Giám Đốc Chi Nhánh Miền Nam
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 121 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh, marketing và chăm sóc khách hàng;
- Lập ngân sách kinh doanh và các biện pháp để kiểm soát chi phí, phân tích chi phí; theo dõi kết quả thực hiện, công nợ, đánh giá kết quả, hiệu quả kinh doanh của Chi Nhánh;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh: hoàn thành các chỉ tiêu doanh số, lãi gộp, chi phí; xây dựng các báo cáo kinh doanh trình cấp trên;
- Thiết lập mục tiêu kinh doanh, giám sát, đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của nhân viên cấp dưới;
- Kiểm soát tình hình thị trường, kết quả kinh doanh, quản trị rủi ro...;
- Nghiên cứu các số liệu thống kê về hiệu quả hoạt động kinh doanh từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Chi Nhánh;
- Đại diện cho Chi nhánh trong các cuộc hội thảo, hội chợ và sự kiện Marketing...
- Trực tiếp đàm phán, ký kết hợp đồng, tìm kiếm khách hàng và mở mới cơ hội kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch nhân lực các vị trí của Chi nhánh và phối hợp thực hiện tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo, đánh giá, tạo động lực cho nhân viên;
- Quản trị hành chính, tài chính và các hoạt động khác diễn ra tại Chi nhánh nhằm nâng cao hiệu quả và tính gắn kết của nhân viên;
- Thực hiện các nghiệp vụ khác theo sự phân công của Tổng giám đốc Công ty.
- Lập ngân sách kinh doanh và các biện pháp để kiểm soát chi phí, phân tích chi phí; theo dõi kết quả thực hiện, công nợ, đánh giá kết quả, hiệu quả kinh doanh của Chi Nhánh;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh: hoàn thành các chỉ tiêu doanh số, lãi gộp, chi phí; xây dựng các báo cáo kinh doanh trình cấp trên;
- Thiết lập mục tiêu kinh doanh, giám sát, đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của nhân viên cấp dưới;
- Kiểm soát tình hình thị trường, kết quả kinh doanh, quản trị rủi ro...;
- Nghiên cứu các số liệu thống kê về hiệu quả hoạt động kinh doanh từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Chi Nhánh;
- Đại diện cho Chi nhánh trong các cuộc hội thảo, hội chợ và sự kiện Marketing...
- Trực tiếp đàm phán, ký kết hợp đồng, tìm kiếm khách hàng và mở mới cơ hội kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch nhân lực các vị trí của Chi nhánh và phối hợp thực hiện tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo, đánh giá, tạo động lực cho nhân viên;
- Quản trị hành chính, tài chính và các hoạt động khác diễn ra tại Chi nhánh nhằm nâng cao hiệu quả và tính gắn kết của nhân viên;
- Thực hiện các nghiệp vụ khác theo sự phân công của Tổng giám đốc Công ty.
Yêu cầu ứng viên
* Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế, Marketing,
* Kinh nghiệm: trên 3 năm vị trí Quản lý cấp Trưởng Phòng trở lên.
* Độ tuổi: Từ 28 tuổi trở lên.
* Tiếng anh: giao tiếp tốt, (nghe nói đọc viết tốt)
* Tố chất/ năng khiếu: Mạnh mẽ, quyết đoán, nhạy bén, ham học hỏi.
* Kỹ năng và kiến thức:
- Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán – thuyết phục, quản lý, lãnh đạo, phân tích, quản lý dự án.
- Kiến thức: kinh doanh, marketing, quản lý nhân sự,
QUYỀN LỢI:
1. Chế độ lương, thưởng
- Mức lương: <20.000.000 - 25.000.000> VNĐ.
- Thưởng, phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty;
- Chính sách lương, thưởng: công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc.
- Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu quả công việc
2. Chế độ phúc lợi.
- Được nhận các quyền lợi và chế độ chính sách theo Luật Lao Động; Luật BHXH và quy định của Công ty như thưởng lễ, Tết, tháng lương 13…
- Được tham gia các hoạt động Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ...
3. Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc giáo dục, văn minh và đoàn kết.
- Tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng bản thân và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên
* Kinh nghiệm: trên 3 năm vị trí Quản lý cấp Trưởng Phòng trở lên.
* Độ tuổi: Từ 28 tuổi trở lên.
* Tiếng anh: giao tiếp tốt, (nghe nói đọc viết tốt)
* Tố chất/ năng khiếu: Mạnh mẽ, quyết đoán, nhạy bén, ham học hỏi.
* Kỹ năng và kiến thức:
- Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán – thuyết phục, quản lý, lãnh đạo, phân tích, quản lý dự án.
- Kiến thức: kinh doanh, marketing, quản lý nhân sự,
QUYỀN LỢI:
1. Chế độ lương, thưởng
- Mức lương: <20.000.000 - 25.000.000> VNĐ.
- Thưởng, phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty;
- Chính sách lương, thưởng: công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc.
- Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu quả công việc
2. Chế độ phúc lợi.
- Được nhận các quyền lợi và chế độ chính sách theo Luật Lao Động; Luật BHXH và quy định của Công ty như thưởng lễ, Tết, tháng lương 13…
- Được tham gia các hoạt động Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ...
3. Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc giáo dục, văn minh và đoàn kết.
- Tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng bản thân và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: <20.000.000 - 25.000.000> VNĐ + Thưởng + Lương tháng 13
- Được tham gia các hoạt động Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động v
- Tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng bản thân và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên
- Được tham gia các hoạt động Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động v
- Tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng bản thân và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VICTORIA
Tầng 3, tháp B, tòa nhà Big, số 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms.Duyên
Tầng 3, tháp B, tòa nhà Big, số 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms.Duyên
Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo Victoria được thành lập từ năm 2008, trải qua gần 10 năm hoạt động, xây dựng và phát triển, công ty đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực Giáo dục và đặc biệt là Đào tạo ngoại ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo Victoria được thành lập từ năm 2008, trải qua gần 10 năm hoạt động, xây dựng và phát triển, công ty đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực Giáo dục và đặc biệt là Đào tạo ngoại ngữ cho trẻ em (các cấp). Là đơn vị đi tiên phong trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy, Victoria được biết đến là một địa chỉ đào tạo Tiếng anh trẻ em uy tín tại Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Đà Nẵng ... và các tỉnh thành khác trên địa bàn cả nước. Với tôn chỉ hoạt động là sự tận tâm, uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng, Victoria luôn xác định phương châm “con người là yếu tố cốt lõi”, Victoria luôn chú tâm vào việc thu hút, xây dựng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao với nhiều: Cán bộ, Chuyên viên, Nhân viên cùng với đội ngũ Giáo viên có đầy đủ: Trí - Lực - Tâm - Tài, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, giầu nhiệt huyết luôn phấn đấu vì sự nghiệp phát triển để xây dựng Victoria là ngôi nhà chung đầy yêu thương, hạnh phúc và thành công. http://www.victoria.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Chi Nhánh Miền Nam trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VICTORIA. CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VICTORIA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Chi Nhánh Miền Nam cách đây lúc 24/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VICTORIA
Địa chỉ: Tầng 3, tháp B, tòa nhà Big, số 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên