Giám Đốc Dự Án(Mảng Hầm,ngầm)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Vị trí Giám đốc dự án:
1. Thực hiện các CNNV chính của QLDA
- Quản lý chung dự án
o Xác định phạm vi, lập kế hoạch sơ bộ, chủ trì họp kick-off
o Đánh giá năng lực thực hiện dự án, hướng dẫn và kiểm tra kế hoạch thực hiện dự án do SM đệ trình
o Duyệt kế hoạch thực hiện dự án, các nội quy, chính sách áp dụng cho dự án
o Hướng dẫn SM tổ chức triển khai thực hiện dự án
o Kiểm soát sự thay đổi
o Trực tiếp làm việc, đàm phán với khách hàng về tiến độ, chất lượng, khối lượng, chi phí phát sinh của dự án, đốc thúc thanh toán đúng hạn
o Tổng kết công việc thực hiện sau dự án, tổ chức họp rút kinh nghiệm cho các dự án sau.
- Quản lý tiến độ công việc thi công tại hiện trường
o Kiểm tra và duyệt kế hoạch tiến độ chi tiết do SM đệ trình.
o Tiếp nhận báo cáo tiến độ thực hiện hằng ngày từ SM, đánh giá tiến độ thực hiện của các bên liên quan và điều chỉnh kịp thời nếu có thay đổi so với kế hoạch đề ra
Trực tiếp tham gia họp tiến độ thực hiện dự án tại công trường khi cần
- Quản lý chất lượng
o Kiểm tra và duyệt kế hoạch đảm bảo chất lượng thực hiện dự án do SM trình
o Cùng với ban điều hành dự án kiểm tra các hồ sơ thiết kế, bản vẽ kỹ thuật tiếp nhận từ bên A để đưa ra các khuyến nghị cần thiết cho dự án
o Kiểm tra, đánh giá chất lượng, hướng dẫn điều chỉnh việc thực hiện dự án định kỳ, bất thường tại công trường
- Quản lý an toàn
o Cùng với bộ phận an toàn xem xét và kiểm tra tất cả các biện pháp an toàn áp dụng cho công trường,
o Chỉ đạo ban điều hành dự án thực hiện nghiêm túc công tác an toàn công trường
2. Quản lý ngân sách
o Hoạch định dự trù ngân sách và các nguồn lực cần thiết cho dự án
o Đề xuất và tham gia lựa chọn nhà cung cấp/thầu phụ
o Quản lý chi phí dự án
o Theo dõi các mốc hoàn thành của dự án, đốc thúc công tác nghiệm thu, thanh quyết toán của dự án với các bên liên quan
o Phê duyệt giá trị hoàn thành thanh toán của dự án
3. Quản lý các bên liên quan
o Xác định các đối tượng liên quan đến dự án
o Xác định tác động trực tiếp & tiềm ẩn hoặc hỗ trợ của mỗi bên liên quan
o Thúc đẩy mối quan hệ của các bên liên quan và xây dựng các khối liên kết nhằm thúc đẩy sự thành công của dự án
4. Quản lý rủi ro
o Hướng dẫn và trực tiếp cùng với ban điều hành lập kế hoạch quản lý rủi ro
o Ước đoán các rủi ro có thể xảy ra tại hiện trường, phân tích, đánh giá rủi ro, mức độ ảnh hưởng của các rủi ro để phòng ngừa
o Kiểm soát việc thực hiện quản lý rủi ro của ban điều hành dự án
7.5% 5. Quản lý nhân sự dự án
o Lập và triển khai kế hoạch nhân dự cho dự án
o Kiểm tra, giám sát tổng thể việc phân chia công việc và quản lý nhân sự dự án của SM.
o Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo các SM tiềm năng cho công ty
o Đánh giá chất lượng nhân sự thực hiện dự án, báo cáo bộ phận nhân sự công ty và ban giám đố
6. Quản lý truyền thông.
o Nhận diện các bên liên quan tại dự án, lập và thực hiện các biện pháp để quản lý các bên liên quan.
o Là người đại diện phát ngôn của công ty tại dự án với các bên liên quan như TVGS chủ đầu tư, các đội thi công, thầu phụ
7. Phát triển kinh doanh
8. Đề xuất chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan đến công tác QLDA
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng QLDA&TC
1. Thực hiện các CNNV chính của QLDA
- Quản lý chung dự án
o Xác định phạm vi, lập kế hoạch sơ bộ, chủ trì họp kick-off
o Đánh giá năng lực thực hiện dự án, hướng dẫn và kiểm tra kế hoạch thực hiện dự án do SM đệ trình
o Duyệt kế hoạch thực hiện dự án, các nội quy, chính sách áp dụng cho dự án
o Hướng dẫn SM tổ chức triển khai thực hiện dự án
o Kiểm soát sự thay đổi
o Trực tiếp làm việc, đàm phán với khách hàng về tiến độ, chất lượng, khối lượng, chi phí phát sinh của dự án, đốc thúc thanh toán đúng hạn
o Tổng kết công việc thực hiện sau dự án, tổ chức họp rút kinh nghiệm cho các dự án sau.
- Quản lý tiến độ công việc thi công tại hiện trường
o Kiểm tra và duyệt kế hoạch tiến độ chi tiết do SM đệ trình.
o Tiếp nhận báo cáo tiến độ thực hiện hằng ngày từ SM, đánh giá tiến độ thực hiện của các bên liên quan và điều chỉnh kịp thời nếu có thay đổi so với kế hoạch đề ra
Trực tiếp tham gia họp tiến độ thực hiện dự án tại công trường khi cần
- Quản lý chất lượng
o Kiểm tra và duyệt kế hoạch đảm bảo chất lượng thực hiện dự án do SM trình
o Cùng với ban điều hành dự án kiểm tra các hồ sơ thiết kế, bản vẽ kỹ thuật tiếp nhận từ bên A để đưa ra các khuyến nghị cần thiết cho dự án
o Kiểm tra, đánh giá chất lượng, hướng dẫn điều chỉnh việc thực hiện dự án định kỳ, bất thường tại công trường
- Quản lý an toàn
o Cùng với bộ phận an toàn xem xét và kiểm tra tất cả các biện pháp an toàn áp dụng cho công trường,
o Chỉ đạo ban điều hành dự án thực hiện nghiêm túc công tác an toàn công trường
2. Quản lý ngân sách
o Hoạch định dự trù ngân sách và các nguồn lực cần thiết cho dự án
o Đề xuất và tham gia lựa chọn nhà cung cấp/thầu phụ
o Quản lý chi phí dự án
o Theo dõi các mốc hoàn thành của dự án, đốc thúc công tác nghiệm thu, thanh quyết toán của dự án với các bên liên quan
o Phê duyệt giá trị hoàn thành thanh toán của dự án
3. Quản lý các bên liên quan
o Xác định các đối tượng liên quan đến dự án
o Xác định tác động trực tiếp & tiềm ẩn hoặc hỗ trợ của mỗi bên liên quan
o Thúc đẩy mối quan hệ của các bên liên quan và xây dựng các khối liên kết nhằm thúc đẩy sự thành công của dự án
4. Quản lý rủi ro
o Hướng dẫn và trực tiếp cùng với ban điều hành lập kế hoạch quản lý rủi ro
o Ước đoán các rủi ro có thể xảy ra tại hiện trường, phân tích, đánh giá rủi ro, mức độ ảnh hưởng của các rủi ro để phòng ngừa
o Kiểm soát việc thực hiện quản lý rủi ro của ban điều hành dự án
7.5% 5. Quản lý nhân sự dự án
o Lập và triển khai kế hoạch nhân dự cho dự án
o Kiểm tra, giám sát tổng thể việc phân chia công việc và quản lý nhân sự dự án của SM.
o Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo các SM tiềm năng cho công ty
o Đánh giá chất lượng nhân sự thực hiện dự án, báo cáo bộ phận nhân sự công ty và ban giám đố
6. Quản lý truyền thông.
o Nhận diện các bên liên quan tại dự án, lập và thực hiện các biện pháp để quản lý các bên liên quan.
o Là người đại diện phát ngôn của công ty tại dự án với các bên liên quan như TVGS chủ đầu tư, các đội thi công, thầu phụ
7. Phát triển kinh doanh
8. Đề xuất chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan đến công tác QLDA
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng QLDA&TC
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc vị trí PM:
Yêu cầu vị trí
Kiến thức chuyên môn - Đại học các ngành xây dựng công trình,
- Có khả năng giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh
- Đọc hiểu và nắm rõ các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty
- Có chứng chỉ PMP
1. Kỹ năng công việc - Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch: xuất sắc
- Thuyết phục, đàm phán, tạo ảnh hưởng: giỏi
- Tạo và duy trì các mối quan hệ: giỏi
- Giám sát: giỏi
- Ra quyết định: nhanh, chính xác
2. Kinh nghiệm tối thiểu - 06 năm trong lĩnh vực xây dựng, có kinh nghiệm các dự án về hầm, ngầm
- 04 năm làm QLDA
Lưu ý đặc biệt
- Cẩn trọng, quyết đoán, nghiêm khắc
- Có khả năng xử lý song song nhiều vấn đề
Yêu cầu vị trí
Kiến thức chuyên môn - Đại học các ngành xây dựng công trình,
- Có khả năng giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh
- Đọc hiểu và nắm rõ các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty
- Có chứng chỉ PMP
1. Kỹ năng công việc - Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch: xuất sắc
- Thuyết phục, đàm phán, tạo ảnh hưởng: giỏi
- Tạo và duy trì các mối quan hệ: giỏi
- Giám sát: giỏi
- Ra quyết định: nhanh, chính xác
2. Kinh nghiệm tối thiểu - 06 năm trong lĩnh vực xây dựng, có kinh nghiệm các dự án về hầm, ngầm
- 04 năm làm QLDA
Lưu ý đặc biệt
- Cẩn trọng, quyết đoán, nghiêm khắc
- Có khả năng xử lý song song nhiều vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương phù hợp với năng lực
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VIETNAMWORKS' CLIENT
Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Dự Án(Mảng Hầm,ngầm) trong ngành được tuyển dụng tại bởi VIETNAMWORKS' CLIENT. VIETNAMWORKS' CLIENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Dự Án(Mảng Hầm,ngầm) cách đây lúc 09/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
VIETNAMWORKS' CLIENT
Địa chỉ: Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
Quy mô: Đang cập nhật