Giám Đốc Công Nghệ ( Có Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Du Lịch Khách Sạn) (Lương Upto 100 Triệu)

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 168 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Quản lý điều hành, IT phần mềm, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Làm việc trực tiếp với Chủ tịch tập đoàn Apec để định hướng công nghệ, lên ý tưởng và triển khai sản phẩm hệ thống mới, đột phá chưa từng có trong ngành du lịch khách sạn.
- Phối hợp với Ban Giám Đốc xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn cho Công ty Mandala.
- Lên nội dung cho các giải pháp, sản phẩm công nghệ mới, xoay quanh nhưng không giới hạn ở các lĩnh vực travel tech: PMS quản lý khách sạn, CMS kho lưu trữ phòng, BE booking engine, OTA kênh phân phối phòng…
- Đánh giá xu hướng công nghệ để có phương án tư vấn, chuyển đổi và xây dựng chính sách kinh doanh nhằm theo kịp xu hướng phát triển công nghệ.
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện các mục tiêu liên quan đến CNTT và các mục tiêu của toàn dự án để đảm bảo khả năng ứng dụng công nghệ đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng và mục tiêu của công ty. Tổ chức thực hiện nghiên cứu các yêu cầu về xây dựng, nâng cấp, sửa đổi các hệ thống đang có trong ngành du lịch khách sạn.
- Bắt đầu từ việc lên ý tưởng, xây dựng nên kế hoạch triển khai và vận hành những sản phẩm phần mềm công nghệ đột phá phục vụ trong hệ sinh thái du lịch khách sạn.
- Xây dựng tích hợp hệ thống và đồng bộ hóa mục tiêu phát triển CNTT phù hợp với mục tiêu tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Công ty.
- Tuyển dụng đội ngũ công nghệ, xây dựng đội nhóm triển khai sản phẩm.
- Quản lý nhân sự của toàn dự án Mandala travel tech.
- Tham gia các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên khi được giao

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí CIO, CTO tại các tập đoàn, Công ty lớn hoặc 3 – 5 năm vị trí trưởng phòng IT, team lead và tự làm nên các sản phẩm phần mềm, ứng dụng.
- Ưu tiên các ứng viên làm việc trong các công ty, startup liên quan đến lĩnh vực du lịch khách sạn.
- Thành thạo và chuyên sâu về phần mềm, các ngôn ngữ lập trình, giải pháp CNTT ứng dụng trong kinh doanh, du lịch, quản lý khách sạn, thương mại điện tử.
- Có khả năng quản lý triển khai xây dựng nhân sự cho cả dự án.
- Có trách nhiệm, chủ động, đam mê cải thiện bản thân và đội ngũ kỹ năng kỹ thuật, đóng góp mạnh mẽ cho các hoạt động cải thiện năng suất.
- Có đam mê khởi nghiệp trong ngành du lịch khách sạn, mục tiêu xây dựng nên các sản phẩm mang tính đột phá tạo nên cuộc cách mạng trong ngành.
- Giỏi giao tiếp, giỏi thuyết trình và mang trong mình tố chất lãnh đạo.
- Làm quen và thích ứng nhanh với môi trường mới

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng ESOP lượng lớn cổ phần của Mandala. Trị giá có thể lên tới hàng tỉ đồng.
- Khám sức khỏe bệnh viên uy tín, cấp thẻ PTI
- Du lịch trong và ngoài nước

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

APEC GROUP
APEC GROUP
444 Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Ms Hạnh
Apec Group là một trong những tập đoàn kinh tế lâu đời, luôn đi tiên phong và có tốc độ phát triển nhanh nhất trong nhiều lĩnh vực: Tài chính chứng khoán, Bất động sản, Nội thất, Đầu tư & Khách sạn. Kể từ khi thành lập từ năm 2000, ...Chi tiết
Apec Group là một trong những tập đoàn kinh tế lâu đời, luôn đi tiên phong và có tốc độ phát triển nhanh nhất trong nhiều lĩnh vực: Tài chính chứng khoán, Bất động sản, Nội thất, Đầu tư & Khách sạn. Kể từ khi thành lập từ năm 2000, đến nay Apec Group đã có hơn 40 chi nhánh và đại diện rộng khắp trên cả nước như Hải Phòng, Huế, Thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hoá, Bắc Ninh, Hải Dương, Vinh, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Nha Trang, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, vv… Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một Tập đoàn lớn mạnh tại Việt Nam xét về quy mô, lợi nhuận và thu nhập cho cổ đông, và trở thành đối tác có tiềm năng tăng trưởng và nhà tuyển dụng được ưa thích ở Việt Nam. Chúng tôi tin rằng đội ngũ nhân sự với tinh thần làm việc chăm chỉ, sáng tạo và quyết tâm chính là yếu tố nòng cốt quyết định sự bền vững và thành công. Chúng tôi cam kết mang đến giá trị cho cổ đông thông qua đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, các đối tác toàn cầu và sự phục vụ trọn vẹn ở tất cả các lĩnh vự mà Apec đầu tư khai thác. Với mục tiêu xây dựng một công ty có văn hóa sáng tạo và thú vị nhất Việt Nam với phương châm "Không có gì là không thể", Apec Group muốn cùng các bạn xây dựng một sự nghiệp lâu dài. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Công Nghệ ( Có Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Du Lịch Khách Sạn) (Lương Upto 100 Triệu) trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hà Nội bởi APEC GROUP. APEC GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Công Nghệ ( Có Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Du Lịch Khách Sạn) (Lương Upto 100 Triệu) cách đây lúc 27/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

APEC GROUP

(1 đánh giá công ty)

Địa chỉ: 444 Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Công Nghệ ( Có Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Du Lịch Khách Sạn) (Lương Upto 100 Triệu)

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ