Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng (Vũng Tàu, Phú Quốc, Nha Trang, Đắk Lắk, Cần Thơ, An Giang)
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Giới tính:Không yêu cầu
Bằng cấp:Chưa cập nhật
Làm việc tại:Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa, Kiên Giang
Mô tả công việc
• Quản lý Phòng dịch vụ khách hàng của chi nhánh và đảm bảo các giao dịch tại quầy với chất lượng dịch vụ cao nhất.
• Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng.
• Kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ phát sinh tại chi nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Ngân hàng và Ngân hàng Nhà nước.
• Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại chi nhánh, đảm bảo giao dịch viên/tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao.
• Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động.
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
• Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng.
• Kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ phát sinh tại chi nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Ngân hàng và Ngân hàng Nhà nước.
• Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại chi nhánh, đảm bảo giao dịch viên/tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao.
• Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động.
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế.
• Hiểu biết sâu rộng về hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí Quản lý Phòng/Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng.
• Kĩ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch tốt.
• Có khả năng đào tạo và kèm cặp nhân viên.
Thông tin khác
• Bằng cấp: Đại học
• Độ tuổi: 28 - 35
• Hình thức: Nhân viên chính thức
• Lương: 20,000,000 - 25,000,000 VND
• Hết hạn nộp: 31/12/2019
• Hiểu biết sâu rộng về hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí Quản lý Phòng/Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng.
• Kĩ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch tốt.
• Có khả năng đào tạo và kèm cặp nhân viên.
Thông tin khác
• Bằng cấp: Đại học
• Độ tuổi: 28 - 35
• Hình thức: Nhân viên chính thức
• Lương: 20,000,000 - 25,000,000 VND
• Hết hạn nộp: 31/12/2019
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG
Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo
Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo
TPBank được thành lập ngày 05/05/2008. TPBank là một ngân hàng trẻ và năng động, được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm: Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, ...Chi tiết
TPBank được thành lập ngày 05/05/2008. TPBank là một ngân hàng trẻ và năng động, được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm: Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, công ty Cổ phần FPT, công ty Thông tin di động VMS (MobiFone), Tổng công ty tái bảo hiểm Việt Nam Vinare và Tập đoàn tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd Singapore. TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng đơn giản và hiệu quả nhất cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu. Ngay sau khi thành lập, TPBank đã được Bureau Veritas cấp chứng chỉ ISO 9001: 2000 cho toàn bộ hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của mình. TPBank mong muốn trở thành ngân hàng điện tử hàng đầu Việt Nam bằng phong cách và chất lượng dịch vụ mới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng (Vũng Tàu, Phú Quốc, Nha Trang, Đắk Lắk, Cần Thơ, An Giang) trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng (Vũng Tàu, Phú Quốc, Nha Trang, Đắk Lắk, Cần Thơ, An Giang) cách đây lúc 12/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG
Địa chỉ: Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo
Quy mô: 500-999 nhân viên