Giám Đốc Điều Hành Khách Sạn (Hotel General Manager)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 722 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Báo cáo trực tiếp đến Tổng Giám đốc.
Là người lãnh đạo kinh doanh chiến lược chính và chịu trách nhiệm mọi mặt về điều hành hoạt động kinh doanh của công ty. Dẫn dắt đội ngũ nhân sự trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng của công ty. Giám đốc điều hành còn xây dựng các mối quan hệ với khách hàng trọng điểm thông qua việc tham gia vào quá trình kinh doanh. Đồng thời, thiết lập và quản lý việc thực hiện kế hoạch, nhằm mang lại kết quả kinh doanh vững chắc cho công ty.
CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Tổ chức, quản lý điều hành hệ thống kinh doanh của công ty.
- Xây dựng, triển khai và tuân thủ theo hệ thống kiểm soát nội bộ đã được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm chung trong việc điều hành, chỉ đạo các bộ phận trực thuộc.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Nắm bắt thông tin về tình hình kinh doanh ngành nghề khách sạn trong và ngoài nước, không ngừng khai thác thị trường, khách hàng mới.
- Xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện các kế hoạch Sales - Marketing, chăm sóc khách hàng, … nhằm tăng doanh thu, tối đa hóa lợi nhuận hoạt động kinh doanh của công ty.
- Liên tục cải tiến, nhằm hoàn thiện tất cả các lĩnh vực của công ty thông qua các hoạt động huấn luyện, giám sát.
- Tối đa hóa doanh thu dịch vụ ẩm thực bằng cách đảm bảo sử dụng tối ưu không gian nhà hàng và quản lý có hiệu quả các chi phí về thực phẩm và đồ uống.
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ nhằm đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.
- Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và thăm hỏi khách VIP trong thời gian khách nghỉ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến của khách hàng và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh.
- Định kỳ, trực tiếp kiểm tra tình trạng phòng ốc, trang thiết bị, … nhằm đảm bảo sự vận hành tốt nhất.
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát nhằm đảm bảo toàn bộ các khu vực, bộ phận được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Lập kế hoạch và đề xuất bảo trì, sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị theo đúng cấp hạng khách sạn đã được quy định.
- Đôn đốc, kiểm tra công tác về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, …
- Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo nhân viên phù hợp nhằm đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu công việc theo hướng tinh gọn mà hiệu quả.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh.
- Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển.
- Tạo môi trường làm việc tích cực, thân thiện. Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho nhân viên.
- Xây dựng quy chế về thưởng phạt cho nhân viên nhằm tạo động lực phấn đấu, môi trường cạnh tranh.
- Nắm chắc được tình hình tay nghề của nhân viên của các bộ phận, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách hàng.
- Hướng dẫn, kiểm tra và chịu trách nhiệm việc thực hiện các quy định, nội quy đã được phê duyệt.
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm bảo quản tài sản của công ty.
- Thực hiện việc bảo trì và bảo hành tài sản và thiết bị của khách sạn một cách hiệu quả để tăng cường được tuổi thọ và tính hữu dụng của tài sản và trang thiết bị của Công ty.
- Định kỳ, báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Tổng Giám đốc 01 tháng/ 01 lần.
- Các nhiệm vụ khác khi được Tổng Giám đốc giao phó.
Báo cáo trực tiếp đến Tổng Giám đốc.
Là người lãnh đạo kinh doanh chiến lược chính và chịu trách nhiệm mọi mặt về điều hành hoạt động kinh doanh của công ty. Dẫn dắt đội ngũ nhân sự trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng của công ty. Giám đốc điều hành còn xây dựng các mối quan hệ với khách hàng trọng điểm thông qua việc tham gia vào quá trình kinh doanh. Đồng thời, thiết lập và quản lý việc thực hiện kế hoạch, nhằm mang lại kết quả kinh doanh vững chắc cho công ty.
CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Tổ chức, quản lý điều hành hệ thống kinh doanh của công ty.
- Xây dựng, triển khai và tuân thủ theo hệ thống kiểm soát nội bộ đã được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm chung trong việc điều hành, chỉ đạo các bộ phận trực thuộc.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Nắm bắt thông tin về tình hình kinh doanh ngành nghề khách sạn trong và ngoài nước, không ngừng khai thác thị trường, khách hàng mới.
- Xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện các kế hoạch Sales - Marketing, chăm sóc khách hàng, … nhằm tăng doanh thu, tối đa hóa lợi nhuận hoạt động kinh doanh của công ty.
- Liên tục cải tiến, nhằm hoàn thiện tất cả các lĩnh vực của công ty thông qua các hoạt động huấn luyện, giám sát.
- Tối đa hóa doanh thu dịch vụ ẩm thực bằng cách đảm bảo sử dụng tối ưu không gian nhà hàng và quản lý có hiệu quả các chi phí về thực phẩm và đồ uống.
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ nhằm đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.
- Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và thăm hỏi khách VIP trong thời gian khách nghỉ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến của khách hàng và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh.
- Định kỳ, trực tiếp kiểm tra tình trạng phòng ốc, trang thiết bị, … nhằm đảm bảo sự vận hành tốt nhất.
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát nhằm đảm bảo toàn bộ các khu vực, bộ phận được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Lập kế hoạch và đề xuất bảo trì, sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị theo đúng cấp hạng khách sạn đã được quy định.
- Đôn đốc, kiểm tra công tác về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, …
- Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo nhân viên phù hợp nhằm đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu công việc theo hướng tinh gọn mà hiệu quả.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh.
- Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển.
- Tạo môi trường làm việc tích cực, thân thiện. Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho nhân viên.
- Xây dựng quy chế về thưởng phạt cho nhân viên nhằm tạo động lực phấn đấu, môi trường cạnh tranh.
- Nắm chắc được tình hình tay nghề của nhân viên của các bộ phận, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách hàng.
- Hướng dẫn, kiểm tra và chịu trách nhiệm việc thực hiện các quy định, nội quy đã được phê duyệt.
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm bảo quản tài sản của công ty.
- Thực hiện việc bảo trì và bảo hành tài sản và thiết bị của khách sạn một cách hiệu quả để tăng cường được tuổi thọ và tính hữu dụng của tài sản và trang thiết bị của Công ty.
- Định kỳ, báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Tổng Giám đốc 01 tháng/ 01 lần.
- Các nhiệm vụ khác khi được Tổng Giám đốc giao phó.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Đại học
- Chuyên ngành: Khách sạn - nhà hàng
- Ngoại ngữ: Giao tiếp lưu loát
- Chứng chỉ: C trở lên
- Kinh nghiệm: Trên 05 năm làm việc ở chức vụ GM
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương chính: Từ 2000 USD - 3000 USD
- Thưởng theo doanh thu: Ngoài mức lương chính được hưởng, GM còn được thưởng theo kết quả kinh doanh. Mức thưởng sẽ được tính trên % doanh thu tăng thêm so với kế hoạch.
- Được đăng ký BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Trình độ: Đại học
- Chuyên ngành: Khách sạn - nhà hàng
- Ngoại ngữ: Giao tiếp lưu loát
- Chứng chỉ: C trở lên
- Kinh nghiệm: Trên 05 năm làm việc ở chức vụ GM
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương chính: Từ 2000 USD - 3000 USD
- Thưởng theo doanh thu: Ngoài mức lương chính được hưởng, GM còn được thưởng theo kết quả kinh doanh. Mức thưởng sẽ được tính trên % doanh thu tăng thêm so với kế hoạch.
- Được đăng ký BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương chính: Từ 2000 USD - 3000 USD
- Được đăng ký BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng theo doanh thu: Ngoài mức lương chính được hưởng, GM còn được thưởng theo kết quả kinh doanh
- Được đăng ký BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng theo doanh thu: Ngoài mức lương chính được hưởng, GM còn được thưởng theo kết quả kinh doanh
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

RAMADA BY WYNDHAM HA LONG BAY VIEW
Hong Tien Street, To Hien Thanh Street, Tran Hung Dao Street, Ha Long City, Quang Ninh
Người liên hệ: HR Dept.
Hong Tien Street, To Hien Thanh Street, Tran Hung Dao Street, Ha Long City, Quang Ninh
Người liên hệ: HR Dept.
Hong Quan Consulting and Development Joint Stock Company is a specialized unit in the field of consulting, management and operation of international-class hotels and resorts. Ramada By Wyndham Ha Long Bay View is a cooperation project between Hong Quan Development Consulting Joint Stock Company and Ramada by Wyndham - one ...Chi tiết
Hong Quan Consulting and Development Joint Stock Company is a specialized unit in the field of consulting, management and operation of international-class hotels and resorts. Ramada By Wyndham Ha Long Bay View is a cooperation project between Hong Quan Development Consulting Joint Stock Company and Ramada by Wyndham - one of the most famous hotel and resort brands worldwide. Ramada Hotel & Suites Halong Bay View is located in the heart of Ha Long City, a prime location where guests can enjoy the panoramic sun on the bay from high-rise apartments. The hotel serviced apartment also owns luxurious and modern facilities, providing 5-star standard amenities like those of Wyndham Group's hotels, meeting the increasing demands of vacationers. as well as increase the value of profits for investors. Link: https://halongbayview.vn/ Currently, Ramada By Wyndham Ha Long Bay View Hotel is looking for key personnel positions: - Chief Of Maintenance & Engineer - Director Of Sales And Marketing Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Điều Hành Khách Sạn (Hotel General Manager) trong ngành được tuyển dụng tại bởi RAMADA BY WYNDHAM HA LONG BAY VIEW. RAMADA BY WYNDHAM HA LONG BAY VIEW đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Điều Hành Khách Sạn (Hotel General Manager) cách đây lúc 16/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
RAMADA BY WYNDHAM HA LONG BAY VIEW
Địa chỉ: Hong Tien Street, To Hien Thanh Street, Tran Hung Dao Street, Ha Long City, Quang Ninh
Quy mô: Đang cập nhật