Giám Đốc Chi Nhánh - Lương Từ 20 Triệu
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 156 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng chi nhánh
Ngành nghề: Vận tải/Kho vận, Hàng gia dụng
Mô tả công việc
1. Quản lý nhân sự tại chi nhánh:
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên tại chi nhánh làm việc đúng quy trình, quy định theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 công ty đã ban hành
- Tổ chức hoạt động các phòng ban trong chi nhánh theo quy định của công ty
- Tham gia quá trình tuyển dụng cùng với các phòng liên quan, đặc biệt là Phòng Hành chính - nhân sự
2. Quản lý, sử dụng tài chính tại chi nhánh
- Kiểm tra, kiểm soát hoạt động, chứng từ thu, chi tiền mặt trong ngày so với tồn quỹ thực tế
- Quản lý và sử dụng ngân sách chi phí trên cơ sở định mức chi phí được duyệt từ đầu năm
- Thực hiện nguyên tắc tài chính theo “Quy chế tài chính” của công ty
3. Quản lý, sử dụng tài sản tại chi nhánh
- Chịu trách nhiệm bảo toàn và phát triển nguồn vốn, tài sản công ty giao tại chi nhánh
- Thực hiện việc quản lý và bảo quản hàng hóa (hàng nhập kho, hàng xuất kho, hàng không phù hợp…) theo đúng quy trình, quy định
4. Thực hiện mục tiêu kinh doanh của công ty và Nhà cung cấp
- Luôn bám sát các mục tiêu kinh doanh của công ty, của Nhà cung cấp và báo cáo BGĐ vào cuộc họp kinh doanh đầu tháng
- Làm việc và chủ động xây dựng, điều chỉnh các chính sách bán hàng phù hợp với thực tế thị trường trong định mức ngân sách Nhà cung cấp
- Chủ động xây dựng các phương án kinh doanh, phát triển thị trường và tìm kiếm thêm các cơ hội hợp tác với Nhà cung cấp mới
Yêu cầu ứng viên
1. Giới tính: Nam/ nữ ; Tuổi: Từ 1990 trở xuống 2. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên 3. Sử dụng tốt công vụ văn phòng4. Có ít nhất 3 năm ở vị trí Giám đốc chi nhánh hoặc tương đương 5.Có năng lực quản lý, lãnh đạo 6. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng 7. Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo kinh doanh 8. Khả năng phân tích thị trường 9. Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên 10. Trung thực, trách nhiệm, sẵn sàng chiến đấu hết mình và có nguyện vọng gắn bó lâu dài.11. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Phân phối
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

30 Lý Thường Kiệt, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hoá
Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015.
Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh:
- Trụ sở chính: 30 Lý Thường Kiệt, Phường Lam Sơn, Thành phố ...Chi tiết
Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015.
Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh:
- Trụ sở chính: 30 Lý Thường Kiệt, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hoá;
- Văn phòng làm việc và kho tại lô C7 khu công nghiệp Tây Bắc Ga - T.P Thanh Hóa;
- Có 3 chi nhánh: Ngọc Lặc, Tĩnh Gia, Bỉm Sơn;
- Hệ thống phân phối hiện có hơn 200 nhân viên kinh doanh với 6.000m2 kho và gần 30 xe ô tô vận chuyển hàng hóa;
- Ngành nghề kinh doanh chính: Phân phối cho một số đối tác lớn về hàng tiêu dùng trong tỉnh Thanh Hóa như: Diana, Vinasoy, Phạm Nguyên, TH True Milk, Kinh Đô, Vifon…
- Hiện nay Công ty đang xúc tiến triển khai hệ thống chuỗi siêu thị A&S với mục tiêu đến năm 2020 phải có được từ 5 đến 7 siêu thị tại các khu vực chiến lược trong tỉnh Thanh Hóa.
- Mục tiêu của Công ty TNHH TM Sơn Hà trong 5 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ đứng trong top đầu của tỉnh Thanh Hóa.
- Công ty TNHH TM Sơn Hà luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng lãnh đạo cũng như luôn khuyến khích sự sáng tạo để phát huy hết năng lực cá nhân.
- Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên “có Tâm – có Tầm” để cùng cộng tác và gắn bó lợi ích lâu dài cùng doanh nghiệp.
Sơn Hà chào đón bạn tham gia đội ngũ!
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH Thương mại Sơn Hà
Địa chỉ: 30 Lý Thường Kiệt, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hoá
Quy mô: 100-499 nhân viên