Giám Đốc Chi Nhánh - Lương Từ 17 Triệu

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 70 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hàng gia dụng, Vận tải/Kho vận

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Thanh Hóa


Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự tại chi nhánh:

- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên tại chi nhánh làm việc đúng quy trình, quy định theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 công ty đã ban hành

- Tổ chức hoạt động các phòng ban trong chi nhánh theo quy định của công ty

- Tham gia quá trình tuyển dụng cùng với các phòng liên quan, đặc biệt là Phòng Hành chính - nhân sự

2. Quản lý, sử dụng tài chính tại chi nhánh

- Kiểm tra, kiểm soát hoạt động, chứng từ thu, chi tiền mặt trong ngày so với tồn quỹ thực tế

- Quản lý và sử dụng ngân sách chi phí trên cơ sở định mức chi phí được duyệt từ đầu năm

- Thực hiện nguyên tắc tài chính theo “Quy chế tài chính” của công ty

3. Quản lý, sử dụng tài sản tại chi nhánh

- Chịu trách nhiệm bảo toàn và phát triển nguồn vốn, tài sản công ty giao tại chi nhánh 

- Thực hiện việc quản lý và bảo quản hàng hóa (hàng nhập kho, hàng xuất kho, hàng không phù hợp…) theo đúng quy trình, quy định

4. Thực hiện mục tiêu kinh doanh của công ty và Nhà cung cấp

- Luôn bám sát các mục tiêu kinh doanh của công ty, của Nhà cung cấp và báo cáo BGĐ vào cuộc họp kinh doanh đầu tháng

- Làm việc và chủ động xây dựng, điều chỉnh các chính sách bán hàng phù hợp với thực tế thị trường trong định mức ngân sách Nhà cung cấp

- Chủ động xây dựng các phương án kinh doanh, phát triển thị trường và tìm kiếm thêm các cơ hội hợp tác với Nhà cung cấp mới

Yêu cầu ứng viên

1. Giới tính: Nam/ nữ ; Tuổi: Từ 1990 trở xuống 2.  Tốt nghiệp cao đẳng trở lên 3. Sử dụng tốt công vụ văn phòng4.  Có ít nhất 3 năm ở vị trí Giám đốc chi nhánh hoặc tương đương 5.Có năng lực quản lý, lãnh đạo 6. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng 7. Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo kinh doanh 8. Khả năng phân tích thị trường 9. Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên 10. Trung thực, trách nhiệm, sẵn sàng chiến đấu hết mình và có nguyện vọng gắn bó lâu dài.11. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Phân phối

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương từ: 17.000.000 VNĐ đến: 25.000.000 hoặc thỏa thuận theo năng lực 2. Được làm việc tại Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng tiêu chuẩn ISO 3. Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm 4. BHXH, BHYT, BHTN theo quy định 5. Sinh nhật, Team building, Year end Party… 6. Được hỗ trợ các khoản chi phí công tác 7. Thưởng hiệu quả kinh doanh (KPI) 8. Có chính sách dành riêng cho Giám đốc chi nhánh 9. Và rất nhiều chính sách phúc lợi sẽ được trao đổi khi đến phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
30 Lý Thường Kiệt, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hoá

Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015.


Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh: 

- Trụ sở chính: 30 Lý Thường Kiệt, Phường Lam Sơn, Thành phố ...Chi tiết

Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015.


Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh: 

- Trụ sở chính: 30 Lý Thường Kiệt, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hoá;

- Văn phòng làm việc và kho tại lô C7 khu công nghiệp Tây Bắc Ga - T.P Thanh Hóa;

- Có 3 chi nhánh: Ngọc Lặc, Tĩnh Gia, Bỉm Sơn;

- Hệ thống phân phối hiện có hơn 200 nhân viên kinh doanh với 6.000m2 kho và gần 30 xe ô tô vận chuyển hàng hóa;

- Ngành nghề kinh doanh chính: Phân phối cho một số đối tác lớn về hàng tiêu dùng trong tỉnh Thanh Hóa như: Diana, Vinasoy, Phạm Nguyên, TH True Milk, Kinh Đô, Vifon…

- Hiện nay Công ty đang xúc tiến triển khai hệ thống chuỗi siêu thị A&S với mục tiêu đến năm 2020 phải có được từ 5 đến 7 siêu thị tại các khu vực chiến lược trong tỉnh Thanh Hóa.

- Mục tiêu của Công ty TNHH TM Sơn Hà trong 5 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ đứng trong top đầu của tỉnh Thanh Hóa.

- Công ty TNHH TM Sơn Hà luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng lãnh đạo cũng như luôn khuyến khích sự sáng tạo để phát huy hết năng lực cá nhân.

- Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên “có Tâm – có Tầm” để cùng cộng tác và gắn bó lợi ích lâu dài cùng doanh nghiệp.


Sơn Hà chào đón bạn tham gia đội ngũ!

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Chi Nhánh - Lương Từ 17 Triệu trong ngành Hàng gia dụng được tuyển dụng tại Thanh Hóa bởi Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà. Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Chi Nhánh - Lương Từ 17 Triệu cách đây lúc 20/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 30 Lý Thường Kiệt, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hoá

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Chi Nhánh - Lương Từ 17 Triệu

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ