Giám Đốc Am Hiểu Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 328 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm cho các tiểu phân khúc phụ trách thuộc USME [SME/ MSME]
- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động hàng năm cho các tiểu phân khúc phụ trách
- Quản lý kết quả kinh doanh, chương trình hành động, chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh đối với các tiểu phân khúc, chương trình kinh doanh theo các tiểu phân khúc phụ trách

2. Nghiên cứu, phân tích, xác định các tiểu phân tiềm năng thuộc USME [SME/ MSME]
- Tham gia, góp ý xây dựng các tiêu chí để xác định tiểu phân khúc khách hàng
- Nghiên cứu, phân tích nhằm am hiểu đặc điểm, nhu cầu, xác định tiềm năng theo từng tiểu phân khúc và đưa ra các yêu cầu về giá tương ứng
- Thu thập thông tin thị trường theo các tiểu phân khúc (GSO, thuế, hiệp hội ngành…)
- Đánh giá các yếu tố tác động đến đặc điểm, nhu cầu, hành vi… của các tiểu phân khúc
- Phân tích, lập báo cáo am hiểu khách hàng theo từng tiểu phân khúc (đặc điểm, nhu cầu, hành vi, các yêu cầu về giá, mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, mức độ rủi ro, tiềm năng, cơ hội…)
- Phối hợp xây dựng và quản lý các CTKD, chương trình thúc đẩy bán cho các tiểu phân khúc phụ trách
- Tìm kiếm, phát triển nguồn KH tiềm năng cho LLB theo các tiểu phân khúc:
- Xây dựng quan hệ với các hiệp hội, ngành, BQL KCN, khu kinh tế… nhằm tìm kiếm thông tin về khách hàng thuộc tiểu phân khúc phụ trách
- Chọn lọc danh sách KH tiềm năng (warm leads), phân bổ danh sách đến kênh bán, LLB để khai thác

3. Quản lý hiệu quả các tiểu phân khúc phụ trách thuộc USME [SME/ MSME]
- Đề xuất các định hướng về chính sách kinh doanh, các yêu cầu về CTKD, SP, kênh bán, yêu cầu quản trị rủi ro cho các tiểu phân khúc phụ trách
- Phối hợp xây dựng mô hình kinh doanh cho các tiểu phân khúc trọng tâm (phương thức tiếp cận, nhận diện chuỗi giá trị, bán thêm, bán chéo, các yêu cầu về kênh bán, LLB, LL hỗ trợ bán)
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho phân khúc, các tiểu phân khúc:
- Chi tiết kế hoạch tài chính tháng /quý/ năm
- Kế hoạch kinh doanh cho Vùng/BBC/CN chủ lực được lựa chọn trong việc triển khai kinh doanh đối với từng tiểu phân khúc trọng tâm
- Kế hoạch hỗ trợ, thúc đẩy bán cho các tiểu phân khúc trọng tâm
- Quản lý hiệu quả của các tiểu phân khúc (doanh thu, chi phí, lợi nhuận, nợ quá hạn…)
- Đánh giá định kỳ (tháng/ quý/ năm) hiệu quả kinh doanh của từng tiểu phân khúc
- Đề xuất chính sách, giải pháp nhằm tăng hiệu quả kinh doanh tiểu phân khúc
- Xây dựng quy trình, công cụ và quản lý hiệu quả khai thác danh mục KH tiềm năng (leads) thuộc phân khúc, tiểu phân khúc
- Phối hợp xây dựng công cụ, quy trình phân bổ, quản lý danh sách khách hàng tiềm năng
- Theo dõi, đánh giá tiến trình, hiệu quả khai thác nguồn KH tiềm năng, đề xuất giải pháp cải thiện

4. Trách nhiệm khác
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Phân khúc USME [SME/ SME] phân công

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Ngân hàng/ Marketing/ Quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 5 năm tại vị trí liên quan phân tích tài chính/ tín dụng/ nghiên cứu thị trường, marketing ngành tài chính ngân hàng. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc liên quan đến KHDN
- Am hiểu sâu về chiến lược, mô hình, định hướng kinh doanh, phương pháp xác định giá trị cho từng phân khúc/ tiểu phân khúc và phương thức tiếp cận thuộc USME [SME/ MSME]
- Am hiểu sâu các quy định pháp luật về lĩnh vực tài chính ngân hàng/ doanh nghiệp
- Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 650 hoặc tương đương
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, nắm bắt xu hướng phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngành tài chính ngân hàng đối với KHDN
- Kỹ năng xây dựng các mô hình kinh doanh, chương trình kinh doanh cho từng phân khúc/tiểu phân khúc đối với KHDN
- Khả năng am hiểu, quản lý trải nghiệm của KHDN theo tiểu phân khúc
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng phân tích định lượng
- Khả năng nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh
- Khả năng đàm phán
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu, lưu dưới dạng file excel và gửi hồ sơ qua VietnamWorks về cho phòng Nhân sự.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 15 – 40 triệu đồng
- Lương tháng 13; thưởng hiệu quả công việc; điều chỉnh lương hàng năm
- Chương trình cho vay ưu đãi; Bảo hiểm sức khỏe; khám sức khỏe định kỳ.....

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Phòng nhân sự
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Am Hiểu Khách Hàng trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Am Hiểu Khách Hàng cách đây lúc 09/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TECHCOMBANK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Am Hiểu Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ