Giám Đốc Chi Nhánh kiêm GĐ Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME - MSB - Quy Nhơn, Bình Định
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 127 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đang cần tuyển Giám đốc Chi nhánh kiêm Giám đốc Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp với mô tả công việc như sau:
Địa điểm làm việc: Quy Nhơn - Bình Định
1. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác kinh doanh
- Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp triển khai kế hoạch kinh doanh của Trung tâm, đề xuất việc cải tiến, phát triển sản phẩm dịch vụ mới phù hợp dành cho khách hàng
- Tổ chức việc phát triển khách hàng, thẩm định, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp
- Phối hợp quản lý dư nợ, tổ chức việc giám sát, đôn đốc, thu hồi nợ gốc, lãi theo quy định
- Tổ chức việc tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp từ các khách hàng doanh nghiệp
- Quản lý, tổ chức việc chăm sóc khách hàng và phát triển quan hệ với các khách hàng nhằm duy trì và tăng cường hiệu quả kinh doanh cho Maritime Bank
- Quản lý danh mục khách hàng, tổ chức việc chăm sóc khách hàng và phát triển quan hệ với các khách hàng nhằm duy trì và tăng cường hiệu quả kinh doanh cho Maritime Bank
- Phân tích, đánh giá tình hình dư nợ và nguồn vốn huy động, đề xuất điều chỉnh cơ cấu, lãi suất, biểu phí nhằm đảm bảo an toàn cho hoạt động kinh doanh
- Phối hợp, đề xuất các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với khách hàng
- Phối hợp quản lý, và tổ chức thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh ngân hàng
- Hỗ trợ, giải quyết các vướng mắc đối với các CBNV Trung tâm trong thực thi nhiệm vụ
2. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
- Tổ chức triển khai các biện pháp đảm bảo, tăng cường chất lượng dịch vụ trong hoạt động kinh doanh tại trung tâm
- Nghiên cứu, đề xuất các sáng kiến cải tiến chất lượng dịch vụ
- Quản lý, tổ chức việc xử lý khiếu nại, giải đáp thắc mắc khách hàng, rủi ro liên quan
3. Quản lý mục tiêu của Trung tâm và CBNV
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
Địa điểm làm việc: Quy Nhơn - Bình Định
1. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác kinh doanh
- Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp triển khai kế hoạch kinh doanh của Trung tâm, đề xuất việc cải tiến, phát triển sản phẩm dịch vụ mới phù hợp dành cho khách hàng
- Tổ chức việc phát triển khách hàng, thẩm định, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp
- Phối hợp quản lý dư nợ, tổ chức việc giám sát, đôn đốc, thu hồi nợ gốc, lãi theo quy định
- Tổ chức việc tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp từ các khách hàng doanh nghiệp
- Quản lý, tổ chức việc chăm sóc khách hàng và phát triển quan hệ với các khách hàng nhằm duy trì và tăng cường hiệu quả kinh doanh cho Maritime Bank
- Quản lý danh mục khách hàng, tổ chức việc chăm sóc khách hàng và phát triển quan hệ với các khách hàng nhằm duy trì và tăng cường hiệu quả kinh doanh cho Maritime Bank
- Phân tích, đánh giá tình hình dư nợ và nguồn vốn huy động, đề xuất điều chỉnh cơ cấu, lãi suất, biểu phí nhằm đảm bảo an toàn cho hoạt động kinh doanh
- Phối hợp, đề xuất các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với khách hàng
- Phối hợp quản lý, và tổ chức thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh ngân hàng
- Hỗ trợ, giải quyết các vướng mắc đối với các CBNV Trung tâm trong thực thi nhiệm vụ
2. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
- Tổ chức triển khai các biện pháp đảm bảo, tăng cường chất lượng dịch vụ trong hoạt động kinh doanh tại trung tâm
- Nghiên cứu, đề xuất các sáng kiến cải tiến chất lượng dịch vụ
- Quản lý, tổ chức việc xử lý khiếu nại, giải đáp thắc mắc khách hàng, rủi ro liên quan
3. Quản lý mục tiêu của Trung tâm và CBNV
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- Đã được thử thách qua môi trường dịch vụ khách hàng hoàn hảo và chuyên nghiệp;
- Các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh, quản lý dịch vụ khách hàng/nhóm khách hàng cá nhân tại ngân hàng/bảo hiểm/tài chính… là một lợi thế.
3. Năng lực (Khả năng/Kỹ năng):
- Khả năng quản lý;
- Khả năng Sales xuất sắc. Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng;
- Khả năng quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ chất lượng phục vụ của cả Trung tâm.
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- Đã được thử thách qua môi trường dịch vụ khách hàng hoàn hảo và chuyên nghiệp;
- Các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh, quản lý dịch vụ khách hàng/nhóm khách hàng cá nhân tại ngân hàng/bảo hiểm/tài chính… là một lợi thế.
3. Năng lực (Khả năng/Kỹ năng):
- Khả năng quản lý;
- Khả năng Sales xuất sắc. Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng;
- Khả năng quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ chất lượng phục vụ của cả Trung tâm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: BAN TUYỂN DỤNG
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: BAN TUYỂN DỤNG
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 26 năm không ngừng phát triển, Maritime Bank hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 104.311 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc Hiện nay M-Talent (tiền thân là Khối Quản lý Nhân tài của Martime Bank) là cầu nối cung cấp nhân sự cho Ngân hàng Hàng Hải Maritime Bank. Năm 2012 với chiến lược kinh doanh mới, M-Talent đã mạnh dạn nắm bắt cơ hội và thử thách, chính thức tách ra thành Công ty Cổ phần Quản trị nguồn nhân lực M-Talent. Luôn tâm niệm người tài là cốt lõi của sự phát triển, M-Talent dành rất nhiều tâm huyết cho việc tìm kiếm nhân tài và chào đón ứng viên đến từ mọi lĩnh vực ngành nghề, mọi độ tuổi trên mọi miền Đất nước. M-Talent hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành, đem đến cho ứng viên những cơ hội việc làm thực sự phù hợp và hữu ích. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Chi Nhánh kiêm GĐ Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME - MSB - Quy Nhơn, Bình Định trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT. CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Chi Nhánh kiêm GĐ Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME - MSB - Quy Nhơn, Bình Định cách đây lúc 25/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên