Giám Đốc Bán Hàng Miền Bắc 1 ( RSM)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 285 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh Miền:
- Dự báo và phân tích môi trường kinh doanh. Đề nghị sáng kiến, chiến lược phát triển cơ hội kinh doanh & hạn chế các hoạt động của đối thủ theo đặc thù vùng, miền phụ trách.
- Xác định/ thiết lập chiến lược kinh doanh, chiến lược kênh phân phối và kế hoạch triển khai nhằm mục tiêu phát triển khách hàng và phục vụ khách hàng hiệu quả.
- Thiết lập kế hoạch triển khai hàng năm (AP) để đạt mục tiêu được giao.
2. Thiết lập mục tiêu kinh doanh Miền:
- Quy hoạch số lượng nhân viên (ASM/GSBH/NVBH), phân chia địa bàn Nhà Phân Phối/số lượng tuyến bán hàng (Nhân viên bán hàng)
- Doanh số, Sản lượng bán hàng
- Các chỉ số KPIs cho các cấp
3. Quản lý việc thực thi hiệu quả kế hoạch kinh doanh, chiến lược kênh phân phối nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh:
- Phân chia hợp lý chỉ tiêu, kế hoạch đến từng khu vực.
- Theo dõi các báo cáo bán hàng, phân tích dữ kiện nhằm định ra các cơ hội hoặc đưa ra những kế hoạch hành động hợp lý, chỉ đạo kịp thời cho đội ngũ. Nhận diện những khu vực/ những vấn đề cần ưu tiên hỗ trợ/ chỉ đạo ngay.
- Thực thi hệ thống theo dõi, kiểm tra và đánh giá năng suất hiệu quả thành tích nhân viên nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của nhân viên.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, độ phủ…
- Đại diện công ty trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển các khách hàng, đối tác (Nhà Phân Phối, các khách hàng Công ty khác…) trong vùng phụ trách.
- Đảm bảo toàn bộ nhân viên phụ trách và Nhà Phân Phối thực hiện nghiêm túc các chính sách, điều khoản trong hợp đồng và các văn bản/ thông báo của công ty từng giai đoạn.
- Đảm bảo hệ thống thông tin được thực hiện một cách rõ ràng, chính xác và thống nhất về các chương trình theo yêu cầu công ty (giá, khuyến mãi, các báo cáo bán hàng…)
- Thường xuyên đi thị trường cũng như thăm viếng Nhà Phân Phối/ các khách hàng trọng điểm để tìm hiểu và giải quyết quyết các vấn đề nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng
4. Phát triển năng lực và chuyển giao kiến thức/ quy trình đến nhân viên:
- Phối hợp Nhân sự phỏng vấn tuyển chọn nhân viên.
- Tổ chức và sử dụng nguồn lực hiệu quả.
- Đảm bảo phân công công việc đúng trình độ, đúng năng lực, đúng kỹ năng cho từng nhân viên.
- Phối hợp bộ phận Phát triển năng lực thực thi việc chuyển giao các chương trình, công cụ bán hàng cũng như đánh giá năng lực của nhân viên, hệ thống.
5. Xây dựng môi trường làm việc ổn định:
- Hướng dẫn rõ ràng về vai trò, trách nhiệm và các tiêu chuẩn đánh giá đến từng vị trí trong vùng.
- Xây dựng tinh thần làm việc hiệu quả cao cho toàn đội ngũ bán hàng & các phòng ban, tạo sự gắn kết và phối hợp hiệu quả.
6. Xây dựng, quản lý và kiểm soát ngân sách hoạt động một cách hiệu quả nhất.
7. Phối hợp, xây dựng kế hoạch sản lượng tháng/quí/năm.
- Dự báo và phân tích môi trường kinh doanh. Đề nghị sáng kiến, chiến lược phát triển cơ hội kinh doanh & hạn chế các hoạt động của đối thủ theo đặc thù vùng, miền phụ trách.
- Xác định/ thiết lập chiến lược kinh doanh, chiến lược kênh phân phối và kế hoạch triển khai nhằm mục tiêu phát triển khách hàng và phục vụ khách hàng hiệu quả.
- Thiết lập kế hoạch triển khai hàng năm (AP) để đạt mục tiêu được giao.
2. Thiết lập mục tiêu kinh doanh Miền:
- Quy hoạch số lượng nhân viên (ASM/GSBH/NVBH), phân chia địa bàn Nhà Phân Phối/số lượng tuyến bán hàng (Nhân viên bán hàng)
- Doanh số, Sản lượng bán hàng
- Các chỉ số KPIs cho các cấp
3. Quản lý việc thực thi hiệu quả kế hoạch kinh doanh, chiến lược kênh phân phối nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh:
- Phân chia hợp lý chỉ tiêu, kế hoạch đến từng khu vực.
- Theo dõi các báo cáo bán hàng, phân tích dữ kiện nhằm định ra các cơ hội hoặc đưa ra những kế hoạch hành động hợp lý, chỉ đạo kịp thời cho đội ngũ. Nhận diện những khu vực/ những vấn đề cần ưu tiên hỗ trợ/ chỉ đạo ngay.
- Thực thi hệ thống theo dõi, kiểm tra và đánh giá năng suất hiệu quả thành tích nhân viên nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của nhân viên.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, độ phủ…
- Đại diện công ty trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển các khách hàng, đối tác (Nhà Phân Phối, các khách hàng Công ty khác…) trong vùng phụ trách.
- Đảm bảo toàn bộ nhân viên phụ trách và Nhà Phân Phối thực hiện nghiêm túc các chính sách, điều khoản trong hợp đồng và các văn bản/ thông báo của công ty từng giai đoạn.
- Đảm bảo hệ thống thông tin được thực hiện một cách rõ ràng, chính xác và thống nhất về các chương trình theo yêu cầu công ty (giá, khuyến mãi, các báo cáo bán hàng…)
- Thường xuyên đi thị trường cũng như thăm viếng Nhà Phân Phối/ các khách hàng trọng điểm để tìm hiểu và giải quyết quyết các vấn đề nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng
4. Phát triển năng lực và chuyển giao kiến thức/ quy trình đến nhân viên:
- Phối hợp Nhân sự phỏng vấn tuyển chọn nhân viên.
- Tổ chức và sử dụng nguồn lực hiệu quả.
- Đảm bảo phân công công việc đúng trình độ, đúng năng lực, đúng kỹ năng cho từng nhân viên.
- Phối hợp bộ phận Phát triển năng lực thực thi việc chuyển giao các chương trình, công cụ bán hàng cũng như đánh giá năng lực của nhân viên, hệ thống.
5. Xây dựng môi trường làm việc ổn định:
- Hướng dẫn rõ ràng về vai trò, trách nhiệm và các tiêu chuẩn đánh giá đến từng vị trí trong vùng.
- Xây dựng tinh thần làm việc hiệu quả cao cho toàn đội ngũ bán hàng & các phòng ban, tạo sự gắn kết và phối hợp hiệu quả.
6. Xây dựng, quản lý và kiểm soát ngân sách hoạt động một cách hiệu quả nhất.
7. Phối hợp, xây dựng kế hoạch sản lượng tháng/quí/năm.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại Học.
Ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Kinh Tế…
Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
1. Kiến thức chuyên môn:
- Có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh, am hiểu thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh, am hiểu sâu về tổ chức kênh phân phối và các công cụ quản lý bán hàng.
2. Kỹ năng cần thiết:
- Kiến thức quản trị tài chính căn bản
- Kiến thức quản trị nhân sự căn bản
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, quan hệ công chúng
- Kỹ năng thuyết phục và đàm phán
- Kỹ năng phân tích và ra quyết định
- Kỹ năng xây dựng và hoạch định chiến lược
Ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Kinh Tế…
Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
1. Kiến thức chuyên môn:
- Có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh, am hiểu thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh, am hiểu sâu về tổ chức kênh phân phối và các công cụ quản lý bán hàng.
2. Kỹ năng cần thiết:
- Kiến thức quản trị tài chính căn bản
- Kiến thức quản trị nhân sự căn bản
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, quan hệ công chúng
- Kỹ năng thuyết phục và đàm phán
- Kỹ năng phân tích và ra quyết định
- Kỹ năng xây dựng và hoạch định chiến lược
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo năng lực
- Xe công ty đưa đón
- Máy tính xách tay, Nghỉ mát,...
- Xe công ty đưa đón
- Máy tính xách tay, Nghỉ mát,...
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á
Số 08 đường TS15 khu công nghiệp Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Người liên hệ: Ms Hà Chiên
Số 08 đường TS15 khu công nghiệp Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Người liên hệ: Ms Hà Chiên
Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm Châu Á là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh trong ngành hàng thực phẩm với các sản phẩm : Mì ăn liền, nước mắm, gia vị, kem tươi… Ngoài ra, Công ty còn kinh doanh một số loại hình dịch vụ ăn ...Chi tiết
Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm Châu Á là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh trong ngành hàng thực phẩm với các sản phẩm : Mì ăn liền, nước mắm, gia vị, kem tươi… Ngoài ra, Công ty còn kinh doanh một số loại hình dịch vụ ăn uống, nhà hàng tại Hà Nội và Đà Nẵng. Được thành lập từ năm 1991, trải qua hơn 20 năm phát triển với quy mô gần 1.000 cán bộ công nhân viên và đội ngũ kỹ sư lành nghề, công ty đã đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao : Mì ăn liền Cung Đình Khoai Tây, Mummum, DimDim, Micoem, nước mắm Ông Tây, Kem tươi NZ (New Zealand) với những hương vị thơm ngon và nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ New Zealand. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Bán Hàng Miền Bắc 1 ( RSM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Bán Hàng Miền Bắc 1 ( RSM) cách đây lúc 04/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á
Địa chỉ: Số 08 đường TS15 khu công nghiệp Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên