Giám Đốc Ban Quản Lý Tòa Nhà
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 82 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Nhân sự, Quản lý chất lượng (QA/QC), Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Vận hành toàn bộ các hoạt động của tòa nhà theo đúng quy trình nhằm cung ứng các dịch vụ cần thiết cho nội bộ công ty và khách thuê với điều kiện tốt nhất; đảm bảo các hệ thống kỹ thuật được hoạt động ổn định 24/24 và tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày nghỉ, lễ tết.
- Xây dựng chiến lược, chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc liên quan đến việc vận hành tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà.
- Chỉ đạo công tác quản lý, vận hành, an ninh, an toàn, vệ sinh, dịch vụ của tòa nhà theo tiêu chuẩn tác phong chuyên nghiệp.
- Quản lý tất cả các tài sản và thiết bị được trang bị cho tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
- Kiểm soát các nhà thầu cung cấp các dịch vụ vận hành và việc tuân thủ của người sử dụng đối với nội quy sử dụng tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
- Lập kế hoạch dự trù ngân sách hoạt động hằng năm và quản lý ngân sách nguồn thu – Chi phí hằng tháng.
- Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng cơ sở vật chất, hệ thống kỹ thuật định; bao gồm cả ngân sách bảo trì, bảo dưỡng
- Giám sát, đôn đốc việc tuân thủ chấp hành Nội quy, quy định, quy trình hoạt động vận hành, quản lý.
- Quản lý khối nhân viên kỹ thuật thuộc Ban quản lý tòa nhà
- Tổ chức kiểm kê, đánh giá và xử lý các tài sản và thiết bị gắn liền với tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà.
- Thay mặt công ty làm việc với khách hàng trong phạm vi được giao, ủy quyền nhằm đáp ứng yêu cầu một cách hợp lý, tiếp nhận và xử lý/giải quyết các ý kiến của các tổ chức/cá nhân sử dụng tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
- Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng cơ sở vật chất, hệ thống kỹ thuật định; bao gồm cả ngân sách bảo trì, bảo dưỡng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty
- Tổ chức việc chăm sóc, thăm dò sự hài lòng, đề xuất cải tiến các dịch vụ cho người sử dụng.
- Tổ chức lựa chọn, quản trị Hợp Đồng dịch vụ và giám sát thực hiện hợp đồng đối với các dịch vụ thuê ngoài phục vụ công tác quản lý tòa nhà.
- Quan hệ giao dịch với các cơ quan chính quyền và đối tác bên ngoài có liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
- Phối hợp với phòng nhân sự trong vấn đề tuyển dụng & đào tạo nhân viên trong Ban quản lý tòa nhà theo yêu cầu công việc
- Tổ chức việc điều chỉnh các cơ sở hạ tầng (mặt bằng, phòng ốc, các hệ thống phụ trợ kèm theo) theo yêu cầu được phê duyệt của khách thuê và nội bộ Cty.
Yêu cầu ứng viên
- Có kỹ năng quản lý/lập kế hoạch công việc, nhân sự, hệ thống kỹ thuật/phần mềm HTKT tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, quyết đoán, đánh giá và xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình, sáng tạo, chấp nhận thử thách và chịu được áp lực cao trong công việc
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc
- Trình độ chuyên môn: kỹ thuật, quản trị, quản lý dự án, có chứng chỉ quản lý toàn nhà/chung cư
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương có kinh nghiệm trong việc điều hành, quản lý tòa nhà văn phòng, cao ốc văn phòng, chung cư căn hộ, khu thương mại…
- Sử dụng tốt các phần mềm quản lý xây dựng, phần mềm quán lý các hệ thống kỹ thuật là 1 lợi thế
- Mong muốn và cam kết gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, theo năng lực của ứng viên
- Hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định của Công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH,BHYT,BHTN theo quy định của Luật Lao Động
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

180 Triệu Việt Vương, P Bùi Thị Xuân, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN XÃ HỘI H.E.L.P
Địa chỉ: 180 Triệu Việt Vương, P Bùi Thị Xuân, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật