Giám Đốc Điều Hành Khách Sạn - Tại Đà Nẵng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 100 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
Mô tả công việc
• Xây dựng ngân sách/ kế hoạch kinh doanh trình Tổng Giám đốc phê duyệt; tổ chức thực hiện kế hoạch
• Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh trong và ngoài nước, không ngừng khai thác thị trường khách trong nước;
• Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về doanh thu của khách sạn.
• Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách nhằm đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách tối đa
• Chủ động trong việc lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng
• Lập kế hoạch và đề xuất xây dựng khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao
• Xây dựng cơ cấu tổ chức và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh trình Tổng Giám đốc phê duyệt;
• Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển; được thanh toán tiền lương, các chế độ phúc lợi kịp thời và chính xác; và tuân thủ các quy định của luật lao động và của chính quyền địa phương;
• Tạo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên. Tư vấn cho tất cả các cấp độ nhân viên thông qua các cuộc họp chính thức và không chính thức; các cuộc thảo luận và phản hồi về hiệu quả công việc;
• Xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động trình Tổng Giám đốc phê duyệt;
• Làm việc chặt chẽ với các trưởng bộ phận chuyên môn nhằm đảm bảo số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận tại cơ sở
• Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương.
• Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với ban Tổng Giám đốc và báo cáo đột xuất những vụ việc xẩy ra ngoài tầm kiểm soát;
• Các nhiệm vụ khác khi được Ban giám đốc giao phó.
• Xây dựng ngân sách/ kế hoạch kinh doanh trình Tổng Giám đốc phê duyệt; tổ chức thực hiện kế hoạch
• Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh trong và ngoài nước, không ngừng khai thác thị trường khách trong nước;
• Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về doanh thu của khách sạn.
• Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách nhằm đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách tối đa
• Chủ động trong việc lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng
• Lập kế hoạch và đề xuất xây dựng khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao
• Xây dựng cơ cấu tổ chức và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh trình Tổng Giám đốc phê duyệt;
• Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển; được thanh toán tiền lương, các chế độ phúc lợi kịp thời và chính xác; và tuân thủ các quy định của luật lao động và của chính quyền địa phương;
• Tạo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên. Tư vấn cho tất cả các cấp độ nhân viên thông qua các cuộc họp chính thức và không chính thức; các cuộc thảo luận và phản hồi về hiệu quả công việc;
• Xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động trình Tổng Giám đốc phê duyệt;
• Làm việc chặt chẽ với các trưởng bộ phận chuyên môn nhằm đảm bảo số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận tại cơ sở
• Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương.
• Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với ban Tổng Giám đốc và báo cáo đột xuất những vụ việc xẩy ra ngoài tầm kiểm soát;
• Các nhiệm vụ khác khi được Ban giám đốc giao phó.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý & Điều hành khách sạn
• Tiếng Anh: Giao tiếp tốt.
• Kỹ năng máy tính: Sử dụng thành thạo
• Độ tuổi: Từ 25 đến 50 tuổi
• Có kiến thức cơ bản về nghiên cứu thị trường mảng nhà hàng, khách sạn;
• Có tác động tới hoạt động của công ty thông qua sự có mặt và thái độ tự tin. Có sức thuyết phục, quả quyết trong đàm phán, tranh cãi có lý và giải quyết được các vướng mắc;
• Có mối quan hệ tốt đối với nhân viên, khách, cấp trên và những người quan trọng khác. Khéo léo trong việc xử trí các tình huống khó khăn và có khả năng xây dựng được lòng tin.
• Hiểu và giải thích được các vấn đề tương đối phức tạp liên quan đến các thông tin, văn bản và số liệu
• Khả năng kiềm chế, bình tĩnh dưới áp lực thời gian và trong những tình huống khó khăn. Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn trong khoản thời gian nhanh nhất.
• Nắm vững các quyết định, chỉ thị, thông tư và các văn bản pháp lý của nhà nước liên quan đến hoạt động của khách sạn.
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
***Địa chỉ làm việc: Khách sạn GIC LAND Đà Nẵng, Số 7 đường Phạm Văn Đồng, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý & Điều hành khách sạn
• Tiếng Anh: Giao tiếp tốt.
• Kỹ năng máy tính: Sử dụng thành thạo
• Độ tuổi: Từ 25 đến 50 tuổi
• Có kiến thức cơ bản về nghiên cứu thị trường mảng nhà hàng, khách sạn;
• Có tác động tới hoạt động của công ty thông qua sự có mặt và thái độ tự tin. Có sức thuyết phục, quả quyết trong đàm phán, tranh cãi có lý và giải quyết được các vướng mắc;
• Có mối quan hệ tốt đối với nhân viên, khách, cấp trên và những người quan trọng khác. Khéo léo trong việc xử trí các tình huống khó khăn và có khả năng xây dựng được lòng tin.
• Hiểu và giải thích được các vấn đề tương đối phức tạp liên quan đến các thông tin, văn bản và số liệu
• Khả năng kiềm chế, bình tĩnh dưới áp lực thời gian và trong những tình huống khó khăn. Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn trong khoản thời gian nhanh nhất.
• Nắm vững các quyết định, chỉ thị, thông tư và các văn bản pháp lý của nhà nước liên quan đến hoạt động của khách sạn.
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
***Địa chỉ làm việc: Khách sạn GIC LAND Đà Nẵng, Số 7 đường Phạm Văn Đồng, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN GIC VIỆT NAM
Hội sở: Số 9, Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, quận Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: Phòng NS
Hội sở: Số 9, Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, quận Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: Phòng NS
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản GIC Việt Nam CÔNG TY GIC VIỆT NAM Được thành lập bởi các cổ đông sáng lập là các công ty hoạt động trong lĩnh vực quản lý Bất động sản, Thiết kế, Xây dựng và Thương mại. Với mong muốn ...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản GIC Việt Nam CÔNG TY GIC VIỆT NAM Được thành lập bởi các cổ đông sáng lập là các công ty hoạt động trong lĩnh vực quản lý Bất động sản, Thiết kế, Xây dựng và Thương mại. Với mong muốn xây dựng một thương hiệu hàng đầu, có uy tín và đặc biệt là tính chuyên nghiệp cao trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng. GIC VIỆT NAM cung cấp cho chủ đầu tư, chủ sở hữu bất động sản các dịch vụ chuyên nghiệp liên quan đến quản lý, vận hành và khai thác kinh doanh Tòa nhà (cao ốc văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại ,biệt thự…) với các loại hình dịch vụ phong phú phù hợp với nhu cầu đa dạng của Chủ đầu tư. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Điều Hành Khách Sạn - Tại Đà Nẵng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN GIC VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN GIC VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Điều Hành Khách Sạn - Tại Đà Nẵng cách đây lúc 24/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN GIC VIỆT NAM
Địa chỉ: Hội sở: Số 9, Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, quận Bình Thạnh, TPHCM
Quy mô: 25-99 nhân viên