Giám Đốc Chi Nhánh - Khu Vực Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 85 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của Chi Nhánh và Phòng Giao Dịch trực thuộc
- Xây dựng định hướng phát triển kinh doanh KHCN, KHDN và kiểm soát thu nhập, chi phí và đảm bảo lợi nhuận tại Chi Nhánh và các Phòng Giao Dịch trực thuộc theo chỉ tiêu Tổng giám đốc giao
- Xây dựng, triển khai kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh, thực hiện chính sách giá về tín dụng, huy động, sản phẩm liên kết KHCN & KHDN theo đúng quy định của Hội sở và phân quyền (nếu có)
- Quản lý chất lượng dịch vụ tại quầy giao dịch, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với khách hàng tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch
- Quản lý và chịu trách nhiệm về việc sử dụng con dấu, các văn bản đến/đi tại Chi nhánh/PGD
- Triển khai kế hoạch KD của đơn vị qua phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV đơn vị hoàn thành nhiệm vụ
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh (khiếu nại, rủi ro...) thuộc thẩm quyền.
2. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh KHCN hoặc KHDN tại Chi Nhánh:
- Trực tiếp chỉ đạo triển khai kế hoạch kinh doanh mảng KHCN hoặc KHDN tại Chi Nhánh
- Triển khai chương trình tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm theo mảng hoạt động phân công phụ trách; bán chéo các SPDV.
- Xem xét, thẩm định và chịu trách nhiệm về chất lượng thẩm định đối với tờ trình tín dụng tại Chi Nhánh.
- Kiểm soát việc áp dụng lãi suất cho vay, huy động, quản lý công tác thu nợ gốc, lãi của chi nhánh và PGD trực thuộc
- Thiết lập mối quan hệ với chính quyền địa phương, tổ chức đoàn thể, hành chánh sự nghiệp để phát triển công tác kinh doanh tại địa phương.
3. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kế toán kho quỹ tại Chi Nhánh
- Kiểm soát việc thu chi tiền mặt tại quỹ, và công tác an toàn kho quỹ đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định
- Đánh giá rủi ro, quy định quy trình vận hành nội bộ để giảm thiểu rủi ro công tác kế toán kho quỹ tại đơn vị
- Quản lý chìa khóa, mật mã két/kho tiền tại Chi Nhánh đảm bảo an toàn kho quỹ tại đơn vị
- Quản lý thu chi tại Chi Nhánh/PGD trực thuộc đảm bảo tuân thủ quy chế tài chính và các hạn mức chi phí nội bộ.
- Quản lý việc lưu trữ chứng từ theo đúng quy định, kiểm soát hành vi gian lận trong các giao dịch với Khách hàng.
4. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:
- Tổ chức thực hiện và tuân thủ các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB
- Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ tại đơn vị;
- Giám sát, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.
5. Quản lý công tác nhân sự tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch trực thuộc:
- Quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực tại chi nhánh. Trực tiếp đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV.
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong đơn vị. Tham gia chương trình giảng viên nội bộ theo sự huy động của Trung tâm đào tạo.
- Tham gia công tác tuyển dụng, hướng dẫn hòa nhập đối với các nhân sự tân tuyển.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
** QUYỀN LỢI:
- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.
- Xây dựng định hướng phát triển kinh doanh KHCN, KHDN và kiểm soát thu nhập, chi phí và đảm bảo lợi nhuận tại Chi Nhánh và các Phòng Giao Dịch trực thuộc theo chỉ tiêu Tổng giám đốc giao
- Xây dựng, triển khai kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh, thực hiện chính sách giá về tín dụng, huy động, sản phẩm liên kết KHCN & KHDN theo đúng quy định của Hội sở và phân quyền (nếu có)
- Quản lý chất lượng dịch vụ tại quầy giao dịch, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với khách hàng tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch
- Quản lý và chịu trách nhiệm về việc sử dụng con dấu, các văn bản đến/đi tại Chi nhánh/PGD
- Triển khai kế hoạch KD của đơn vị qua phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV đơn vị hoàn thành nhiệm vụ
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh (khiếu nại, rủi ro...) thuộc thẩm quyền.
2. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh KHCN hoặc KHDN tại Chi Nhánh:
- Trực tiếp chỉ đạo triển khai kế hoạch kinh doanh mảng KHCN hoặc KHDN tại Chi Nhánh
- Triển khai chương trình tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm theo mảng hoạt động phân công phụ trách; bán chéo các SPDV.
- Xem xét, thẩm định và chịu trách nhiệm về chất lượng thẩm định đối với tờ trình tín dụng tại Chi Nhánh.
- Kiểm soát việc áp dụng lãi suất cho vay, huy động, quản lý công tác thu nợ gốc, lãi của chi nhánh và PGD trực thuộc
- Thiết lập mối quan hệ với chính quyền địa phương, tổ chức đoàn thể, hành chánh sự nghiệp để phát triển công tác kinh doanh tại địa phương.
3. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kế toán kho quỹ tại Chi Nhánh
- Kiểm soát việc thu chi tiền mặt tại quỹ, và công tác an toàn kho quỹ đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định
- Đánh giá rủi ro, quy định quy trình vận hành nội bộ để giảm thiểu rủi ro công tác kế toán kho quỹ tại đơn vị
- Quản lý chìa khóa, mật mã két/kho tiền tại Chi Nhánh đảm bảo an toàn kho quỹ tại đơn vị
- Quản lý thu chi tại Chi Nhánh/PGD trực thuộc đảm bảo tuân thủ quy chế tài chính và các hạn mức chi phí nội bộ.
- Quản lý việc lưu trữ chứng từ theo đúng quy định, kiểm soát hành vi gian lận trong các giao dịch với Khách hàng.
4. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:
- Tổ chức thực hiện và tuân thủ các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB
- Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ tại đơn vị;
- Giám sát, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.
5. Quản lý công tác nhân sự tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch trực thuộc:
- Quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực tại chi nhánh. Trực tiếp đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV.
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong đơn vị. Tham gia chương trình giảng viên nội bộ theo sự huy động của Trung tâm đào tạo.
- Tham gia công tác tuyển dụng, hướng dẫn hòa nhập đối với các nhân sự tân tuyển.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
** QUYỀN LỢI:
- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.
Yêu cầu ứng viên
Địa điểm: Hà Nội
Lương: Thỏa thuận
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Giới tính: Nam/Nữ
Ngành nghề: Khối Khách hàng Cá nhân
Loại hình: Nhân viên chính thức
Hình thức: Toàn thời gian
Bằng cấp: Đại học
1/ Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh, v.v
- Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
- Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các mô hình quản trị ngân hàng hiện đại
- Tối thiểu 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 02 năm công tác quản lý
2/ Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB.
- Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB
- Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu
- Có kỹ năng về quản lý, tổ chức thực hiện công việc.
Lương: Thỏa thuận
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Giới tính: Nam/Nữ
Ngành nghề: Khối Khách hàng Cá nhân
Loại hình: Nhân viên chính thức
Hình thức: Toàn thời gian
Bằng cấp: Đại học
1/ Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh, v.v
- Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
- Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các mô hình quản trị ngân hàng hiện đại
- Tối thiểu 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 02 năm công tác quản lý
2/ Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB.
- Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB
- Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu
- Có kỹ năng về quản lý, tổ chức thực hiện công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
- Máy tính xách tay hoặc để bàn riêng cho từng nhân viên
- BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
- Máy tính xách tay hoặc để bàn riêng cho từng nhân viên
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT Á
119-121 Nguyễn Công Trứ
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
119-121 Nguyễn Công Trứ
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Ngân hàng Việt Á được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ, tài chính Việt Nam : Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng thương mại cổ phần ...Chi tiết
Ngân hàng Việt Á được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ, tài chính Việt Nam : Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng. Ngân hàng Việt Á hoạt động với đầy đủ các chức năng kinh doanh của một ngân hàng thương mại và có thế mạnh trong các hoạt động tài chính như: Kinh doanh vàng, đầu tư, tài trợ các dự án ... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Chi Nhánh - Khu Vực Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT Á. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT Á đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Chi Nhánh - Khu Vực Hà Nội cách đây lúc 23/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT Á
Địa chỉ: 119-121 Nguyễn Công Trứ
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên