Giám Đốc Chuỗi Cung Ứng Ngành May

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 206 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Dệt may/Da giày, Thời trang

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

*Quản trị, điều hành
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật lực phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh. Tổ chức điều hành kho bãi và vận chuyển của Công ty.
- Xây dựng, tổ chức soạn thảo các quy định, quy trình, chính sách của công ty về quản lý mua hàng và điều phối hàng hóa phù hợp với các quy định của pháp luật chiến lược kinh doanh của công ty.

* Quản lý mua hàng
- Phân tích thông tin thị trường trong và ngoài nước, thông tin về đối thủ cạnh tranh; Dự báo xu hướng, nhu cầu hàng hóa;
- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở Ban Tổng Giám Đốc đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc đáp ứng nhu cầu hàng hóa theo yêu cầu của Ban TGĐ một cách kịp thời và hiệu quả.
- Đánh giá các hợp đồng mua, đơn đặt hàng theo đúng quy định của Công ty.
- Đại diện Công ty đàm phán, thỏa thuận hợp đồng; theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, thanh toán với các nhà cung cấp.
- Giải quyết các phản ánh, tranh chấp với/của nhà cung cấp.
- Xây dựng quy trình và quản lý các Nhà cung cấp theo quy trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
- Duy trình và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện có, thường xuyên tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng, xây dựng bộ chuẩn cho việc đánh giá nhà cung cấp.
- Thường xuyên đánh giá chất lượng nhà cung cấp, đề xuất thay đổi, cải tiến nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả.
- Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty. Đề ra được những biện pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động mua hàng hiệu quả, nâng cao hiệu quả kinh doanh trong từng thời kỳ

*Quản lý logistics
- Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập – dự trữ – xuất – kiểm kê vật lực của hệ thống Kho của Công ty theo quy trình.
- Xây dựng và thực hiện hệ thống sổ sách Kho theo qui định của chế độ Kế toán Tài chính và sự hướng dẫn của Kế toán trưởng/Giám đốc Tài chính Công ty.
- Quản lý công tác tiếp nhận hàng hóa về kho/cảng và công tác giao hàng cho khách, điều chuyển hàng từ kho Đơn vị phụ trách sang kho khác theo lệnh.
- Nắm bắt kịp thời tiến độ hàng về, tình hình hàng hóa thông quan, theo dõi và giám sát công tác tiếp nhận, chủ động phân bổ hàng hóa về các kho đảm bảo cơ cấu linh hoạt phục vụ hoạt động kinh doanh.
- Quản lý công tác cân đối hàng (hàng tồn kho, hàng GT-BT) đảm bảo chính xác, kịp thời và phù hợp với Quy định của Công ty.
- Xây dựng hệ thống các Đơn vị nhà thầu vận tải uy tín, dịch vụ tốt và giá cả cạnh tranh tại từng khu vực. Thường xuyên đánh giá, tìm kiếm các Đơn vị cung cấp tiềm năng. Kiểm tra, rà soát các chi phí liên quan nhằm đảm bảo được tính hiệu quả trong công tác giao nhận (thông quan, vận tải…).
- Chủ động đề xuất và thực hiện bổ sung hàng hóa về các kho, đảm bảo lượng và cơ cấu hàng hóa tồn kho nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Chỉ đạo thực hiện công tác tham vấn và chủ động giải quyết các phát sinh trong quyền hạn được giao.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan chức năng, cơ quan hữu quan nhằm phục phụ công việc chung: Tổng cục Hải quan, cơ quan Hải quan địa phương, các Trung tâm phân tích, phân loại trực thuộc, Tổng cục đo lường chất lượng …

*Quản lý Chất lượng hàng hóa toàn Công ty
- Kiểm tra, kiểm soát hàng xuất nhập khẩu, hàng mua nội địa, hàng hóa tại kho…
- Đưa ra đánh giá và biện pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng quản lý hàng hóa.
- Kiểm tra, theo dõi chất lượng hàng hóa theo từng nguồn hàng, đợt hàng.

*Quản lý nguồn nhân lực (nhân sự)
- Xây dựng các bản mô tả công việc và KPI cho nhân viên trong phòng và thường xuyên rà soát, kiểm tra để điều chỉnh kịp thời khi có thay đổi.
- Phân công công việc cho nhân viên hợp lý, có kế hoạch/định hướng thay đổi, phát triển phù hợp.
- Nắm bắt tâm tư tình cảm, nguyện vọng của nhân viên để kịp thời có biện pháp ổn định tư tưởng, tâm lý cho nhân viên;
Kiểm soát và phát triển nguồn lực:
- Đề xuất các chương trình, kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn cho CBNV trong Đơn vị theo định hướng phát triển nguồn nhân lực chung của Công ty.
- Đánh giá năng lực nhân sự, quản lý và định hướng phát triển cho từng CBNV trong Đơn vị.
- Định kỳ đánh giá các mục tiêu và kết quả thực hiện mục tiêu của Đơn vị.

*Phối hợp với các Đơn vị liên quan

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi từ 35 - 45
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, kinh tế quốc tế, kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu, quản lý cung ứng.
- Có kinh nghiệm trên 03 năm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tiếng Anh (ưu tiên nếu ứng viên biết tiếng Trung)
- Hiểu biết sâu sắc kiến thức nghề nghiệp: Nắm vững nghiệp vụ xuất nhập khẩu, đối ngoại, logistics, kinh doanh quốc tế, giao nhận, vận tải.
- Có tầm nhìn chiến lược, nhạy bén nắm bắt tình hình tài chính kinh doanh của công ty và thị trường.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, nguồn hàng, chuỗi nhập khẩu tồn kho và chuỗi nhập khẩu giao thẳng.
- Nắm vững các quy định pháp luật về Thuế, Hải quan, Xuất nhập khẩu hàng hóa, cạnh tranh.
- Trung thực, Tự tin, Kiên trì, Nhiệt tình, Tuân thủ kỷ luật.
- Quyết đoán, có tinh thành trách nhiệm cao với công việc và dám chịu trách nhiệm.
- Ham học hỏi, biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến, sẵn sàng góp ý, chia sẻ và giúp đỡ đồng nghiệp.
- Có đạo đức nghề nghiệp.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, lễ tết khác
- Đào tạo nghiệp vụ nâng cao
- Mua hàng ưu đãi dành cho nhân viên theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

HÃNG THỜI TRANG EVA DE EVA
HÃNG THỜI TRANG EVA DE EVA
Số 98, Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Mr.Thắng
Công ty TNHH MTV Mỹ Phục, đại diện cho thương hiệu thời trang Eva de eva. Khoảng thời gian 9 năm hình thành và phát triển, nhãn hiệu Eva de Eva đã và đang khẳng định được vị thế và tên tuổi trong lĩnh vực thời trang công sở cao ...Chi tiết
Công ty TNHH MTV Mỹ Phục, đại diện cho thương hiệu thời trang Eva de eva. Khoảng thời gian 9 năm hình thành và phát triển, nhãn hiệu Eva de Eva đã và đang khẳng định được vị thế và tên tuổi trong lĩnh vực thời trang công sở cao cấp hàng đầu Việt Nam. Ý thức được tầm quan trọng của những năng lực cốt lõi, Ban Lãnh Đạo Công ty luôn chú trọng vào việc đầu tư và phát triển con người, phát huy tính sáng tạo. Cùng với việc từng bước chuẩn hóa hệ thống các quy trình làm việc, công ty tập trung xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, trẻ trung, hệ thống chính sách chế độ hợp lý nhằm thu hút và trọng dụng nhân tài. Hãy tới Eva de Eva để trải nghiệm và cảm nhận. Chúng tôi luôn chào đón tất cả các bạn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Chuỗi Cung Ứng Ngành May trong ngành Dệt may/Da giày được tuyển dụng tại Hà Nội bởi HÃNG THỜI TRANG EVA DE EVA. HÃNG THỜI TRANG EVA DE EVA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Chuỗi Cung Ứng Ngành May cách đây lúc 13/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

HÃNG THỜI TRANG EVA DE EVA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 98, Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Chuỗi Cung Ứng Ngành May

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ