GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 128 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1- Quản lý điều hành kinh doanh;
Kiểm soát, tư vấn, huấn luyện, hệ thống kinh doanh,
Giám sát các chính sách, chương trình, thủ tục hồ sơ nhân sự
Đề xuất các phương án kinh doanh.
Định hướng và tư vấn các chiến lược phát triển cho TGĐ ra quyết định.
Nghiên cứu và dự báo thị trường ngành
Am hiểu ngành nghề BẤT ĐỘNG SẢN.
Thu thập và cập nhật các thông tư, chính sách về ngành
Đề xuất các phương án phát triển
Xây dựng đội ngũ hiệu quả và chuyên nghiệp
Đề xuất hướng phát triển và thay đổi cơ cấu nhân sự phù hợp
Đề xuất các chính sách về giá, khuyến mãi…
Phối hợp với phòng kế toán quản lý công nợ ở mức rủi ro thấp nhất
Dự báo nhu cầu phát triển và độ giãn nở của thị trường tiềm năng
Quản lý hồ sơ và chứng từ theo hệ thống của Công ty,
Điều phối tổng thể hoạt động của dự án: cấp phép đầu tư, thị trường, công nghệ, tiến độ, nhân lực, chất lượng dự án, chi phí,… theo đúng quy chuẩn và quy định của Pháp luật.
Đưa ra mục tiêu, định hướng phát triển và chiến lược của Công ty.
Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của Công ty.
Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của Công ty về phát triển các dự án, tăng trưởng lợi nhuận, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty trên thị trường.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình triển khai dự án, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
2- Quản lý và phát triển
Xây dựng hệ thống nhân sự và định hướng phát triển
Lập kế hoạch hàng năm và tầm nhìn 5 năm
Xây dựng hệ thống quản lý và báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
Chấp nhận sự điều động và phân công của TGĐ theo nhu cầu công việc.
Kiểm soát, tư vấn, huấn luyện, hệ thống kinh doanh,
Giám sát các chính sách, chương trình, thủ tục hồ sơ nhân sự
Đề xuất các phương án kinh doanh.
Định hướng và tư vấn các chiến lược phát triển cho TGĐ ra quyết định.
Nghiên cứu và dự báo thị trường ngành
Am hiểu ngành nghề BẤT ĐỘNG SẢN.
Thu thập và cập nhật các thông tư, chính sách về ngành
Đề xuất các phương án phát triển
Xây dựng đội ngũ hiệu quả và chuyên nghiệp
Đề xuất hướng phát triển và thay đổi cơ cấu nhân sự phù hợp
Đề xuất các chính sách về giá, khuyến mãi…
Phối hợp với phòng kế toán quản lý công nợ ở mức rủi ro thấp nhất
Dự báo nhu cầu phát triển và độ giãn nở của thị trường tiềm năng
Quản lý hồ sơ và chứng từ theo hệ thống của Công ty,
Điều phối tổng thể hoạt động của dự án: cấp phép đầu tư, thị trường, công nghệ, tiến độ, nhân lực, chất lượng dự án, chi phí,… theo đúng quy chuẩn và quy định của Pháp luật.
Đưa ra mục tiêu, định hướng phát triển và chiến lược của Công ty.
Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của Công ty.
Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của Công ty về phát triển các dự án, tăng trưởng lợi nhuận, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty trên thị trường.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình triển khai dự án, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
2- Quản lý và phát triển
Xây dựng hệ thống nhân sự và định hướng phát triển
Lập kế hoạch hàng năm và tầm nhìn 5 năm
Xây dựng hệ thống quản lý và báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
Chấp nhận sự điều động và phân công của TGĐ theo nhu cầu công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực.
- Có tinh thần làm việc cao, chịu được áp lực cao trong công việc
- Trình độ đại học Nghành kinh tế Kinh nghiệm trên 2 năm trong nghành bất động sản
Liên hệ trực tiếp: 0935678252 Anh Thành.
- Có tinh thần làm việc cao, chịu được áp lực cao trong công việc
- Trình độ đại học Nghành kinh tế Kinh nghiệm trên 2 năm trong nghành bất động sản
Liên hệ trực tiếp: 0935678252 Anh Thành.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận, được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, và nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, và nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

công ty cổ phần bất động sản Đất Thành Đô
15 trần nam trung ,hoà xuân cẩm Lệ ,đà Nẵng
Người liên hệ: Nguyễn Đức Thành
15 trần nam trung ,hoà xuân cẩm Lệ ,đà Nẵng
Người liên hệ: Nguyễn Đức Thành
Bạn đang xem tin việc làm GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH trong ngành được tuyển dụng tại bởi công ty cổ phần bất động sản Đất Thành Đô. công ty cổ phần bất động sản Đất Thành Đô đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
công ty cổ phần bất động sản Đất Thành Đô
Địa chỉ: 15 trần nam trung ,hoà xuân cẩm Lệ ,đà Nẵng
Quy mô: Đang cập nhật