Front Office Manager - Trưởng Bộ Phận Lễ Tân - Khách Sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 143 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

1. Các công việc chính & công tác quản lý bộ phận
- Quản lý vận hành theo tiêu chuẩn:
• Quản lý, vận hành tốt các hoạt động của bộ phận Lễ tân tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn khách sạn Mường Thanh;
• Quản lý doanh thu phòng và các sản phẩm dịch vụ hiệu quả;
- Quản lý và phát triển các mối quan hệ khách hàng:
- Kỹ năng bổ sung khác:
• Luôn duy trì kiến thức ngành nghề của bản thân và Bộ phận theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn;
• Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;
• Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;
• Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú.

2. Các công việc về báo cáo và ngân sách tài chính bộ phận
- Chuẩn bị và trình bày báo cáo thành thạo, chuyên nghiệp;
- Báo cáo cho Giám đốc Điều hành khách sạn biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;
- Chuẩn bị và phân tích các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo theo ngày, tháng của bộ phận Lễ tân theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành khách sạn và Văn phòng điều hành Tập đoàn khách sạn Mường Thanh;
- Lập dự toán ngân sách của Bộ phận theo tháng, năm theo yêu cầu của Ban Giám đốc/ Giám đốc Điều hành khách sạn.

3. Các công việc hành chính, nhân sự, đào tạo và tuyển dụng
- Quản lý hành chính & nhân sự:
• Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách của Khách sạn và của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh;
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp hàng ngày/ tuần… của Ban Giám đốc;
• Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các cuộc họp của Bộ phận;
• Xử lý các khiếu kiện của nhân viên và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả, tuân theo các quy định trong Sổ tay nhân viên;
• Tiến hành đánh giá năng lực làm việc của nhân viên (nhân viên mới sau thử việc, đánh giá theo sáu tháng/ đánh giá hàng năm);
• Tiến hành và tuân theo các quy trình xử lý kỷ luật của Khách sạn và Tập đoàn;
• Thực hiện các quy định và sức khỏe và an toàn nghề nghiệp cho nhân viên Bộ phận;
• Kiểm tra và chuẩn bị lịch làm việc hiệu quả, sắp xếp các ngày phép, nghỉ lễ cho nhân viên phù hợp với dự báo công suất phòng theo mùa vụ.
- Quản lý tuyển dụng & đào tạo:
• Thành thạo quy trình tuyển dụng, tuyển chọn và biết cách gìn giữ nhân viên;
• Xác định nhu cầu phát triển của nhân viên;
• Lên kế hoạch đào tạo, triển khai và đánh giá kết quả đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho nhân viên;
• Đảm bảo có người thay thế vị trí của mình khi công việc yêu cầu;
• Đảm bảo tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Khách sạn và Tập đoàn nếu có yêu cầu;
• Tham gia xây dựng, cập nhật tiêu chuẩn quy trình bộ phận Lễ tân của Tập đoàn.

4. Các nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong Khách sạn trong các trường hợp cần thiết;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Ban Giám đốc khách sạn.

Yêu cầu ứng viên

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc
• Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo;
• Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
• Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;
• Sáng tạo , tích cực trong công việc;
• Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;
• Ham học hỏi, cầu thị;
• Trung thực, nhiệt tình với công việc.
Các kỹ năng cơ bản
• Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề;
• Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;
• Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
• Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
• Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác, có khả năng chuẩn bị các tài liệu kinh doanh bằng tiếng Anh;
• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
• Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH
TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH
Lô CC5, Tòa Nhà Mường Thanh, Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được công nhận là "Chuỗi Khách Sạn Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam" với một hệ thống gồm hơn 53 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3,4 và 5 sao trải dài trên cả nước. Trong năm 2016, Tập đoàn ...Chi tiết
Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được công nhận là "Chuỗi Khách Sạn Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam" với một hệ thống gồm hơn 53 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3,4 và 5 sao trải dài trên cả nước. Trong năm 2016, Tập đoàn đã khánh thành khách sạn 5 sao tại thủ đô Vientiane, Lào, đánh dấu bước đi đầu tiên ra khu vực và quốc tế. Màu sắc dân tộc, những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa Việt, đặc biệt là tình cảm chân thành mến khách của con người Việt luôn là ấn tượng đáng nhớ với bất cứ du khách nào dù chỉ một lần ghé qua khách sạn Mường Thanh. Why work with Mường Thanh? Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang ngày càng phát triển và nâng cao phạm vi cũng như chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, chúng tôi luôn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân không chỉ trong công việc mà cả trong các hoạt động khác. Đối với nhân viên, Mường Thanh cam kết tạo môi trường làm việc thân thiện, gần gũi như gia đình. Làm việc cùng Mường Thanh các bạn sẽ có cơ hội thăng tiến không chỉ tại khách sạn đang làm việc mà cơ hội tại gần 50 khách sạn trong tập đoàn. Thông qua các khóa đào tạo liên tục, chúng tôi cam kết nhân viên luôn được phát triển, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Đối với khách hàng, Mường Thanh cam kết mang lại dịch vụ không chỉ với giá cả cạnh tranh mà còn là trải nghiệm thực thụ về bản sắc văn hóa vùng miền độc đáo của các dân tộc Việt Nam. Đối với xã hội, Chúng tôi luôn gắn lợi ích kinh doanh với các giá trị XH, chúng tôi công nhận và tuân thủ theo Hệ thống Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp. Chúng tôi luôn rất vui mừng chào đón sự gia nhập của bạn vào đại gia đình này. Vì “Chúng ta là người Mường Thanh!” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Front Office Manager - Trưởng Bộ Phận Lễ Tân - Khách Sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH. TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Front Office Manager - Trưởng Bộ Phận Lễ Tân - Khách Sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng cách đây lúc 20/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô CC5, Tòa Nhà Mường Thanh, Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Front Office Manager - Trưởng Bộ Phận Lễ Tân - Khách Sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ