dựng và quản lý các bộ tài liệu chuẩn trang bị cho CBNV mới khi tiếp nhận vào làm việc tài Công ty, bao gồm cả bộ tài liệu áp dụng cho nhân viên mới ra trường, bộ tài liệu áp dụng cho nhân viên có kinh nghiệm và các bộ tài liệu áp dụng cho các cấp quản lý và các bộ tài liệu cần thiết khác.
10. Xây dựng và quản lý các bộ tài liệu chuẩn phục vụ công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực để áp dụng cho từng vị trí hoặc nhóm vị trí nhân sự phù hợp với thực tế hoạt động của đơn vị thành viên
11. Triển khai các khóa đào tạo tại chỗ và đào tạo bên ngoài phù hợp với nhu cầu hoạt động của đơn vị thành viên
12. Xây dựng hệ thống thẩm định, đánh giá kết quả đào tạo của CBNV, tương ứng với các khóa đào tạo đã cung cấp.
13. Tư vấn, hướng dẫn các Ban/đơn vị thành viên trong việc xây dựng và thực hiện lộ trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV và quy hoạch nguồn kế nhiệm.

D:Công tác quan hệ lao động, tiền lương và chế độ chính sách
14. Chủ trì và chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện các nghiệp vụ liên quan tới quan hệ lao động (gia hạn, chấm dứt, thanh lý hợp đồng lao động, hòa giải, xử lý khiếu nại, khiếu kiện…), các nghiệp vụ về khen thưởng - kỷ luật.
15. Xây dựng các chính sách về chế độ phúc lợi CBNV theo phê duyệt định hướng của lãnh đạo Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong những cấu phần sau:
(i) Lương chi trả theo Hợp đồng;
(ii) Thưởng hiệu quả làm việc;
(iii) Thưởng định kỳ; (iv) Phúc lợi của Công ty;
(iv) Các khoản chi trả khác theo chính sách thi đua khen thưởng và động viên.
16. Tư vấn các thủ tục liên quan tới nghiệp vụ nhân sự như bổ nhiệm/miễn nhiệm/điều chuyển/điều chỉnh thang bảng lương cán bộ.
17. Giải đáp, tư vấn cho cán bộ nhân viên về các vấn đề thắc mắc liên quan tới pháp luật lao động và các chế độ chính sách của đơn vị thành viên có ảnh hưởng tới người lao động.
18. Xây dựng và quản lý hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên nhằm mục đích tối ưu hóa chất lượng nguồn nhân lực của đơn vị thành viên.
19. Thực hiện hạch toán, chi trả lương, thưởng và các khoản chi khác theo Hợp đồng lao động, phù hợp với Pháp luật lao động và chế độ, nội quy, quy định của đơn vị thành viên.
20. Chuẩn bị đầy đủ văn bản, chứng từ, hồ sơ, thủ tục để sẵn sàng tiếp đón và làm việc với các đoàn thanh, kiểm tra của Các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
21. Thiết lập báo cáo và phân tích dữ liệu nhân sự, quản trị hệ thống thông tin nhân sự, hồ sơ nhân sự.

E: Công tác hành chính quản trị
22. Chỉ đạo công tác lễ tân, khánh tiết
23. Hậu cần công tác tâm linh.
24. Đầu mối chịu trách nhiệm giao dịch với BQL tòa nhà để xử lý những vấn đề thuộc phạm vi giải quyết của BQL và đàm phán tìm kiếm khả năng đáp ứng các yêu cầu của Tập đoàn.
25. Chỉ đạo công tác vệ sinh ăn toàn thực phẩm (VSATTP) trên toàn hệ thống

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan và hơn 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương quy mô 500 – 2000 nhân sự
2. Nắm vững bộ Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực
3. Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ
4. Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự
5. Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương
6. Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống
7. Có kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
8. Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
9. Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch.
10. Anh văn giao tiếp và thông thạo tin học văn phòng
11. Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
12. Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn, quyết đoán, tự chủ

Quyền lợi được hưởng

- Đẩy đủ các chế độ cạnh tranh

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
Tầng 6, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Công ty Cổ phần Tập đoàn Flamingo được thành lập năm 1996 kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản sinh thái với thương hiệu Flamingo. Các dự án điển hình đang triển khai đầu tư, xây dựng, khai thác như: Flamingo Đại Lải ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn Flamingo được thành lập năm 1996 kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản sinh thái với thương hiệu Flamingo. Các dự án điển hình đang triển khai đầu tư, xây dựng, khai thác như: Flamingo Đại Lải Resort, Cát Bà Beach Resort, nhà hàng 5 sao Công viên nhỏ tại Hà Nội,website: www.flamingodailai.com • www.catbabeachresort.com • www.thegioidulich.com.vn • www.vietnamholiday.com. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Hành Chánh Nhân Sự ( Làm Tại Vĩnh Phúc) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Hành Chánh Nhân Sự ( Làm Tại Vĩnh Phúc) cách đây lúc 05/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 6, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Hành Chánh Nhân Sự ( Làm Tại Vĩnh Phúc)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ