Giám Đốc Công TY CP Sách & Thiết Bị (2 Vị Trí: 1 Ở Vĩnh Long, 1 Ở Đồng Nai)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 460 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Quản lý điều hành

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Vĩnh Long


Mô tả công việc

Mô tả Công việc:
Xây dựng các chiến lược và kế hoạch kinh doanh, quản lý tài chính, kế toán tích hợp, đảm bảo tính nhất quán với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.
Giám sát tất cả các hoạt động vận hành và kinh doanh, đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh, phù hợp với chiến lược và sứ mệnh chung.
Đảm bảo việc tuân thủ các nguyên tắc pháp lý và chính sách nội bộ để duy trì tính hợp pháp và đạo đức kinh doanh của Công ty.
Tổ chức nghiên cứu, đánh giá tình hình thị trường, nhu cầu phát triển về cơ sở vật chất, sách vở và đồ dùng dạy học của Ngành giáo dục đào tạo.
Tổ chức sản xuất và kinh doanh các sản phẩm phục vụ dạy học nhằm đáp ứng nhu cầu của Ngành GD (xuất bản, phát hành sách giáo dục, sx thiết bị trường học ….).
Chỉ đạo lập và thực hiện các dự án cải tạo, đầu tư xây dựng văn phòng làm việc, siêu thị kinh doanh, nhà máy sản xuất nhằm phục vụ chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn của Công ty.
Xây dựng các mối quan hệ tin cậy với các đối tác chính và các bên liên quan; là đầu mối liên lạc với các cổ đông quan trọng.
Phân tích các sự cố và cung cấp các giải pháp để đảm bảo Công ty tồn tại và phát triển.
Đảm bảo hiểu biết chuyên sâu về thị trường và lĩnh vực của Công ty.

Phúc lợi:

Lương: Hấp dẫn và cạnh tranh. Làm theo khả năng, hưởng theo năng lực
Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc:

1. Công Ty Cổ Phần Sách & Thiết Bị Vĩnh Long
Địa chỉ: 23 Lê Văn Tám, Phường 1, TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long.

2. Công Ty Sách & Thiết Bị Trường Học Đồng Nai

Địa chỉ: 10 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Yêu cầu ứng viên

Tiêu chuẩn chức danh

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan (Quản trị Kinh doanh, Kinh tế luật,…)
Khả năng ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.
Kỹ năng tin học: Thành thạo chương trình Word, Excel, P.Point, Internet.
Kinh nghiệm công tác: 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Năng lực chuyên môn: Có hiểu biết sâu về lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh và phục vụ ngành giáo dục; Có trình độ quản lý, điều hành hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.
Năng lực chung: Có tư duy chiến lược và sáng tạo; Có khả năng giao tiếp tốt và hiểu tâm lý nhân sự; Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt; Có khả năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, kiểm soát tiến độ công việc. Kỹ năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục các vấn đề phức tạp.
Phẩm chất cá nhân: Bản lĩnh, bình tĩnh, kiên định trước khó khăn, trở ngại; Hoà đồng và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử; Tinh thần trách nhiệm cao, dấn thân trong công việc; Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
Giới tính, độ tuổi: Nam/ Nữ, tuổi từ 30 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, sức khoẻ tốt, có khả năng công tác xa.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng KPIs, Bonus, HGH, lương tháng 13
- Máy tính xách tay hiện đại cho mỗi CBNV
- ít nhất một năm một lần đi du lịch, nghỉ dưỡng tại resort 5*

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

HUNGHAU HOLDINGS
HUNGHAU HOLDINGS
1004A Au Co Street, Phu Trung Ward, Tan Phu Distict, Ho Chi Minh City
Người liên hệ: Ban QTNS
Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu (tên giao dịch HungHau Holdings) là một doanh nghiệp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực nông nghiệp, đầu tư vào sản xuất nông nghiệp, tài chính, phân phối và hợp tác đầu tư vào lĩnh vực giáo dục. Quá ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu (tên giao dịch HungHau Holdings) là một doanh nghiệp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực nông nghiệp, đầu tư vào sản xuất nông nghiệp, tài chính, phân phối và hợp tác đầu tư vào lĩnh vực giáo dục. Quá trình hình thành và phát triển, Công ty CP Phát triển Hùng Hậu không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Trong tương lai, HungHau xác định mục tiêu cung cấp mặt hàng nông sản chất lượng, góp phần thay đổi diện mạo nền Nông nghiệp theo hướng hiện đại hóa dựa trên ứng dụng công nghệ cao; Đầu tư vào lĩnh vực Tài chính, Phân phối, Giáo dục …. Hùng Hậu tập trung phát triển 05 nhóm mục tiêu chiến lược gồm: HHA - HungHau Agriculture (Nông nghiệp) HHD - HungHau Distribution (Phân phối) HHC - HungHau Capital (Đầu tư) HHE - HungHau Education (Giáo dục) HHI – HungHau International (Quốc Tế) Hunghau Holdings xem trọng công tác rèn luyện và nâng cao chất lượng cho Cán bộ – Nhân viên, tạo môi trường làm việc thân thiện cùng chia sẻ lợi ích và không ngừng tiến bước. 3T: “ Tâm – Tầm – Tài” được xem là những tiêu chí tiên quyết nhất khi tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự tại Hunghau Holdings. 3C: “Creativity – CoreConnect” mục đích hướng đến sự sáng tạo cũng như kết nối giá trị cốt lõi của nhân sự tạo nên một sức mạnh trong công ty. Tham khảo thêm tại: https://hunghau.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Công TY CP Sách & Thiết Bị (2 Vị Trí: 1 Ở Vĩnh Long, 1 Ở Đồng Nai) trong ngành Tư vấn/Chăm sóc khách hàng được tuyển dụng tại Đồng Nai bởi HUNGHAU HOLDINGS. HUNGHAU HOLDINGS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Công TY CP Sách & Thiết Bị (2 Vị Trí: 1 Ở Vĩnh Long, 1 Ở Đồng Nai) cách đây lúc 25/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

HUNGHAU HOLDINGS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 1004A Au Co Street, Phu Trung Ward, Tan Phu Distict, Ho Chi Minh City

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Công TY CP Sách & Thiết Bị (2 Vị Trí: 1 Ở Vĩnh Long, 1 Ở Đồng Nai)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ