Giám Đốc Cao Cấp QHKH - Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh, Hà Nội
Cấp Bậc: Giám đốc
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Bằng Cấp: Đại học
Kinh Nghiệm: 5 - 10 Năm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Khách hàng doanh nghiệp lớn, Khách hàng định chế tài chính, Ngân hàng, Quản lý điều hành
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/10/2019
Phúc Lợi
- Bảo hiểm; Du Lịch; Phụ cấp; Thưởng; Chăm sóc sức khỏe; Đào tạo; Tăng lương; Công tác phí; Chế độ nghỉ phép
Mô tả công việc
1. Kế hoạch và chỉ tiêu
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc Trung tâm KHDN Lớn giao (KPIs)
- Phối hợp với Giám đốc Trung tâm KHDN lớn để hoàn thành chỉ tiêu của toàn trung tâm
- Đề xuất/Kiến nghị với Giám đốc Trung tâm KHDN lớn về chiến lược của trung tâm
2. Bán hàng
- Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng lớn và quan trọng đối với Ngân hàng
- Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng nhằm bán các sản phẩm KHDN CIB
- Phối hợp với các bộ phận sản phẩm để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho KHDN CIB
- Phối hợp với các đơn vị kinh doanh khác của VPBank (Chi nhánh, TT SME, KHCN, FX, TB-FI) để bán chéo các sản phẩm tiền gửi cá nhân, thẻ, payroll v..v.. và bán các sản phẩm tài trợ chuỗi nhằm khai thác tối đa Khách hàng, đẩy mạnh và phát triển các dịch vụ của VPBank .
- Phối hợp với các chi nhánh để phát triển và quản lý việc bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Lãnh đạo, hướng dẫn khích lệ các Giám đốc Quan hệ khách hàng (RM), Trợ lý RM (ARM) trong nhóm.
- Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
- Quản lý chất lượng tín dụng
- Quản lý danh mục nợ quá hạn
3. Chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo toàn bộ hoạt động của nhóm tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ tương xứng với phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn"
4. Tuân thủ
- Đảm bảo không có vi phạm từ kết luận của kiểm toán nội bộ
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của VPBank"
5. Quản lý nhân viên
- ‘ Quản lý ARM và phát triển thành RM tiềm năng
- Lãnh đạo, khích lệ và đào tạo đối ngũ nhân viên nhằm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đề ra
- Đề xuất sa thải, tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập:
+ Lương cơ bản
+ Thưởng theo đánh giá HQLV cuối năm
+ Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
+ Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi nếu kết quả đánh giá HQLV đạt Xuất sắc (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Phụ cấp: Ăn ca 35.000 đ/ ngày, các phụ khác theo quy định VPBank từng thời kỳ
- Ngày phép: 16 ngày/ năm
- Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care
- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo tự nguyện hoặc bắt buộc tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7 (được nghỉ 2 sáng thứ 7/ tháng)
- Môi trường: Năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Cấp Bậc: Giám đốc
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Bằng Cấp: Đại học
Kinh Nghiệm: 5 - 10 Năm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Khách hàng doanh nghiệp lớn, Khách hàng định chế tài chính, Ngân hàng, Quản lý điều hành
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/10/2019
Phúc Lợi
- Bảo hiểm; Du Lịch; Phụ cấp; Thưởng; Chăm sóc sức khỏe; Đào tạo; Tăng lương; Công tác phí; Chế độ nghỉ phép
Mô tả công việc
1. Kế hoạch và chỉ tiêu
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc Trung tâm KHDN Lớn giao (KPIs)
- Phối hợp với Giám đốc Trung tâm KHDN lớn để hoàn thành chỉ tiêu của toàn trung tâm
- Đề xuất/Kiến nghị với Giám đốc Trung tâm KHDN lớn về chiến lược của trung tâm
2. Bán hàng
- Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng lớn và quan trọng đối với Ngân hàng
- Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng nhằm bán các sản phẩm KHDN CIB
- Phối hợp với các bộ phận sản phẩm để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho KHDN CIB
- Phối hợp với các đơn vị kinh doanh khác của VPBank (Chi nhánh, TT SME, KHCN, FX, TB-FI) để bán chéo các sản phẩm tiền gửi cá nhân, thẻ, payroll v..v.. và bán các sản phẩm tài trợ chuỗi nhằm khai thác tối đa Khách hàng, đẩy mạnh và phát triển các dịch vụ của VPBank .
- Phối hợp với các chi nhánh để phát triển và quản lý việc bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Lãnh đạo, hướng dẫn khích lệ các Giám đốc Quan hệ khách hàng (RM), Trợ lý RM (ARM) trong nhóm.
- Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
- Quản lý chất lượng tín dụng
- Quản lý danh mục nợ quá hạn
3. Chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo toàn bộ hoạt động của nhóm tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ tương xứng với phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn"
4. Tuân thủ
- Đảm bảo không có vi phạm từ kết luận của kiểm toán nội bộ
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của VPBank"
5. Quản lý nhân viên
- ‘ Quản lý ARM và phát triển thành RM tiềm năng
- Lãnh đạo, khích lệ và đào tạo đối ngũ nhân viên nhằm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đề ra
- Đề xuất sa thải, tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập:
+ Lương cơ bản
+ Thưởng theo đánh giá HQLV cuối năm
+ Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
+ Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi nếu kết quả đánh giá HQLV đạt Xuất sắc (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Phụ cấp: Ăn ca 35.000 đ/ ngày, các phụ khác theo quy định VPBank từng thời kỳ
- Ngày phép: 16 ngày/ năm
- Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care
- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo tự nguyện hoặc bắt buộc tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7 (được nghỉ 2 sáng thứ 7/ tháng)
- Môi trường: Năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
- Ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc tương tự;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tương đương tại các NH lớn;
- Am hiểu các quy định của pháp luật trong lĩnh vực ngân hàng, đầu tư tài chính.
- Ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc tương tự;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tương đương tại các NH lớn;
- Am hiểu các quy định của pháp luật trong lĩnh vực ngân hàng, đầu tư tài chính.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và hỗ trợ cho người thân
- Được nghỉ phép theo quy định của Ngân Hàng
- Được tham gia chương trình vay ưu đãi của VPBank
- Được nghỉ phép theo quy định của Ngân Hàng
- Được tham gia chương trình vay ưu đãi của VPBank
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước ...Chi tiết
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường. Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Cao Cấp QHKH - Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Hà Nội, Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/. VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Cao Cấp QHKH - Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Hà Nội, Hồ Chí Minh cách đây lúc 03/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Địa chỉ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên