Giám Đốc Điều Hành
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 148 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Hóa học/Sinh học, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
- Điều hành toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty theo phân công của Hội đồng quản trị:
1. Hoạch định:
- Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
- Điều hành Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
2. Quản trị:
Giám sát và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận.
3. Marketing:
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường.
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
4. Kinh doanh:
- Đinh hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
5. Nhân sự:
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn.
- Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
6. Tài chính:
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
7. Báo cáo:
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với Giám đốc điều hành cho Hội đồng quản theo quy định của công ty.
- Dựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.
1. Hoạch định:
- Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
- Điều hành Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
2. Quản trị:
Giám sát và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận.
3. Marketing:
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường.
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
4. Kinh doanh:
- Đinh hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
5. Nhân sự:
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn.
- Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
6. Tài chính:
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
7. Báo cáo:
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với Giám đốc điều hành cho Hội đồng quản theo quy định của công ty.
- Dựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ > 30 tuổi.
- Bằng cấp: Đại học
- Kinh nghiệm: 5 năm ở các vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và lên kế hoạch.
- Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài.
- Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược tầm vĩ mô
- Sử dụng thành thạo tiếng anh
- Có tư duy chiến lược và năng lực định hướng, khả năng tạo đột phá.
- Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng (word, excel, pp, outlook….).
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh liên quan đến lĩnh vực hóa chất, khoa học kỹ thuật, thiết bị y tế,…..
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Phụ cấp ăn trưa: 25k/ngày.
- Nghỉ 1,5 ngày/tuần ( Nghỉ Chiều Thứ 7 và Chủ nhật)
- Du lịch: Miễn toàn bộ chi phí du lịch cho bố mẹ hoặc vợ chồng/ con cái.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ - BNN
- Tham gia các hoạt động được Công ty thường xuyên tổ chức: hoạt động thể thao, văn nghệ, hoạt động teambuilding theo quý, các Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10,…
- Trợ cấp công tác, thưởng lễ, tết
- Du lịch cùng công ty hàng năm (du xuân và du lịch hè)
- Phú Bình Group sẽ là nơi đem lại cho bạn cơ hội học hỏi, rèn luyện và thăng tiến. Mỗi cán bộ nhân viên đều được tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát huy năng lực của bản thân.
* Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao hộ khẩu, CMND, giấy khai sinh, các bằng cấp có liên quan
- Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm (nếu có)
(Khi được mời đến phỏng vấn vui lòng mang theo bộ hồ sơ này)
* Yêu cầu cách đặt tiêu đề email ứng viên:
GĐ Điều hành_tên ứng viên
Nhận hồ sơ qua VietnamWorks
Người liên hệ : Ms Lan - Phòng Hành chính nhân sự
Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/11/2018
- Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ > 30 tuổi.
- Bằng cấp: Đại học
- Kinh nghiệm: 5 năm ở các vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và lên kế hoạch.
- Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài.
- Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược tầm vĩ mô
- Sử dụng thành thạo tiếng anh
- Có tư duy chiến lược và năng lực định hướng, khả năng tạo đột phá.
- Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng (word, excel, pp, outlook….).
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh liên quan đến lĩnh vực hóa chất, khoa học kỹ thuật, thiết bị y tế,…..
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Phụ cấp ăn trưa: 25k/ngày.
- Nghỉ 1,5 ngày/tuần ( Nghỉ Chiều Thứ 7 và Chủ nhật)
- Du lịch: Miễn toàn bộ chi phí du lịch cho bố mẹ hoặc vợ chồng/ con cái.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ - BNN
- Tham gia các hoạt động được Công ty thường xuyên tổ chức: hoạt động thể thao, văn nghệ, hoạt động teambuilding theo quý, các Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10,…
- Trợ cấp công tác, thưởng lễ, tết
- Du lịch cùng công ty hàng năm (du xuân và du lịch hè)
- Phú Bình Group sẽ là nơi đem lại cho bạn cơ hội học hỏi, rèn luyện và thăng tiến. Mỗi cán bộ nhân viên đều được tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát huy năng lực của bản thân.
* Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao hộ khẩu, CMND, giấy khai sinh, các bằng cấp có liên quan
- Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm (nếu có)
(Khi được mời đến phỏng vấn vui lòng mang theo bộ hồ sơ này)
* Yêu cầu cách đặt tiêu đề email ứng viên:
GĐ Điều hành_tên ứng viên
Nhận hồ sơ qua VietnamWorks
Người liên hệ : Ms Lan - Phòng Hành chính nhân sự
Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/11/2018
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ, tết,. Nghỉ phép....
- Miễn toàn bộ chi phí du lịch cho bố mẹ hoặc vợ chồng/ con cái
- Phụ cấp ăn trưa 25k/ngày;
- Miễn toàn bộ chi phí du lịch cho bố mẹ hoặc vợ chồng/ con cái
- Phụ cấp ăn trưa 25k/ngày;
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần đầu tư Phú Bình Group
Tầng 3, Tòa 21T1 Hapulico, Số 83 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Lan - Phòng Hành chính nhân sự
Tầng 3, Tòa 21T1 Hapulico, Số 83 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Lan - Phòng Hành chính nhân sự
Chúng tôi, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÚ BÌNH GROUP xin giới thiệu quá trình hình thành và xây dựng công ty từ năm 2009 đến nay như sau: 2009: Thành lập công ty Ngày 02 tháng 10 năm 2009 Công ty TNHH Cung ứng Vật tư Khoa học ...Chi tiết
Chúng tôi, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÚ BÌNH GROUP xin giới thiệu quá trình hình thành và xây dựng công ty từ năm 2009 đến nay như sau: 2009: Thành lập công ty Ngày 02 tháng 10 năm 2009 Công ty TNHH Cung ứng Vật tư Khoa học Kỹ thuật ETS được thành lập với định hướng cung cấp các thiết bị phục vụ cho nghiên cứu của các phòng thí nghiệm tại các trường đại học, viện nghiên cứu. 2011: Thương hiệu mới hình thành Ngày 30 tháng 06 năm 2011 với sự tham gia của cổ đông mới, công ty đã đổi từ mô hình công ty TNHH MTV sang mô hình công ty cổ phần và đổi tên thành Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghệ ETS. Sau sự thành công tại các dự án tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Tổng cục công nghiệp Quốc Phòng, Tổng cục hậu cần kỹ thuật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ chí Minh và Bộ Giáo dục và đào tạo, phòng quản lý dự án được thành lập đánh dấu sự phát triển của công ty trong lĩnh vực tư vấn giải pháp và chuyển giao công nghệ. 2012: Mở rộng thị trường Bằng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm được đào tạo tại chính hãng sản xuất, ETS ngày càng nhận được sự tin yêu của khách hàng. Ngày 11 tháng 03 năm 2012 chi nhánh công ty tại Thành phố Hồ chí Minh được thành lập với mục tiêu xây dựng và phát triển thị trường phía Nam 2013: Điều chỉnh để phát triển Năm 2013 trước sự khủng hoảng của nền kinh tế Việt Nam, Hội đồng quản trị đã quyết định điều chuyển một phần sang khách hàng được đầu tư từ các tổ chức tín dụng quốc tế như: Ngân hàng phát triển châu Á (ADB), ngân hàng thế giới (WB), Ngân hàng xuất nhập khẩu hàn Quốc (Keximbank). Chính nhờ sự điều chuyển đó mà công ty vẫn đảm bảo tăng trưởng 30%. Cũng năm 2013 công ty đã được tổ chức đánh giá tiêu chuẩn chất lượng cấp chứng nhận ISO 9001-2008, điều này một lần nữa khẳng định uy tín cũng như chất lượng dịch vụ mà công ty cung cấp. 2014: Thời kỳ bùng nổ Sau sự thành công của năm 2013, năm 2014 được kỳ vọng là sự bùng nổ của công ty về các chỉ số: Doanh số, lợi nhuận, thị trường,… với việc Hội đồng quản trị công ty phê duyệt tái cơ cấu công ty xây dựng các trung tâm kinh doanh tập trung phát triển sản phẩm và giải pháp công nghệ, củng cố nền tảng bền vững của công ty. Lần lượt các trung tâm kinh doanh ra đời như: • Trung tâm kinh doanh thiết bị đo lường, thử nghiệm vật liệu (gọi tắt là CMT) • Trung tâm kinh doanh thiết bị công nghệ hóa - sinh (CCB) • Trung tâm kinh doanh thiết bị nano và bán dẫn (CNS) • Trung tâm kinh doanh thiết bị và phần mềm (CES) • Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và công nghệ (CTS) 2017: Thời kỳ thay dổi để thành công Sau giai đoạn 2014-2016 công ty tăng trưởng nhanh về doanh số và tập trung vào 3 thị trường chính gồm có: • Cung cấp thiết bị khoa học kỹ thuật, thiết bị thí nghiệm • Cung cấp thiết bị vật tư y tế • Cung cấp công nghệ xử lý nước thải và hóa chất công nghiệp Với sự ghi dấu ấn ở 3 lĩnh vực chính về doanh số và thị trường phát triển, hội đồng quản trị công ty đã quyết định thay đổi tên và nhận diện thương hiệu mới để phù hợp với xu hướng phát triển và hội nhập quốc tế cũng như phù hợp với tình hình thực tế phát triển tại công ty. Ngày 07.02.2017 thương hiệu Phú Bình Group được thay thế với nhiệm vụ và sứ mạng riêng cho sự phát triển chung của công ty trong nhiều lĩnh vực. Trong đó gồm có các đơn vị sau: - Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Phú Bình - Phú Bình Group giữ 100% vốn điều lệ - Công ty cổ phần cơ điện Phú Bình - Phú Bình Group giữ 70% vốn điều lệ - Chi nhánh công ty cổ phần đầu tư Phú Bình Group tại Thái Bình - chi nhánh hoạt động độc lập - Chi nhánh công ty cổ phần đầu tư Phú Bình Group tại Tp Hồ Chí Minh - chi nhánh hoạt động độc lập. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Điều Hành trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần đầu tư Phú Bình Group. Công ty cổ phần đầu tư Phú Bình Group đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Điều Hành cách đây lúc 02/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty cổ phần đầu tư Phú Bình Group
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa 21T1 Hapulico, Số 83 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên