Giám Đốc Dịch Vụ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 1294 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Bộ phận: Phòng Dịch vụ
Báo cáo và Người Quản lý trực tiếp: BAN GIÁM ĐỐC
* Nhiệm vụ cụ thể
1. Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc:
- Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của phòng DV nhằm hoàn thành toàn diện chỉ tiêu kế hoạch công ty giao.
- Quản lý CSVC, trang thiết bị được giao và duy trì chúng luôn ở tình trạng tốt, sạch sẽ.
- Quản lý, tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Xây dựng Phòng dịch vụ đoàn kết, năng động, hợp tác và hiệu quả.
- Quản lý, kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy chế kỷ luật hành chính, kỷ luật kinh doanh do HVN và Công ty ban hành.
2. Dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa:
- Lập và đề ra các biện pháp có hiệu quả nhằm hoàn thành toàn diện kế hoạch dịch vụ hàng năm, hàng tháng đã được TGĐ phê duyệt.
- Phân công và Hướng dẫn - Kiểm tra – Giám sát việc thực thi nhiệm vụ của Cố vấn dịch vụ, Cố vấn phụ tùng, Quản đốc, tổ trưởng và Nhân viên văn phòng theo Bản mô tả công việc do Công ty ban hành.
- Triển khai các hoạt động khuyến mại,quảng cáo do HVN tổ chức.
- Duyệt kế hoạch đào tạo và cử nhân viên tham dự các khoá đào tạo do HVN tổ chức.
3. Hài lòng Khách hàng – An toàn – 5S:
- Không ngừng cải tiến nhằm hài lòng KH cao nhất, xây dựng hệ thống KH trung thành ngày một lớn cho phòng Dịch vụ trên cơ sở:
- Giải quyết nhanh nhất các khiếu nại của KH về bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa xe.
- Tập trung nâng cao chất lượng SC, giao xe đúng hạn và duy trì tốt 5S.
- Chịu trách nhiệm về 5S – An toàn lao động – Vệ sinh môi trường.
4. Tài chính - Công nợ – Tồn kho:
- Chịu trách nhiệm kiểm soát việc chi tiền hoa hồng theo quy chế. thanh toán các công việc thuê ngoài và các vật tư mua ngoài của phòng Dịch vụ.
- Kiểm soát công nợ, tồn kho, tạm ứng của nhân viên theo quy chế của Công ty
5. Thực hiện quy chế:
- Triển khai thực hiện các quy chế. Ký biên bản đề xuất phạt do vi pham quy chế của nhân viên chuyển Trưởng phòng HCNS.
- Đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ theo JD của từng chức danh định kỳ hàng tháng
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được TGĐ yêu cầu.
* Quyền hạn:
1. Được uỷ quyền ký và chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc, HĐQT và pháp
luật các văn bản có liên quan đến kinh doanh dịch vụ.
2. Được quyền ký trình Tổng giám đốc các văn bản có liên quan đến:
- Đầu tư CSVC trang thiết bị, nhân công thuê ngoài, vật tư phụ tùng mua ngoài.
- Các chứng từ đề xuất tạm ứng, thanh toán theo quy định.
- Công tác nhân lực.
- Các văn bản pháp quy có hiệu lực trong phòng Dịch vụ.
3. Đề xuất Khen thưởng – Kỷ luật.
* Báo cáo HVN, Tổng Giám đốc
Các báo cáo theo quy định của HVN
Báo cáo kết quả kinh doanh, năng suất lao động (theo mẫu), hàng tháng
Báo cáo Công nợ, Tồn kho hàng tháng
Báo cáo sơ kết tổng kết. Báo cáo khen thưởng kỷ luật hàng tháng
Báo cáo và Người Quản lý trực tiếp: BAN GIÁM ĐỐC
* Nhiệm vụ cụ thể
1. Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc:
- Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của phòng DV nhằm hoàn thành toàn diện chỉ tiêu kế hoạch công ty giao.
- Quản lý CSVC, trang thiết bị được giao và duy trì chúng luôn ở tình trạng tốt, sạch sẽ.
- Quản lý, tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Xây dựng Phòng dịch vụ đoàn kết, năng động, hợp tác và hiệu quả.
- Quản lý, kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy chế kỷ luật hành chính, kỷ luật kinh doanh do HVN và Công ty ban hành.
2. Dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa:
- Lập và đề ra các biện pháp có hiệu quả nhằm hoàn thành toàn diện kế hoạch dịch vụ hàng năm, hàng tháng đã được TGĐ phê duyệt.
- Phân công và Hướng dẫn - Kiểm tra – Giám sát việc thực thi nhiệm vụ của Cố vấn dịch vụ, Cố vấn phụ tùng, Quản đốc, tổ trưởng và Nhân viên văn phòng theo Bản mô tả công việc do Công ty ban hành.
- Triển khai các hoạt động khuyến mại,quảng cáo do HVN tổ chức.
- Duyệt kế hoạch đào tạo và cử nhân viên tham dự các khoá đào tạo do HVN tổ chức.
3. Hài lòng Khách hàng – An toàn – 5S:
- Không ngừng cải tiến nhằm hài lòng KH cao nhất, xây dựng hệ thống KH trung thành ngày một lớn cho phòng Dịch vụ trên cơ sở:
- Giải quyết nhanh nhất các khiếu nại của KH về bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa xe.
- Tập trung nâng cao chất lượng SC, giao xe đúng hạn và duy trì tốt 5S.
- Chịu trách nhiệm về 5S – An toàn lao động – Vệ sinh môi trường.
4. Tài chính - Công nợ – Tồn kho:
- Chịu trách nhiệm kiểm soát việc chi tiền hoa hồng theo quy chế. thanh toán các công việc thuê ngoài và các vật tư mua ngoài của phòng Dịch vụ.
- Kiểm soát công nợ, tồn kho, tạm ứng của nhân viên theo quy chế của Công ty
5. Thực hiện quy chế:
- Triển khai thực hiện các quy chế. Ký biên bản đề xuất phạt do vi pham quy chế của nhân viên chuyển Trưởng phòng HCNS.
- Đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ theo JD của từng chức danh định kỳ hàng tháng
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được TGĐ yêu cầu.
* Quyền hạn:
1. Được uỷ quyền ký và chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc, HĐQT và pháp
luật các văn bản có liên quan đến kinh doanh dịch vụ.
2. Được quyền ký trình Tổng giám đốc các văn bản có liên quan đến:
- Đầu tư CSVC trang thiết bị, nhân công thuê ngoài, vật tư phụ tùng mua ngoài.
- Các chứng từ đề xuất tạm ứng, thanh toán theo quy định.
- Công tác nhân lực.
- Các văn bản pháp quy có hiệu lực trong phòng Dịch vụ.
3. Đề xuất Khen thưởng – Kỷ luật.
* Báo cáo HVN, Tổng Giám đốc
Các báo cáo theo quy định của HVN
Báo cáo kết quả kinh doanh, năng suất lao động (theo mẫu), hàng tháng
Báo cáo Công nợ, Tồn kho hàng tháng
Báo cáo sơ kết tổng kết. Báo cáo khen thưởng kỷ luật hàng tháng
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu về trình độ
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kỹ thuật, công nghệ ô tô...
2. Có năng lực quản lý, có khả năng tổng hợp, nắm vững kỹ thuật công nghệ ô tô.
3. Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
4. Mối quan hệ tốt với các hãng ô tô trên thị trường.
5. Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
*Các tiêu chí đánh giá
1. Cẩn trọng, Trung thực, nhiệt tình công tác.
2. Mức độ hoàn thành công việc
3. Tinh thần tập thể và thái độ thực hiện công việc được giao
4. Kỹ năng quản lý, kỹ năng đánh giá.
* Phẩm chất cá nhân:
1. Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
2. Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
3. Tinh thần chịu trách nhiệm cao.
4. Khả năng giao tiếp tốt
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kỹ thuật, công nghệ ô tô...
2. Có năng lực quản lý, có khả năng tổng hợp, nắm vững kỹ thuật công nghệ ô tô.
3. Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
4. Mối quan hệ tốt với các hãng ô tô trên thị trường.
5. Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
*Các tiêu chí đánh giá
1. Cẩn trọng, Trung thực, nhiệt tình công tác.
2. Mức độ hoàn thành công việc
3. Tinh thần tập thể và thái độ thực hiện công việc được giao
4. Kỹ năng quản lý, kỹ năng đánh giá.
* Phẩm chất cá nhân:
1. Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
2. Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
3. Tinh thần chịu trách nhiệm cao.
4. Khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
- Hỗ trợ ăn trưa
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
- Hỗ trợ ăn trưa
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

HONDA ÔTÔ LONG BIÊN
447 Nguyễn Văn Linh
Người liên hệ: Trần Quốc Thịnh
447 Nguyễn Văn Linh
Người liên hệ: Trần Quốc Thịnh
Đại lý Honda Ô tô ở khu vực Long Biên Chuyên bán và cung cấp dịch vụ liên quan đến ô tô Quy mô: ~ 100 nhân viên Môi trường làm việc thuận lợi Office cực rộng và hiện đại Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Dịch Vụ trong ngành được tuyển dụng tại bởi HONDA ÔTÔ LONG BIÊN. HONDA ÔTÔ LONG BIÊN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Dịch Vụ cách đây lúc 15/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
HONDA ÔTÔ LONG BIÊN
Địa chỉ: 447 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: 25-99 nhân viên