Giám Đốc Bán Hàng Khu Vực - ASM
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 227 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Số lượng: 01 người (Phụ trách các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh)
Số lượng: 01 người (Phụ trách các tỉnh: Phú Yên, Khánh Hòa, Đắc Lắc)
Số lượng: 01 người (Phụ trách các tỉnh: Gia Lai, Kontum, Bình Định)
1. Đảm bảo mục tiêu kinh doanh của khu vực:
- Đảm bảo Nhà Phân Phối thực hiện đúng các chính sách, điều khoản đã ký kết.
- Đề ra/phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm, phân bổ ngân sách chương trình khuyến mại, …) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu chung cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong điạ bàn.
- Theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày/ hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời.
- Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
2. Xây dựng năng lực đội ngũ:
- Lên kế hoạch huấn luyện hàng tháng.
- Đi thị trường với nhân viên bán hàng nhằm huấn luyện kỹ năng, nâng cao năng lực đội ngũ, hỗ trợ giải quyết khó khăn hàng ngày và xác định những cơ hội bán hàng.
- Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về các buổi đi thị trường, làm việc trực tiếp, họp nhóm hàng tuần, duy trì công cụ phương thức bán hàng trong hoạt động của NVBH/NPP theo yêu cầu của Công ty.
- Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng. Đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số.
3. Phát triển/hỗ trợ khách hàng:
- Hỗ trợ NPP giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh.
- Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường xuyên những khách hàng chính yếu để có thể thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng mới.
- Lắp đặt và quản lý các thiết bị hổ trợ bán hàng một cách hiệu quả theo sự phân công phụ trách.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Số lượng: 01 người (Phụ trách các tỉnh: Phú Yên, Khánh Hòa, Đắc Lắc)
Số lượng: 01 người (Phụ trách các tỉnh: Gia Lai, Kontum, Bình Định)
1. Đảm bảo mục tiêu kinh doanh của khu vực:
- Đảm bảo Nhà Phân Phối thực hiện đúng các chính sách, điều khoản đã ký kết.
- Đề ra/phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm, phân bổ ngân sách chương trình khuyến mại, …) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu chung cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong điạ bàn.
- Theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày/ hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời.
- Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
2. Xây dựng năng lực đội ngũ:
- Lên kế hoạch huấn luyện hàng tháng.
- Đi thị trường với nhân viên bán hàng nhằm huấn luyện kỹ năng, nâng cao năng lực đội ngũ, hỗ trợ giải quyết khó khăn hàng ngày và xác định những cơ hội bán hàng.
- Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về các buổi đi thị trường, làm việc trực tiếp, họp nhóm hàng tuần, duy trì công cụ phương thức bán hàng trong hoạt động của NVBH/NPP theo yêu cầu của Công ty.
- Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng. Đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số.
3. Phát triển/hỗ trợ khách hàng:
- Hỗ trợ NPP giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh.
- Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường xuyên những khách hàng chính yếu để có thể thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng mới.
- Lắp đặt và quản lý các thiết bị hổ trợ bán hàng một cách hiệu quả theo sự phân công phụ trách.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Giám Sát Bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
• Có kiến thức về kênh phân phối/ngành hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai).
• Kỹ năng quản lý, đàm phán, giải quyết vấn đề, huấn luyện, đào tạo.
* Quyền lợi, chế độ
• Lương: Trao đổi thỏa thuận khi phỏng vấn
• Được hưởng các phụ cấp, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
• Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
• Được hưởng chế độ các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.
• Được nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Giám Sát Bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
• Có kiến thức về kênh phân phối/ngành hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai).
• Kỹ năng quản lý, đàm phán, giải quyết vấn đề, huấn luyện, đào tạo.
* Quyền lợi, chế độ
• Lương: Trao đổi thỏa thuận khi phỏng vấn
• Được hưởng các phụ cấp, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
• Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
• Được hưởng chế độ các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.
• Được nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH-BHYT- BHTN theo chính sách của Công ty
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm
- Được tham gia BHXH-BHYT- BHTN theo chính sách của Công ty
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á (MÌ ĂN LIỀN MICOEM – CUNG ĐÌNH)
69 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phong HCNS
69 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phong HCNS
Công ty Cổ phần Công nghệ thực phẩm Châu Á là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh trong ngành hàng thực phẩm với các sản phẩm : Mì ăn liền, nước mắm, gia vị, kem tươi… Ngoài ra, Công ty còn kinh doanh một số loại hình dịch vụ ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Công nghệ thực phẩm Châu Á là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh trong ngành hàng thực phẩm với các sản phẩm : Mì ăn liền, nước mắm, gia vị, kem tươi… Ngoài ra, Công ty còn kinh doanh một số loại hình dịch vụ ăn uống, nhà hàng tại Hà Nội và Đà Nẵng. Được thành lập từ năm 1991, trải qua hơn 26 năm phát triển với quy mô hơn 1.600 cán bộ công nhân viên và đội ngũ kỹ sư lành nghề, công ty đã đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao : Mì ăn liền Cung Đình Khoai Tây, Mumngon, DimDim, Micoem, nước mắm Ông Tây, Kem tươi NZ (New Zealand) với những hương vị thơm ngon và nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ New Zealand. Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật lành nghề, cùng thiết bị sản xuất đổi mới của Đài Loan và Hàn Quốc sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường trong và ngoài nước ngày càng tín nhiệm. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á – Micoem, chuyên sản xuất mì ăn liền, có địa chỉ tại: số 08, đường TS15, KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh cần tuyển Giám đốc bán hàng cho các khu vực trên. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Bán Hàng Khu Vực - ASM trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á (MÌ ĂN LIỀN MICOEM – CUNG ĐÌNH). CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á (MÌ ĂN LIỀN MICOEM – CUNG ĐÌNH) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Bán Hàng Khu Vực - ASM cách đây lúc 10/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á (MÌ ĂN LIỀN MICOEM – CUNG ĐÌNH)
Địa chỉ: 69 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên