Giám Đốc Điều Hành Khách Sạn
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 40 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/06/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý toàn bộ các hoạt động trong khách sạn được giao; đảm bảo cho các bộ phận hoạt động đồng bộ; tối đa hóa doanh thu, lợi nhuận bằng cách tạo ra môi trường làm việc tích cực, hiệu quả; đảm bảo khách hàng hài lòng về dịch vụ; tuân thủ chất lượng và tiêu chuẩn đề ra.
- Chịu trách nhiệm với Ban giám đốc về hoàn thành kế hoạch kinh doanh, quản lý tốt tài sản của Công ty giao phó và phát triển CBNV
- Xây dựng ngân sách/ kế hoạch kinh doanh trình Giám đốc phê duyệt; tổ chức thực hiện kế hoạch ấy;
- Đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ được duy trì trong mọi bộ phận của khách sạn, bao gồm cả ngoại cảnh, bảo trì và sự ngăn nắp, sạch sẽ.
- Thiết lập và duy trì chương trình bảo dưỡng phòng ngừa để bảo vệ các tài sản vật chất của khách sạn;
- Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định.
- Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho CBNV;
- Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.
- Giám sát và thực hiện các kế hoạch tiếp thị và quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu, doanh thu bình quân mỗi phòng và công suất phòng.
- Tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận của phòng bằng cách dự đoán và lập kế hoạch cho sự thay đổi của thị trường và cho từng đối tượng khách;
- Trao đổi trong phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Có văn bằng/ chứng chỉ về nghiệp vụ quản lý khách sạn do các cơ quan có thẩm quyền cấp
- Kỹ năng máy tính: Sử dụng thành thạo word, xls và ppt;
- Có kiến thức cơ bản về nghiên cứu thị trường, quảng cáo;
- Có kiến thức cơ bản về ngoại giao, lễ tân và an ninh;
- Nắm vững các quyết định, chỉ thị, thông tư và các văn bản pháp lý của nhà nước và Công ty liên quan đến hoạt động của khách sạn.
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt
- Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ
- Quản lý con người: Quản lý con người trên tinh thần định hướng, động viên nhằm cân bằng giữa kiểm tra và khuyến khích.Thúc đẩy và phát triển các kỹ năng của họ. Uỷ quyền, giao phó công việc cho cấp dưới thực sự, đặt ra mục tiêu và giám sát kết quả đạt được;
- Gây ảnh hưởng: Có tác động tới hoạt động của công ty thông qua sự có mặt và thái độ tự tin.
- Có sức thuyết phục, quả quyết trong đàm phán, tranh cãi có lý và giải quyết được các vướng mắc;
- Giao tiếp: Giao tiếp rõ ràng và gãy gọn thể hiện qua lời nói và viết. Tự tin khi nói trước công chúng; Coi giao tiếp là quá trình hai chiều và có kỹ năng lắng nghe tốt. Giao tiếp bằng tiếng Anh;
- Phát triển các mỗi quan hệ: Có mối quan hệ tốt đối với nhân viên, khách, cấp trên và những người quan trọng khác. Khéo léo trong việc xử trí các tình huống khó khăn và có khả năng xây dựng được lòng tin. Nhận biết được các phong tục tập quán khác nhau và ứng xử một cách thích hợp;
- Lập kế hoạch: Tìm kiếm và dự đoán trước được các xu hướng, khả năng trong thời gian tới.Lập ra mục tiêu khắt khe nhưng thực tế, xem xét và điều chỉnh khi tình huống thay đổi.Quản lý thời gian cá nhân một cách hiệu quả và có một thời gian biểu chặt chẽ;
- Phân tích thông tin: Hiểu và giải thích được các vấn đề tương đối phức tạp liên quan đến các thông tin, văn bản và số liệu. Nhận biết các xu hướng qua dữ liệu và xác định các nguyên nhân cơ bản;
- Ra quyết định: Xem xét các lựa chọn và tính toán các rủi ro có thể khi ra quyết định.
- Sáng tạo và kiên trì tìm giải pháp cho các vấn đề khó khan. Thể hiện thái độ tận tâm với các quyết định và luôn có các kế hoạch đối phó với những tình huống bất ngờ;
- Nhận thức về Thương mại: Xem xét các quyết định trong điều kiện tài chính và đạt được các mục tiêu về tài chính.
- Phát triển các chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn cùng các họat động tập trung nhằm thực hiện các chiến lược đó. Luôn cập nhật sự phát triển của Công ty, các xu hướng phát triển trong nước và toàn cầu về công nghệ và kinh tế;
- Kiềm chế: Khả năng kiềm chế, bình tĩnh dưới áp lực thời gian và trong những tình huống khó khăn. Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn trong khoản thời gian nhanh nhất. Khả năng thoát khỏi áp lực công việc vào thời gian cuối ngày làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, hưởng theo năng lực. lên đến 100tr/tháng
- Chế độ làm việc đảm bảo và cơ hội thăng tiến.
- Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.
- Được đào tạo thêm về lĩnh vực vận hành và quản lý khách sạn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động
- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

189C5 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận Thủ Đức, TP HCM
Người liên hệ: Ms Linh
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH Hat Stone
Địa chỉ: 189C5 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận Thủ Đức, TP HCM
Quy mô: Dưới 20 người