Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - KVH - MSB - Lào Cai, Lạng Sơn

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 172 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Lạng Sơn, Lào Cai


Mô tả công việc

Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển vị trí Giám đốc Dịch vụ Khách hàng với mô tả công việc như sau:

1. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác dịch vụ khách hàng tại địa bàn được phân công đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của Maritime Bank và quy định của pháp luật:
- Tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng, dịch vụ thanh toán, kho quỹ, ATM cho các đơn vị kinh doanh, khách hàng tại địa bàn được giao
- Kiểm soát, phê duyệt các giao dịch, chứng từ kế toán theo thẩm quyền và báo cáo nghiệp vụ do nhân viên thực hiện
- Tổ chức thực hiện hoạt động hậu kiểm chứng từ giao dịch, quản lý Tài khoản Nostro của Chi nhánh mở tại NHNN và TCTD tại địa bàn, thực hiện công tác kiểm kê ấn chỉ quan trọng, tài sản và kho quỹ theo phân công
- Giám sát việc tuân thủ quy trình nghiệp vụ của nhân sự DVKH trực thuộc
- Quản lý, điều phối nhân sự DVKH đạt mục tiêu đảm bảo tuân thủ, đạt định mức hiệu suất vận hành, chỉ tiêu bán chéo/chỉ tiêu kinh doanh được giao

2. Đảm bảo chất lượng dịch vụ đối với nghiệp vụ tác nghiệp tại quầy và chất lượng dịch vụ của điểm giao dịch tại địa bàn được giao theo quy định hiện hành:
- Kiểm soát, duy trì và cải thiện chất lượng của giao dịch tại quầy, chất lượng của các điểm giao dịch tại địa bàn theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã cam kết
- Cân đối thanh khoản tiền mặt đáp ứng yêu cầu của Khách hàng và Đơn vị kinh doanh
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến Khách hàng và các đơn vị liên quan trong quá trình cung cấp dịch vụ tại địa bàn

3. Phối hợp và hỗ trợ Đơn vị kinh doanh trong hoạt động bán hàng tại địa bàn

4. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ Cán bộ nhân viên
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức đào tạo CBNV, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản pháp luật, văn bản định chế có liên quan
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị

5. Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên; chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán.
- Tiếng Anh: Cấp độ B trở lên, đọc hiểu văn bản chứng từ bằng tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng và 1 năm làm công tác quản lý ở các Tổ chức Tín dụng

3. Kiến thức:
- Nắm vững các quy định, quy trình về hoạt động dịch vụ khách hàng
- Có kiến thức và am hiểu quy trình/quy định về công tác dịch vụ khách hàng trong ngành Ngân hàng

4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Khả năng tiếp thu nhanh và triển khai các hệ thống nghiệp vụ Ngân hàng
- Khả năng làm việc theo nhóm
- Có kỹ năng quản lý
- Khả năng giao tiếp và truyền đạt
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức

5. Các yêu cầu khác: Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, ngoại hình khá

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: BAN TUYỂN DỤNG
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 26 năm không ngừng phát triển, Maritime Bank hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 104.311 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc Hiện nay M-Talent (tiền thân là Khối Quản lý Nhân tài của Martime Bank) là cầu nối cung cấp nhân sự cho Ngân hàng Hàng Hải Maritime Bank. Năm 2012 với chiến lược kinh doanh mới, M-Talent đã mạnh dạn nắm bắt cơ hội và thử thách, chính thức tách ra thành Công ty Cổ phần Quản trị nguồn nhân lực M-Talent. Luôn tâm niệm người tài là cốt lõi của sự phát triển, M-Talent dành rất nhiều tâm huyết cho việc tìm kiếm nhân tài và chào đón ứng viên đến từ mọi lĩnh vực ngành nghề, mọi độ tuổi trên mọi miền Đất nước. M-Talent hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành, đem đến cho ứng viên những cơ hội việc làm thực sự phù hợp và hữu ích. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - KVH - MSB - Lào Cai, Lạng Sơn trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT. CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - KVH - MSB - Lào Cai, Lạng Sơn cách đây lúc 25/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - KVH - MSB - Lào Cai, Lạng Sơn

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ