Giám Đốc Chi Nhánh Khu Vực Nha Trang
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 110 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
– Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh
– Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị cho hoạt động kinh doanh
– Thực thi các chính sách kinh doanh của Công ty tại Chi nhánh
– Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng / kinh doanh theo quy định của Công ty
– Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
– Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của chi nhánh trước Ban Tổng Giám đốc
– Quản lý các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam
– Phê duyệt phương án kinh doanh của Chi nhánh
– Đào tạo nhân viên dưới quyền tại chi nhánh nhằm đảm bảo thực hiện tốt các công việc theo kế hoạch chung toàn Công ty và kế hoạch riêng của Chi nhánh
– Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng
– Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Chi nhánh trên cơ sở khung văn hóa của Công ty
– Lên kế hoạch bán hàng / kinh doanh định kỳ năm / quý / tháng của Chi nhánh
– Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống quản lý chất lượng
– Tổ chức việc Xác định và triển khai các hành động khắc phục phòng ngừa
– Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng
– Đề xuất tuyển dụng các vị trí theo nhu cầu của chi nhánh phù hợp với kế hoạch kinh doanh.
– Đánh giá nhân viên dưới quyền
– Thu thập, phê duyệt các chỉ tiêu chất lượng liên quan
– Báo cáo về hoạt động kinh doanh / đào tạo định kỳ của Chi nhánh cho Ban Tổng Giám đốc
– Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị cho hoạt động kinh doanh
– Thực thi các chính sách kinh doanh của Công ty tại Chi nhánh
– Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng / kinh doanh theo quy định của Công ty
– Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
– Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của chi nhánh trước Ban Tổng Giám đốc
– Quản lý các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam
– Phê duyệt phương án kinh doanh của Chi nhánh
– Đào tạo nhân viên dưới quyền tại chi nhánh nhằm đảm bảo thực hiện tốt các công việc theo kế hoạch chung toàn Công ty và kế hoạch riêng của Chi nhánh
– Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng
– Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Chi nhánh trên cơ sở khung văn hóa của Công ty
– Lên kế hoạch bán hàng / kinh doanh định kỳ năm / quý / tháng của Chi nhánh
– Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống quản lý chất lượng
– Tổ chức việc Xác định và triển khai các hành động khắc phục phòng ngừa
– Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng
– Đề xuất tuyển dụng các vị trí theo nhu cầu của chi nhánh phù hợp với kế hoạch kinh doanh.
– Đánh giá nhân viên dưới quyền
– Thu thập, phê duyệt các chỉ tiêu chất lượng liên quan
– Báo cáo về hoạt động kinh doanh / đào tạo định kỳ của Chi nhánh cho Ban Tổng Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
– Giới tính: Nam.
– Chiều cao từ 1m68 trở lên
– Tuổi từ 35 đến 45
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực Quản lý, điều hành. Ưu tiên ứng viên có bằng MBA
– Từng có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh hoặc 1 năm trở lên ở vị trí Giám đốc kinh doanh hoặc tương đương,
– Có kinh nghiệm từ 3 năm trong lĩnh vực xây dựng, nội thất, ngoại thất
– Thành thạo kĩ năng giao tiếp, lập kế hoạch, báo cáo, thuyết trình, đàm phán
– Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
– Ưu tiên các ứng viên có năng lực đào tạo phat triển nguồn lực, truyền động lực và tư duy tích cực cho đội ngũ nhân viên cấp dưới
– Ưu tiên các ứng viên có thành tích và thường xuyên đạt / vượt doanh số trong công việc cũ
– Ưu tiên ứng viên có am hiểu / kinh nghiệm về các Hệ thống quản lý và Công cụ cải tiến năng suất chất lượng tiên tiến trên thế giới
– Chiều cao từ 1m68 trở lên
– Tuổi từ 35 đến 45
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực Quản lý, điều hành. Ưu tiên ứng viên có bằng MBA
– Từng có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh hoặc 1 năm trở lên ở vị trí Giám đốc kinh doanh hoặc tương đương,
– Có kinh nghiệm từ 3 năm trong lĩnh vực xây dựng, nội thất, ngoại thất
– Thành thạo kĩ năng giao tiếp, lập kế hoạch, báo cáo, thuyết trình, đàm phán
– Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
– Ưu tiên các ứng viên có năng lực đào tạo phat triển nguồn lực, truyền động lực và tư duy tích cực cho đội ngũ nhân viên cấp dưới
– Ưu tiên các ứng viên có thành tích và thường xuyên đạt / vượt doanh số trong công việc cũ
– Ưu tiên ứng viên có am hiểu / kinh nghiệm về các Hệ thống quản lý và Công cụ cải tiến năng suất chất lượng tiên tiến trên thế giới
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13. Lễ, tết,...
- Đào tạo Nội bộ hằng ngày và định kỳ
- Du lịch từ 1 đến 2 lần tùy vào kết quả làm việc
- Đào tạo Nội bộ hằng ngày và định kỳ
- Du lịch từ 1 đến 2 lần tùy vào kết quả làm việc
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẨN CỬA ĐẸP ADOOR VIỆT NAM
Tầng M - Tòa nhà Khánh Hội 2 - 360A Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Ms. Phúc
Tầng M - Tòa nhà Khánh Hội 2 - 360A Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Ms. Phúc
CÔNG TY TNHH MTV ADOOR VIỆT NAM Điều gì làm nên điểm khác biệt? Có bao giờ bạn, cũng như khách hàng của chúng tôi, từng tự hỏi Tại sao lại gọi là “ADOOR”.? Vì chúng tôi muốn xây dựng ADOOR sẽ là thương hiệu hạng A về cửa Thứ ...Chi tiết
CÔNG TY TNHH MTV ADOOR VIỆT NAM Điều gì làm nên điểm khác biệt? Có bao giờ bạn, cũng như khách hàng của chúng tôi, từng tự hỏi Tại sao lại gọi là “ADOOR”.? Vì chúng tôi muốn xây dựng ADOOR sẽ là thương hiệu hạng A về cửa Thứ tạo nên khác biệt không phải lúc nào cũng nhất thiết đo bằng giá trị đồng tiền. Thứ tạo nên khác biệt cũng chẳng phải là việc hàng ngoại hay hàng trong nước. Song nó nằm ở cái mà bạn được cung cấp sản phẩm tốt với chi phí hợp lý nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất đem lại những giá trị thật sự mà bạn đáng được hưởng. Chúng tôi những con người ADOOR đang ngày đêm làm việc không mệt mỏi và miệt mài với ước mơ như thế. Tại Cửa Đẹp ADOOR: - Giá trị đem lại cho khách hàng, cho xã hội là điều tiên quyết số 1 phải đạt: -> Chất lượng hạng A -> Công nghệ hạng A -> Dịch vụ hạng A Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Chi Nhánh Khu Vực Nha Trang trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẨN CỬA ĐẸP ADOOR VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẨN CỬA ĐẸP ADOOR VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Chi Nhánh Khu Vực Nha Trang cách đây lúc 01/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẨN CỬA ĐẸP ADOOR VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng M - Tòa nhà Khánh Hội 2 - 360A Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh.
Quy mô: 50-100 nhân viên