Giám Đốc Ban Quản Trị và Điều Phối Dự Án - Tntech
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 204 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
1. Quản lý, điều hành công việc của phòng Quản trị dự án
- Lên kế hoạch triển khai công việc hỗ trợ dự án hàng năm của phòng để đáp ứng mục tiêu và kế hoạch của Công ty TNTech
- Lên kế hoạch xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến lĩnh vực quản lý dự án công nghệ
- Lên kế hoạch triển khai công tác kiểm soát tuân thủ các quy trình triển khai dự án, đảm bảo chất lượng dự án
- Xây dựng kế hoạch đào tạo cho nhân viên trong phòng về kiến thức quản trị dự án
2. Quản lý, theo dõi, đánh giá tiến độ chung của các dự án công nghệ
Quản lý tiến độ dự án (Project tracking)
- Quản lý danh mục dự án, phối hợp cùng các đơn vị để xếp thứ tự ưu tiên triển khai các dự án
- Lập báo cáo tiến độ và trạng thái các dự án
- Quản lý và theo dõi các vấn đề phát sinh trong khi triển khai dự án;
- Tổ chức thu thập và lưu trữ các tài liệu dự án;
3. Trực tiếp tham gia quản lý dự án
- Phối hợp với các bên liên quan để xác định phạm vi và mục tiêu của dự án
- Lên kế hoạch chuẩn bị và phân bổ nguồn lực triển khai dự án
- Chủ trì xây dựng kế hoạch chi tiết để thúc đẩy và theo dõi tiến độ
- Điều phối nguồn lực nội bộ và đối tác để triển khai dự án
- Sử dụng các công cụ và kỹ thuật phù hợp để quản lý thay đổi trong dự án liên quan đến phạm vi, tiến độ, chi phí
- Sử dụng công cụ, kỹ thuật phù hợp để đo lường hiệu suất của dự án
- Báo cáo tăng cấp kịp thời đến cấp quản lý để xử lý vướng mắc vượt quá tầm kiểm soát của PM
- Quản lý mối quan hệ với tất cả các bên liên quan đến dự án
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với đối tác/nhà cung cấp
- Thực hiện quản lý rủi ro để giảm thiểu rủi ro dự án
- Hoàn thành các dự án đúng hạn trong phạm vi dự án và trong ngân sách được phê duyệt
- Tổ chức việc xây dựng và duy trì tài liệu dự án, bàn giao đơn vị lưu trữ tài liệu dự án sau khi kết thúc dự án
4. Xây dựng và cải tiến quy trình, quy định, hướng dẫn công việc liên quan đến quản lý dự án.
Thiết lập các quy trình, quy định về việc quản lý dự án (Project processes)
- Chuẩn hóa các quy trình, quy định liên quan đến việc quản lý dự án, quy trình kiểm soát chất lượng, kiểm soát sự thay đổi và quản lý rủi ro dự án, các biểu mẫu sử dụng quá trình quản lý và triển khai dự án
- Tư vấn và hướng dẫn các PM (Project manager) triển khai dự án đúng quy trình đã được phê duyệt
- Lên kế hoạch định kỳ cải tiến quy trình để nâng cao chất lượng cũng như tối ưu việc sử dụng nguồn lực
5. Kiểm soát chất lượng dự án trong giai đoạn triển khai và đánh giá chất lượng các dự án công nghệ sau khi kết thúc dự án.
- Xây dựng các tiêu chí KPI để đánh giá chất lượng triển khai dự án sau golive
- Xây dựng quy trình, hướng dẫn, checklist để kiểm soát chất lượng dự án
- Thực hiện kiểm soát tuân thủ các dự án để đảm bảo các dự án tuân thủ theo đúng quy trình, quy định đã được phê duyệt
- Lập báo cáo tuân thủ để kịp thời ghi nhận các điểm không phù hợp từ đó đề xuất các hoạt động khắc phục hoặc cải tiến quy trình
- Liên tục tìm kiếm các cơ hội và thực hiện các cải thiện về chất lượng triển khai dự án công nghệ
6. Nhiệm vụ về quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ
- Quản lý và lãnh đạo trực tiếp đến các thành viên trong nhóm; Quản lý con người và công việc liên quan khác theo chính sách nhân sự của MSB
- Khuyến khích sự trung thực và tinh thần làm vệc của các thành viên trong nhóm; Xác định các ứng viên tiềm năng cao và phát triển họ thông qua quản lý tài năng
- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý nhân sự bao gồm việc tuyển dụng và ra quyết định tuyển dụng đối với nhân viên mới, thiết kế KRA và KPI, lập các kế hoạch đào tạo và phát triển, giám sát công việc, cung cấp thông tin phản hồi chính thức và không chính thức, thực hiện các thủ tục kỷ luật khi cần thiết, công nhận và khen thưởng nhân viên, v..v
- Tổ chức các buổi truyền thông về chiến lược và kế hoạch của tổ chức cho các thành viên để đảm bảo các thành viên hiểu được chiến lược tổng thể và có thể làm việc hiệu quả
- Tiếp tục tìm kiếm cơ hội để cải thiện năng suất và hiệu suất nhân viên để xây dựng một nhóm làm việc hiệu suất cao
- Lên kế hoạch triển khai công việc hỗ trợ dự án hàng năm của phòng để đáp ứng mục tiêu và kế hoạch của Công ty TNTech
- Lên kế hoạch xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến lĩnh vực quản lý dự án công nghệ
- Lên kế hoạch triển khai công tác kiểm soát tuân thủ các quy trình triển khai dự án, đảm bảo chất lượng dự án
- Xây dựng kế hoạch đào tạo cho nhân viên trong phòng về kiến thức quản trị dự án
2. Quản lý, theo dõi, đánh giá tiến độ chung của các dự án công nghệ
Quản lý tiến độ dự án (Project tracking)
- Quản lý danh mục dự án, phối hợp cùng các đơn vị để xếp thứ tự ưu tiên triển khai các dự án
- Lập báo cáo tiến độ và trạng thái các dự án
- Quản lý và theo dõi các vấn đề phát sinh trong khi triển khai dự án;
- Tổ chức thu thập và lưu trữ các tài liệu dự án;
3. Trực tiếp tham gia quản lý dự án
- Phối hợp với các bên liên quan để xác định phạm vi và mục tiêu của dự án
- Lên kế hoạch chuẩn bị và phân bổ nguồn lực triển khai dự án
- Chủ trì xây dựng kế hoạch chi tiết để thúc đẩy và theo dõi tiến độ
- Điều phối nguồn lực nội bộ và đối tác để triển khai dự án
- Sử dụng các công cụ và kỹ thuật phù hợp để quản lý thay đổi trong dự án liên quan đến phạm vi, tiến độ, chi phí
- Sử dụng công cụ, kỹ thuật phù hợp để đo lường hiệu suất của dự án
- Báo cáo tăng cấp kịp thời đến cấp quản lý để xử lý vướng mắc vượt quá tầm kiểm soát của PM
- Quản lý mối quan hệ với tất cả các bên liên quan đến dự án
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với đối tác/nhà cung cấp
- Thực hiện quản lý rủi ro để giảm thiểu rủi ro dự án
- Hoàn thành các dự án đúng hạn trong phạm vi dự án và trong ngân sách được phê duyệt
- Tổ chức việc xây dựng và duy trì tài liệu dự án, bàn giao đơn vị lưu trữ tài liệu dự án sau khi kết thúc dự án
4. Xây dựng và cải tiến quy trình, quy định, hướng dẫn công việc liên quan đến quản lý dự án.
Thiết lập các quy trình, quy định về việc quản lý dự án (Project processes)
- Chuẩn hóa các quy trình, quy định liên quan đến việc quản lý dự án, quy trình kiểm soát chất lượng, kiểm soát sự thay đổi và quản lý rủi ro dự án, các biểu mẫu sử dụng quá trình quản lý và triển khai dự án
- Tư vấn và hướng dẫn các PM (Project manager) triển khai dự án đúng quy trình đã được phê duyệt
- Lên kế hoạch định kỳ cải tiến quy trình để nâng cao chất lượng cũng như tối ưu việc sử dụng nguồn lực
5. Kiểm soát chất lượng dự án trong giai đoạn triển khai và đánh giá chất lượng các dự án công nghệ sau khi kết thúc dự án.
- Xây dựng các tiêu chí KPI để đánh giá chất lượng triển khai dự án sau golive
- Xây dựng quy trình, hướng dẫn, checklist để kiểm soát chất lượng dự án
- Thực hiện kiểm soát tuân thủ các dự án để đảm bảo các dự án tuân thủ theo đúng quy trình, quy định đã được phê duyệt
- Lập báo cáo tuân thủ để kịp thời ghi nhận các điểm không phù hợp từ đó đề xuất các hoạt động khắc phục hoặc cải tiến quy trình
- Liên tục tìm kiếm các cơ hội và thực hiện các cải thiện về chất lượng triển khai dự án công nghệ
6. Nhiệm vụ về quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ
- Quản lý và lãnh đạo trực tiếp đến các thành viên trong nhóm; Quản lý con người và công việc liên quan khác theo chính sách nhân sự của MSB
- Khuyến khích sự trung thực và tinh thần làm vệc của các thành viên trong nhóm; Xác định các ứng viên tiềm năng cao và phát triển họ thông qua quản lý tài năng
- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý nhân sự bao gồm việc tuyển dụng và ra quyết định tuyển dụng đối với nhân viên mới, thiết kế KRA và KPI, lập các kế hoạch đào tạo và phát triển, giám sát công việc, cung cấp thông tin phản hồi chính thức và không chính thức, thực hiện các thủ tục kỷ luật khi cần thiết, công nhận và khen thưởng nhân viên, v..v
- Tổ chức các buổi truyền thông về chiến lược và kế hoạch của tổ chức cho các thành viên để đảm bảo các thành viên hiểu được chiến lược tổng thể và có thể làm việc hiệu quả
- Tiếp tục tìm kiếm cơ hội để cải thiện năng suất và hiệu suất nhân viên để xây dựng một nhóm làm việc hiệu suất cao
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, CNTT
- Tiếng Anh: nghe/nói/đọc/viết tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có chứng chỉ PMP là một ưu tiên
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án tại các doanh nghiệp trong ngành tài chính, trong đó có ít nhất 3 năm ở vai trò lãnh đạo, quản lý
3. Kiến thức:
- Kiến thức về thiết lập, điều phối dự án trong hoạt động tổ chức công nghệ, hoạt động tài chính
- Kiến thức và kỹ năng về quản lý sự thay đổi
- Hiểu rõ các quy trình, quy định liên quan đến việc triển khai dự án và có khả năng truyền đạt lại những quy trình đó cho thành viên dự án
- Hiểu biết các phần mềm báo cáo và tính toán, phân tích số liệu
- Am hiểu về PMP, ITIL, CMMI, ISO, Lean Six sigma
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Khả năng lãnh đạo, quản lý tốt
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông tốt
- Có kỹ năng phân tích và báo cáo tốt
- Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
- Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
- Khả năng tư duy logic
5. Các yêu cầu khác:
- Bảo mật đối với thông tin quan trọng
- Tính cách thân thiện và kiên nhẫn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, CNTT
- Tiếng Anh: nghe/nói/đọc/viết tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có chứng chỉ PMP là một ưu tiên
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án tại các doanh nghiệp trong ngành tài chính, trong đó có ít nhất 3 năm ở vai trò lãnh đạo, quản lý
3. Kiến thức:
- Kiến thức về thiết lập, điều phối dự án trong hoạt động tổ chức công nghệ, hoạt động tài chính
- Kiến thức và kỹ năng về quản lý sự thay đổi
- Hiểu rõ các quy trình, quy định liên quan đến việc triển khai dự án và có khả năng truyền đạt lại những quy trình đó cho thành viên dự án
- Hiểu biết các phần mềm báo cáo và tính toán, phân tích số liệu
- Am hiểu về PMP, ITIL, CMMI, ISO, Lean Six sigma
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Khả năng lãnh đạo, quản lý tốt
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông tốt
- Có kỹ năng phân tích và báo cáo tốt
- Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
- Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
- Khả năng tư duy logic
5. Các yêu cầu khác:
- Bảo mật đối với thông tin quan trọng
- Tính cách thân thiện và kiên nhẫn
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs. Huyền
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs. Huyền
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 26 năm không ngừng phát triển, Maritime Bank hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 104.311 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc Hiện nay M-Talent (tiền thân là Khối Quản lý Nhân tài của Martime Bank) là cầu nối cung cấp nhân sự cho Ngân hàng Hàng Hải Maritime Bank. Năm 2012 với chiến lược kinh doanh mới, M-Talent đã mạnh dạn nắm bắt cơ hội và thử thách, chính thức tách ra thành Công ty Cổ phần Quản trị nguồn nhân lực M-Talent. Luôn tâm niệm người tài là cốt lõi của sự phát triển, M-Talent dành rất nhiều tâm huyết cho việc tìm kiếm nhân tài và chào đón ứng viên đến từ mọi lĩnh vực ngành nghề, mọi độ tuổi trên mọi miền Đất nước. M-Talent hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành, đem đến cho ứng viên những cơ hội việc làm thực sự phù hợp và hữu ích. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Ban Quản Trị và Điều Phối Dự Án - Tntech trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT. CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Ban Quản Trị và Điều Phối Dự Án - Tntech cách đây lúc 21/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên