Giám Đốc Chi Nhánh - Lâm Đồng

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 200 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Lâm Đồng


Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh theo chiến lược và định hướng hoạt động của SHB.
- Đảm bảo công tác kinh doanh, vận hành tại Chi nhánh tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình và hướng dẫn của Hội sở xây dựng và quy định của Pháp luật.
- Hoạch định chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho Chi nhánh, đảm bảo hiệu quả hoạt động và kiểm soát rủi ro cho Ngân hàng.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, Giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của các Phòng/Bộ phận/Cá nhân thuộc Chi nhánh theo đúng chức năng và phạm vi công việc, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của Pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của Chi nhánh.
- Phê duyệt cấp tín dụng trong phạm vi thẩm quyền theo quy định SHB từng thời kỳ.
- Triển khai/phối hợp cùng các đơn vị Hội sở trong công tác nhân sự tại Chi nhánh
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc và cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm tại các tổ chức tín dụng, trong đó ít nhất 04 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý kinh doanh hoặc ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các Ngân hàng/tổ chức tín dụng.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng bán hàng, phát triển khách hàng và thị trường tốt.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Theo chính sách của công ty
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB)
NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB)
77 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm Dịch vụ Nhân sự
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB,được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11 năm 1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/9 năm 2006. Sau 20 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, SHB luôn nỗ ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB,được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11 năm 1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/9 năm 2006. Sau 20 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, SHB luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ ngân hàng với chất lượng tốt nhất và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Với quyết tâm trở thành một Ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam và là một Tập đoàn tài chính năm 2015. Vốn điều lệ: Gần 9,000 tỷ VNĐ. Người đại diện theo pháp luật: Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc. Lĩnh vực kinh doanh: Kinh doanh tiền tệ. Kinh doanh ngoại tệ, ngoại hối. Kinh doanh vàng. Thanh toán quốc tế. Mạng lưới hoạt động: SHB có gần 400 điểm Giao dịch trên các tỉnh thành trong nước và 2 Chi nhánh Quốc tế tại Campuchia và Lào. Tổng tài sản: Trên 143,000 tỷ VNĐ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Chi Nhánh - Lâm Đồng trong ngành Ngân hàng/ Tài chính được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB). NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Chi Nhánh - Lâm Đồng cách đây lúc 03/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 77 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Chi Nhánh - Lâm Đồng

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ