Giám Đốc Bán Hàng Khu Vực_ASM (lương trên 20 triệu)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 228 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Thực phẩm/Đồ uống
Số lượng:6
Giới tính:Không yêu cầu
Bằng cấp:Cao đẳng
Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hải Phòng
Mô tả công việc
1. Xác định, xây dựng mục tiêu bộ phận và quản lý thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh.
• Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu, chiến lược của Công ty cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn (Nhà phân phối/ Giám sát bán hàng/ Nhân viên dịch vụ bán hàng).
• Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời
2. Theo dõi & phản hồi thông tin:
• Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong khu vực. Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.
• Theo dõi, quản lý đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Nhà phân phối đã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng.
• Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ Giám sát bán hàng, Nhân viên dịch vụ bán hàng, Nhân viên dịch vụ giao hàng, Nhân viên điều phối kinh doanh.
• Theo dõi hoạt động của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ theo dõi thực hiện và cung cấp thông tin phản hồi/ công nhận và khen thưởng thành tích.
• Kiến nghị các giải pháp kinh doanh trong khu vực quản lý trên nguyên tắc: hợp lý, có lợi, không gây xung đột thị trường.
3. Huấn luyện
• Cập nhật các công cụ quản lý (Bảng Theo dõi hoạt động…) định kỳ.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực, hướng dẫn đội ngũ Giám sát, nhân viên dịch vụ bán hàng giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày.
• Đánh giá năng lực và cung cấp thông tin phản hồi về tiến trình công việc của đội ngũ thông qua Bản Kiểm tra huấn luyện hiện trường và Bản hội ý cá nhân.
• Trong quá trình kiểm tra hiện trường, thực hiện các lần viếng thăm mẫu, mô hình hóa những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu công việc.
• Huấn luyện nhóm theo yêu cầu.
4. Khách hàng
• Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày hàng hóa, quản lý trang thiết bị …) trong khu vực
• Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của Khách hàng.
• Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu, chiến lược của Công ty cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn (Nhà phân phối/ Giám sát bán hàng/ Nhân viên dịch vụ bán hàng).
• Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời
2. Theo dõi & phản hồi thông tin:
• Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong khu vực. Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.
• Theo dõi, quản lý đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Nhà phân phối đã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng.
• Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ Giám sát bán hàng, Nhân viên dịch vụ bán hàng, Nhân viên dịch vụ giao hàng, Nhân viên điều phối kinh doanh.
• Theo dõi hoạt động của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ theo dõi thực hiện và cung cấp thông tin phản hồi/ công nhận và khen thưởng thành tích.
• Kiến nghị các giải pháp kinh doanh trong khu vực quản lý trên nguyên tắc: hợp lý, có lợi, không gây xung đột thị trường.
3. Huấn luyện
• Cập nhật các công cụ quản lý (Bảng Theo dõi hoạt động…) định kỳ.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực, hướng dẫn đội ngũ Giám sát, nhân viên dịch vụ bán hàng giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày.
• Đánh giá năng lực và cung cấp thông tin phản hồi về tiến trình công việc của đội ngũ thông qua Bản Kiểm tra huấn luyện hiện trường và Bản hội ý cá nhân.
• Trong quá trình kiểm tra hiện trường, thực hiện các lần viếng thăm mẫu, mô hình hóa những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu công việc.
• Huấn luyện nhóm theo yêu cầu.
4. Khách hàng
• Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày hàng hóa, quản lý trang thiết bị …) trong khu vực
• Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của Khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Nam. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Tối thiểu 0 năm kinh nghiệm vị trí Giám đốc kinh doanh khu vực (ASM) ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở lĩnh vực thực phẩm/ bánh kẹo/ đồ uống.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên.
- Am hiểu sâu sắc hệ thống phân phối hàng tiêu dùng.
- Tối thiểu 0 năm kinh nghiệm vị trí Giám đốc kinh doanh khu vực (ASM) ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở lĩnh vực thực phẩm/ bánh kẹo/ đồ uống.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên.
- Am hiểu sâu sắc hệ thống phân phối hàng tiêu dùng.
Quyền lợi được hưởng
Thử việc: Tối đa 2 tháng
Thời gian làm việc: 48h/tuần và theo tính chất công việc
Cơ hội huấn luyện: Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển, cơ hội thăng tiến nội bộ cao
Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác, chuyên nghiệp
Ngày nghỉ: Theo quy định pháp luật
Phúc lợi: Rất cạnh tranh, nhiều phúc lợi hấp dẫn
Phụ cấp khác :Theo chính sách Công ty
Thời gian làm việc: 48h/tuần và theo tính chất công việc
Cơ hội huấn luyện: Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển, cơ hội thăng tiến nội bộ cao
Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác, chuyên nghiệp
Ngày nghỉ: Theo quy định pháp luật
Phúc lợi: Rất cạnh tranh, nhiều phúc lợi hấp dẫn
Phụ cấp khác :Theo chính sách Công ty
Cách thức ứng tuyển
- CV cá nhân
- Sơ yếu lý lịch
- Đơn xin việc
Nhà tuyển dụng sẽ phản hồi lại cho ứng viên đạt yêu cầu
- Sơ yếu lý lịch
- Đơn xin việc
Nhà tuyển dụng sẽ phản hồi lại cho ứng viên đạt yêu cầu
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM GẠO LỨT VIỆT NAM (VINALUT)
Lô 18 Khu đô thị Đinh Công, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội.
Người liên hệ: Mrs Thủy
Lô 18 Khu đô thị Đinh Công, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội.
Người liên hệ: Mrs Thủy
Công ty Sản Phẩm Gạo Lứt Việt Nam là nhà sản xuất tiên phong các sản phẩm dinh dưỡng từ gạo lứt thiên nhiên tại thị trường Việt Nam. Vinalut hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm như Sữa gạo lứt, Mì gạo lứt, trà gạo lứt và sẽ ...Chi tiết
Công ty Sản Phẩm Gạo Lứt Việt Nam là nhà sản xuất tiên phong các sản phẩm dinh dưỡng từ gạo lứt thiên nhiên tại thị trường Việt Nam. Vinalut hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm như Sữa gạo lứt, Mì gạo lứt, trà gạo lứt và sẽ được mở rộng thêm trong thời gian tới. Vinalut mong muốn người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và đồng hành cùng những sản phẩm của nền nông nghiệp Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Bán Hàng Khu Vực_ASM (lương trên 20 triệu) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM GẠO LỨT VIỆT NAM (VINALUT). CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM GẠO LỨT VIỆT NAM (VINALUT) đang cần tuyển 6 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Bán Hàng Khu Vực_ASM (lương trên 20 triệu) cách đây lúc 31/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM GẠO LỨT VIỆT NAM (VINALUT)
Địa chỉ: Lô 18 Khu đô thị Đinh Công, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội.
Quy mô: 50-100 nhân viên