Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng Miền Bắc

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 103 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tổ chức vận hành bộ phận chăm sóc khách hàng/lễ tân/ thu ngân/ tư vấn tại các Trung tâm tiêm chủng của Công ty, đảm bảo sự thỏa mãn khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Công ty, góp phần xây dựng hình ảnh và uy tín Công ty, bảo vệ quyền lợi của Công ty.
- Điều hành và trực tiếp chịu trách nhiệm về công tác chăm sóc khách hàng trong toàn hệ thống, đảm bảo tính đồng nhất về mọi hình ảnh, uy tín của Công ty.
- Định hướng, hướng dẫn, kiểm soát và đánh giá kết quả công việc của các nhân viên trực thuộc, đảm bảo việc quản lý, phân công công việc được hợp lý và hiệu quả.
- Xây dựng chiến lược, chính sách chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp. Tổ chức triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng tháng/ quý/ năm; kế hoạch thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng gắn bó của Công ty.
- Xây dựng hệ thống quy trình chăm sóc khách hàng của Công ty; quy trình giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của các Trung tâm.
- Tổ chức hướng dẫn đào tạo nhân viên lễ tân, chăm sóc khách hàng của các Trung tâm thực hiện tốt các quy trình đã ban hành, đảm bảo tính đồng nhất về hình ảnh, chất lượng tiếp đón, phục vụ trên toàn hệ thống.
- Tổ chức hệ thống kiểm tra, giám sát các hoạt động lễ tân, chăm sóc khách hàng và điều chỉnh kịp thời các kế hoạch cho phù hợp tình hình thực tế của Công ty.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Tổ chức thực hiện việc ghi nhận ý kiến của khách hàng, đo lường mức độ thoả mãn của khách hàng, tìm hiểu các nguyên nhân gây ra các đánh giá chưa tốt, chưa đạt yêu cầu để tham mưu, đề xuất các giải pháp cải tiến cho toàn hệ thống.
- Chủ động cập nhật các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Công ty để tổ chức triển khai trong bộ phận lễ tân, chăm sóc khách hàng, đảm bảo kịp thời cung cấp khi có khách hàng quan tâm, phản hồi.
- Báo cáo định kỳ/ đột xuất với các cơ quan chức năng và các báo cáo khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp ĐH trở lên
- Có kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận vị trí Quản lý dịch vụ khách hàng ở các khách sạn, và các đơn vị dịch vụ khác tiêu chuẩn 5 sao trở lên.
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp khéo léo, dễ gây thiện cảm.
- Kỹ năng:
+ Truyền đạt, thuyết trình, thuyết phục.
+ Lắng nghe, phân tích và ra quyết định.
+ Lập và triển khai thực hiện kế hoạch.
+ Làm việc độc lập, làm việc nhóm.
+ Quản lý, điều hành, tổ chức.
+ Có khả năng chịu được áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng thứ 13
- Được đào tạo và cấp máy tính xách tay
- Thưởng doanh số

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VACXIN VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN VACXIN VIỆT NAM
198 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Hệ thống tiêm chủng VNVC (thuộc Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam - Tập đoàn của Eco (TP.Hà Nội)) chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2017. Trong bối cảnh thế giới đang phải đương đầu với tình trạng biến đổi phức tạp của các chủng ...Chi tiết
Hệ thống tiêm chủng VNVC (thuộc Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam - Tập đoàn của Eco (TP.Hà Nội)) chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2017. Trong bối cảnh thế giới đang phải đương đầu với tình trạng biến đổi phức tạp của các chủng vi khuẩn gây bệnh cũng như sự thiếu hụt vắc xin tại Việt Nam như hiện nay, Hệ thống tiêm chủng VNVC ra đời nhằm cung cấp cho trẻ em Việt Nam những loại vắc xin có chất lượng tốt nhất cùng với hệ thống phòng tiêm chủng an toàn, hiện đại và cao cấp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng Miền Bắc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VACXIN VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN VACXIN VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng Miền Bắc cách đây lúc 26/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN VACXIN VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 198 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng Miền Bắc

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ