Giám Đốc Ban Quản Lý - Khu Nhà Phố Thương Mại Waterfront Phú Quốc [ Tuyển Gấp]
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Xây dựng, Bất động sản, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và điều hành
a. Lập kế hoạch
- Lập kế hoạch hoạt động định kỳ (năm/quý/tháng) và đột xuất (theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo hoặc theo tình hình thực tế) cho khu Waterfront Phú Quốc (PQW);
- Lập các kế hoạch ngân sách và kế hoạch chi tiêu định kỳ phù hợp với ngân sách hoạt động hàng năm;
- Xây dựng các chương trình đánh giá nguy cơ, kế hoạch phòng chống, kế hoạch đào tạo để đảm bảo toàn vận hành khu PQW và cơ sở vật chất của công ty;
- Lên kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa hàng quý, hàng tháng, hàng tuần, ngày của toàn bộ hệ thống, thiết bị của khu PQW. Đảm bảo việc phòng ngừa các sự cố kỹ thuật;
b. Điều hành
- Điều hành các hoạt động hàng ngày của khu PQW và các dịch vụ đi kèm khu PQW đảm bảo cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, và có trách nhiệm;
- Điều hành và xem xét hoạt động của các nhà thầu cung cấp dịch vụ trong khu PQW. Đặc biệt, các dịch vụ vệ sinh, an ninh, kiểm soát các vật gây hại và dịch vụ thang máy phải được thực hiện đồng bộ và nằm trong vòng kiểm soát tài chính cho phép;
- Giải quyết các vấn đề có liên quan đến khu PQW và các công trình tiện ích gắn liền với khu PQW với các cơ quan chức năng;
- Tổ chức kiểm kê, đánh giá và xử lý về các tài sản và thiết bị gắn liền với khu PQW và các công trình tiện ích gắn liền với khu PQW. Quản lý tất cả các tài sản và thiết bị được trang bị cho khu PQW và các công trình tiện ích gắn liền với khu PQW.
2. Quản lý quy trình:
- Thiết lập hệ thống các Quy trình tiêu chuẩn liên quan đến quản lý và vận hành khu PQW;
- Giám sát hệ thống các quy trình/quy định về kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng cho hệ thống kỹ thuật, phòng cháy chữa cháy, công tác vệ sinh khu PQW;
- Nắm được quy trình thực hiện nhiệm vụ trong trường hợp hoả hoạn hoặc ngoài ý muốn.
3. Quản lý nhân sự và đào tạo
- Đề xuất tổ chức bộ máy nhân sự một cách tinh gọn, hiệu quả;
- Đề xuất tăng/giảm nhân sự cho các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà theo nhu cầu phát triển của công ty;
- Đánh giá hiệu quả công việc (KPI) định kỳ hoặc không theo định kỳ để đảm bảo thực thi việc khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên trong Ban quản lý PQW được kịp thời, chính xác, công bằng;
- Xây dựng và thực thi các chuẩn về môi trường làm việc tại các bộ phận thuộc các Ban quản lý;
- Phát triển, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân sự trực thuộc BQL.
- Đề xuất, triển khai các hoạt động kết nôi bộ nhân viên trong bộ phận, đảm bảo môi trường làm việc hứng khởi, gắn kết mọi người;
4. Quan hệ với nội bộ và bên ngoài
- Nội bộ: Làm việc và tương tác với Ban lãnh đạo công ty và các phòng ban liên quan đến công việc
- Bên ngoài: Quan hệ giao dịch với các cơ quan chính quyền (sở, ban, ngành,…) và đối tác ngoài có liên quan đến lĩnh vực phụ trách
5. Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên..
a. Lập kế hoạch
- Lập kế hoạch hoạt động định kỳ (năm/quý/tháng) và đột xuất (theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo hoặc theo tình hình thực tế) cho khu Waterfront Phú Quốc (PQW);
- Lập các kế hoạch ngân sách và kế hoạch chi tiêu định kỳ phù hợp với ngân sách hoạt động hàng năm;
- Xây dựng các chương trình đánh giá nguy cơ, kế hoạch phòng chống, kế hoạch đào tạo để đảm bảo toàn vận hành khu PQW và cơ sở vật chất của công ty;
- Lên kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa hàng quý, hàng tháng, hàng tuần, ngày của toàn bộ hệ thống, thiết bị của khu PQW. Đảm bảo việc phòng ngừa các sự cố kỹ thuật;
b. Điều hành
- Điều hành các hoạt động hàng ngày của khu PQW và các dịch vụ đi kèm khu PQW đảm bảo cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, và có trách nhiệm;
- Điều hành và xem xét hoạt động của các nhà thầu cung cấp dịch vụ trong khu PQW. Đặc biệt, các dịch vụ vệ sinh, an ninh, kiểm soát các vật gây hại và dịch vụ thang máy phải được thực hiện đồng bộ và nằm trong vòng kiểm soát tài chính cho phép;
- Giải quyết các vấn đề có liên quan đến khu PQW và các công trình tiện ích gắn liền với khu PQW với các cơ quan chức năng;
- Tổ chức kiểm kê, đánh giá và xử lý về các tài sản và thiết bị gắn liền với khu PQW và các công trình tiện ích gắn liền với khu PQW. Quản lý tất cả các tài sản và thiết bị được trang bị cho khu PQW và các công trình tiện ích gắn liền với khu PQW.
2. Quản lý quy trình:
- Thiết lập hệ thống các Quy trình tiêu chuẩn liên quan đến quản lý và vận hành khu PQW;
- Giám sát hệ thống các quy trình/quy định về kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng cho hệ thống kỹ thuật, phòng cháy chữa cháy, công tác vệ sinh khu PQW;
- Nắm được quy trình thực hiện nhiệm vụ trong trường hợp hoả hoạn hoặc ngoài ý muốn.
3. Quản lý nhân sự và đào tạo
- Đề xuất tổ chức bộ máy nhân sự một cách tinh gọn, hiệu quả;
- Đề xuất tăng/giảm nhân sự cho các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà theo nhu cầu phát triển của công ty;
- Đánh giá hiệu quả công việc (KPI) định kỳ hoặc không theo định kỳ để đảm bảo thực thi việc khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên trong Ban quản lý PQW được kịp thời, chính xác, công bằng;
- Xây dựng và thực thi các chuẩn về môi trường làm việc tại các bộ phận thuộc các Ban quản lý;
- Phát triển, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân sự trực thuộc BQL.
- Đề xuất, triển khai các hoạt động kết nôi bộ nhân viên trong bộ phận, đảm bảo môi trường làm việc hứng khởi, gắn kết mọi người;
4. Quan hệ với nội bộ và bên ngoài
- Nội bộ: Làm việc và tương tác với Ban lãnh đạo công ty và các phòng ban liên quan đến công việc
- Bên ngoài: Quan hệ giao dịch với các cơ quan chính quyền (sở, ban, ngành,…) và đối tác ngoài có liên quan đến lĩnh vực phụ trách
5. Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên..
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp (Qualification)
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về kỹ thuật (kỹ thuật điện, điện lạnh,..), Kinh tế (Quản trị kinh doanh, quản trị nhà hàng khách sạn), hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có chứng chỉ Vận hành quản lý tòa nhà, chung cư (ưu tiên);
*Kinh nghiệm (Experience)
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các khu văn phòng, cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn…
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí quản lý dịch vụ tại các khu tòa nhà, TTTM, khách sạn lớn;
- Kinh nghiệm quản lý và tố chất lãnh đạo tốt;
- Kinh nghiệm tuyển dụng và thu hút nhân lực chất lượng cao;
- Kinh nghiệm huấn luyện và tạo động lực chuyên nghiệp cho các thành viên trong nhóm;
- Nam, độ tuổi từ 28 – 45.
*Kĩ năng (Skills)
- Có kỹ năng quản lý công việc, nhân sự;
- Thực hiện tốt các nguyên tắc làm việc: chi tiết, chính xác, độc lập và khách quan;
- Có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá & xử lý tình huống tốt;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc;
- Khiêm tốn, kiên trì, chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực, và có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Nhiệt tình và cởi mở với khách hàng và đồng nghiệp
- Ý thức tổ chức kỷ luật
- Tiếng Anh giao tiếp tương đương trình độ C.
- Giao tiếp lịch sự và luôn sẵn sàng phục vụ vì quyền lợi của khách hàng
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về kỹ thuật (kỹ thuật điện, điện lạnh,..), Kinh tế (Quản trị kinh doanh, quản trị nhà hàng khách sạn), hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có chứng chỉ Vận hành quản lý tòa nhà, chung cư (ưu tiên);
*Kinh nghiệm (Experience)
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các khu văn phòng, cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn…
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí quản lý dịch vụ tại các khu tòa nhà, TTTM, khách sạn lớn;
- Kinh nghiệm quản lý và tố chất lãnh đạo tốt;
- Kinh nghiệm tuyển dụng và thu hút nhân lực chất lượng cao;
- Kinh nghiệm huấn luyện và tạo động lực chuyên nghiệp cho các thành viên trong nhóm;
- Nam, độ tuổi từ 28 – 45.
*Kĩ năng (Skills)
- Có kỹ năng quản lý công việc, nhân sự;
- Thực hiện tốt các nguyên tắc làm việc: chi tiết, chính xác, độc lập và khách quan;
- Có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá & xử lý tình huống tốt;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc;
- Khiêm tốn, kiên trì, chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực, và có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Nhiệt tình và cởi mở với khách hàng và đồng nghiệp
- Ý thức tổ chức kỷ luật
- Tiếng Anh giao tiếp tương đương trình độ C.
- Giao tiếp lịch sự và luôn sẵn sàng phục vụ vì quyền lợi của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- thưởng tháng lương 13, nghỉ phép có hưởng lương
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Hỗ trợ ăn, ở, đi lại, du lịch
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Hỗ trợ ăn, ở, đi lại, du lịch
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BIM GROUP
Tầng 1, Tòa nhà Green Bay, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Tầng 1, Tòa nhà Green Bay, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Được thành lập năm 1994 có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, BIM Holdings (“BIM”) hiện đang là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Với một chiến lược kinh doanh đồng bộ, lựa chọn lĩnh ...Chi tiết
Được thành lập năm 1994 có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, BIM Holdings (“BIM”) hiện đang là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Với một chiến lược kinh doanh đồng bộ, lựa chọn lĩnh vực đầu tư phù hợp, phát triển và tập trung vào những ngành nghề có lợi thế cạnh tranh lâu dài, khả năng tái đầu tư và luân chuyển vốn linh hoạt, đồng thời với định hướng phát triển lấy nguồn nhân lực làm trọng tâm, đội ngũ nhân sự của BIM và các công ty thành viên đã lên đến trên 4000 cán bộ công nhân viên. Là một trong những công ty thành viên của tập đoàn, Công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển Syrena Việt Nam với tổng vốn điều lệ hơn 2.300 tỷ đồng, là một trong những công ty Bất động sản lớn nhất Việt Nam, đứng ở vị trí số 3 toàn quốc. Rất nhiều dự án của công ty đã để lại những dấu ấn thành công trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, phát triển cơ sở hạ tầng và vận tải du lịch như: Dự án Khu đô thị du lịch Halong Marina (tổng diện tích là 230ha), Khách sạn Halong Plaza, Khu căn hộ cho thuê cao cấp Fraiser Suites - Syrena Tower Hà Nội và du thuyền du lịch 5 sao cao cấp tại vịnh Hạ Long – Syrena Cruises. Nằm trong hệ thống câu lạc bộ thể thao cao cấp nhất và là một trong những chuỗi nhà hàng Pizza ăn khách, Công ty CP Lifestyle Việt Nam hiện đang sở hữu hệ thống trung tâm thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu tại Hà Nội: Elite Fitness & Spa và chuỗi nhà hàng ZPizza – thương hiệu pizza nổi tiếng tại Mỹ. Công ty CP thực phẩm BIM (BIM Foods) một trong những công ty trực thuộc tập đoàn BIM hiện đang là nhà nuôi trồng tôm giống hàng đầu Việt Nam và dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất muối công nghiệp với quy mô trên 1500ha nuôi tôm và trên 3000ha muối Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Ban Quản Lý - Khu Nhà Phố Thương Mại Waterfront Phú Quốc [ Tuyển Gấp] trong ngành được tuyển dụng tại bởi BIM GROUP. BIM GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Ban Quản Lý - Khu Nhà Phố Thương Mại Waterfront Phú Quốc [ Tuyển Gấp] cách đây lúc 04/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BIM GROUP
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Green Bay, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên