Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - TCB Phú Quốc

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Kiên Giang


Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm toàn bộ về hoạt động và hiệu quả của Phòng DVKH trước ban Giám đốc đơn vị

2. Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….) trong phòng DVKH nhằm đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng, gồm:

- Chỉ định và quản lý chỉ tiêu của nhóm dịch vụ khách hàng
- Chỉ định chỉ tiêu cho từng cá nhân trong nhóm DVKH
- Kiểm soát kết quả hoạt động thông qua các báo cáo của nhân viên và theo dõi toàn bộ quy trình
- Cung cấp kiến thức lãnh đạo và kỹ năng hướng dẫn cho nhóm DVKH
- Cung cấp các kiến thức về chỉ đạo, hướng dẫn và định hướng nghề nghiệp
- Đảm bảo nâng cao tính chuyên nghiệp và đào tạo cho nhóm DVKH
- Quản lý và cải tiến việc hoàn thành kế hoạch
- Chịu trách nhiệm đào tạo nhân sự kế thừa cho chi nhánh

3. Hỗ trợ Giám đốc đơn vị theo dõi và kiểm soát các quy định, hạn mức chi tiêu nội bộ của đơn vị)

4. Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng theo định hướng hoạt động của chi nhánh

5. Xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Phòng (hoặc Chi nhánh)

6. Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.

7. Đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

8. Đề xuất với Giám đốc CN các vấn đề về tuyển dụng, đánh giá GDV, mua sắm trang thiết bi, bảo trì cơ sở hạ tầng để có chất lượng dịch vụ tốt nhất

9. Các hoạt động hàng ngày
- Thực hiện là thành viên ban quản lý kho tiền tại đơn vị theo quy định của TCB ( đối với các đơn vị có kho tiền)
- Đảm bảo tuân thủ đúng hạn mức tồn quỹ đã được quy định từng thời kỳ
- Quản lý hoat động hàng ngày của nhóm dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ GĐ chi nhánh trong công tác liên quan đến nguồn vốn huy động Đảm bảo KH của Đơn vị được hưởng chất lượng dịch vụ theo đúng quy định
- Chỉ định và quản lý thời gian chờ và thực hiện giao dịch của GDV
- Tiếp nhận phản hồi của KH và giải quyết các vấn đề của KH trực tiếp hoặc khi được các GDV/ KSV/Trưởng nhóm chuyển lên.
- Khuyến khích GDV bán chéo sản phẩm
- Xác định và đề xuất các dịch vụ tiềm năng để tăng cơ hội bán hàng
- Đảm bảo GDV, thủ quỹ và KSV tuân thủ các thủ tục của TCB
- Đảm bảo tất cả ấn phẩm, mẫu biểu tại Phòng DVKH luôn sẵn sàng, bao gồm theo quy định
- Ký phê duyệt chứng từ, sổ sách theo quy định của TCB và hồ sơ phê duyệt khác theo ủy quyền
- Thưc hiện báo cáo định kỳ cho GĐ Chi nhánh
- Kiểm soát các khu vục hoạt động chung của Chi nhánh

10. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh

Đối vơi Chi nhánh chuyên SME và Chi nhánh chuẩn, chức danh này kiêm nhiệm chức danh KSV (xem mô tả công việc của KSV)

Yêu cầu ứng viên

- Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học,
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 1 năm ở vị trí Trưởng nhóm GDV/KSV (hoặc tương đương); Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức: Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của Techcombank; Quy trình, Quy chế khác của Techcombank; Quy định của Pháp luật
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 3 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương.
- Yêu cầu khác: Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng, CRM,…

*** Địa điểm làm việc: Phú Quốc

Quyền lợi được hưởng

- The wage agreements in interview.
- Able to work in an active and professional working environment.
- Insurance and Paid-leaves as required by Labor Law.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - TCB Phú Quốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - TCB Phú Quốc cách đây lúc 15/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TECHCOMBANK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - TCB Phú Quốc

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ