Food & Beverage Manager/ Trưởng Bộ Phận Ẩm Thực (Foreigner)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 264 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Thực phẩm/Đồ uống, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Khánh Hòa, Lâm Đồng, Phú Yên


Mô tả công việc

- Outlet Managers, assistant outlet managers, F&B coordinators, F&B supervisors, Lifeguard Supervisor
- Quản lý nhà hàng, Phó trưởng các nhà hang, Điều phối nhà hàng, Giám sát nhà hang, Giám sát cứu hộ
- Reporting to / Báo cáo lên: General Manager, Resort Manager, Giám Đốc Điều Hành, Phó Giám Đốc Điều Hành
- The Food & Beverage Manager ensures the guest experience in all Food & Beverage is of consistently high quality and inspires guests to try out unique and healthy food options while optimising the profitability of the division. Trưởng BP Ẩm thực luôn đảm bảo khách trải nghiệm các thực phẩm và đồ uống phải có tính đồng nhất, chất lượng cao và tạo cảm hứng cho khách dùng thử thực phẩm độc đáo và khỏe mạnh trong khi tối ưu hóa lợi nhuận của các bộ phận.

*Key areas of accountability:
- Star Selection
- Training & development
- Coaching & performance review
- Consistent Guest Experience in all F&B outlets & events
- Profit optimisation
- Health and safety
- Reporting & Administration
*Outcomes to be achieved:
In this position, you are accountable to achieve the outcomes listed below:

- Star Selection/ Tuyển chọn nhân viên:
• All stars selected meet the essential requirements of the employee specifications for their position/ Tất cả nhân viên được chọn đáp ứng các yêu cầu cần thiết được quy định cho vị trí được chọn

- Training & development/ Đào tạo và phát triển:
• Stars passing probation period have been trained in all essential tasks as per self-leadership assessment form/ Nhân viên đã qua thời gian thử việc được đào tạo tất cả các trách nhiệm cần thiết như trên bảng đánh giá.
• Training plans for all stars are prepared, implemented and regularly updated/ Kế hoạch đào tạo cho tất cả nhân viên được chuẩn bị, thực hiện và đánh giá định kỳ
• A sufficient number of certified OJS skills trainers are available in each outlet to implement the training plans/ Đào tạo viên thuộc mỗi bộ phận có đầy đủ các kĩ năng thực hành nghề(OJS) được chứng nhận để thực hiện các kế hoạch đào tạo
• Star performers and high potentials have access to further professional and personal development training as per training plan/ Nhân viên có biểu hiện tốt trong công việc và có tiềm năng phát triển sẽ được tham gia các khóa huấn luyện nâng cao dựa trên kế hoạch đào tạo
• An active talent spotting program is in place to support succession planning and career growth for shining stars./ Một chương trình tìm kiếm tài năng được đề ra nhằm hỗ trợ cho sự thành công việc phát triển và nâng cao giá trị nhân viên)

- Coaching & performance review/ Huấn luyện & Đánh giá hiệu suất công việc
• All employees complete a self-leadership review and attend a formal performance review before the end of their probation/ Tất cả nhân viên hoàn thành đánh giá kỹ năng tự lãnh đạo và tham dự buổi đánh giá chính thức trước khi kết thúc thời gian thử việc
• On job performance is regularly observed and assessed informally. Good performance is acknowledged, poor performance is coached / Trong quá trình công tác sẽ thường xuyên được quan sát và đưa ra đánh giá. Công nhận cho thành tích tốt, điều chỉnh những hành vi chưa tốt
• All direct reports receive a formal annual performance review prior to contract renewal/ Tất cả những báo cáo công việc nhận trực tiếp hàng năm phải được đánh giá lại trước khi gia hạn hợp đồng.

- Guest Experience in all F&B outlets & events/ Trải nghiệm của khách về các nhà hàng và sự kiện:
• Outlet concepts are documented, implemented and monitored/ Những ý tưởng về nhà hàng phải được lưu giữ , thực hiện và giám sát
• Ambiance as in lighting, sound, temperature, odour, decoration, cleanliness constantly projects the outlet concept/ Không gian như ánh sáng, âm thanh, nhiệt độ, mùi, trang trí, vệ sinh phải có sự đồng nhất theo dự án ý tưởng về nhà hàng
• All F&B stars demonstrate the Fusion Nhatrang service behaviours at every point of contact/ Tất cả các nhân viên nhà hàng quầy bar phải thể hiện tư cách đạo đức phục vụ của Fusion Nha trang tại mọi điểm giao tiếp
• The Sequences of Service (SOS’) are consistently applied in all outlets and events/ Qui trình phục vụ được đồng nhất ở tất cả các bộ phận và sự kiện
• Preparation, presentation and service of food and beverage is of consistent high quality./ Việc chuẩn bị và trình bày thực phẩm và đồ uống có sự đồng nhất chất lượng cao
• Any service recovery issues are reported, investigated and corrective action is taken./ Các vấn đề về việc phục hồi chất lượng dịch vụ phải được báo cáo và khắc phục
• Guest satisfaction and feedback is actively obtained and used to enhance the guest experience/ Các phản hồi của khách về sự hài lòng được thu thập và sử dụng để nâng cao trải nghiệm của khách
• Any guests with complaints are spoken with by senior management./ Bất cứ sự khiếu nại nào của khách phải được nói với cấp quản lý)

- Profit Optimisation/ Tối ưu hóa lợi nhuận:
• Budgeted revenue figures for each outlet are achieved/ Đảm bảo đạt doanh thu cho các nhà hàng
• Expenses are in line with the budget and achieved revenue/ Các chi phí phải nằm trong ngân sách và đạt được doanh thu
• Departmental PNL’s are analysed monthly and opportunities for profit optimisation are created and implemented/ Báo cáo Lãi Lỗ phải được phân tích hàng tháng và tạo ra cơ hội ,thực hiện tối ưu hóa lợi nhuận
- Health & Safety/ Sức khỏe & an toàn lao động:
• HHCAP standards are maintained at all times and any issues are reported, investigated and followed up immediately/ Duy trì tiêu chuẩn an toàn thực phẩm mọi lúc và bất cứ vấn đề phải được báo cáo, điều tra và kịp thời thẽo dõi
• Stars are trained and aware of HHCAP standards and follow strictly/ Tất cả nhân viên phải được huấn luyện và nắm rõ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm (HACCP )và tuân thủ nghiêm ngặt
• All stars are groomed and take care of personal hygiene as per company standards/ Tất cả các nhân viên phải đúng tác phong và chăm sóc vệ sinh cá nhân theo qui định của khách sạn
• Regular inspections of all F&B outlets are conducted and reported/ Tiến hành kiểm tra và báo cáo thường xuyên tất cả nhà hàng quầy Bar

- Reporting & Administration/ Báo Cáo & Quản lý
• Daily, weekly and monthly reports are prepared in time and sent to management/ Báo cáo hàng ngày , hàng tuần, hàng tháng được chuẩn đúng thời hạn và được gởi cho ban quản lý
• All collateral and menus are up to date and in good condition/ Tất cả tài liệu in ấn và bảng giá phải cập nhật trong tình trạng tốt
• Controls of all furniture, fixtures and equipment are in place and replacements are in line within the budget/ Kiểm soát và thay thế các đồ nội thất, công cụ, dụng cụ phải nằm trong ngân sách
• POS system updates are done in timely manner and all figures are always accurate/ Cập nhật hệ thống POS đúng thời hạn và tất cả các con số phải luôn luôn chính xác
• All legal aspects are fulfilled in regards to control of liquor, beer and wine/ Tất cả các khía cạnh pháp lý được thực hiện liên quan đến kiểm soát của thức uống có cồn, bia và rượu
• Yearly departmental budget is created with the General Manager and Financial Controller/ Ngân sách bộ phận hằng năm phải được lập cùng với Giám Đốc Điều Hành và Giám Đốc Tài chính

- Other duties are performed as assigned by the Head of Management/ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

Yêu cầu ứng viên

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

FUSION RESORT CAM RANH
FUSION RESORT CAM RANH
LotD10B, Nguyễn Tất Thành Street, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
Người liên hệ: Ms Luyen Dang - Director of Human Resources
Since its launch in 2008, Fusion has become a leading innovator of wellness-inspired hotels and resorts and is now the only fully vertically integrated hospitality company in Southeast Asia. Under one roof, Fusion conceptualizes, designs, builds and manages beachside resorts and city hotels through its uniquely branded hospitality concepts. Fusion ...Chi tiết
Since its launch in 2008, Fusion has become a leading innovator of wellness-inspired hotels and resorts and is now the only fully vertically integrated hospitality company in Southeast Asia. Under one roof, Fusion conceptualizes, designs, builds and manages beachside resorts and city hotels through its uniquely branded hospitality concepts. Fusion has opened six resorts and hotels in Vietnam so far, with a team now boasting more than 1,500 employees, including 300 spa specialists. At present, guests can experience Fusion’s original “all-spa inclusive” concept, and “breakfast anytime, anywhere” service, along with their inventive approach to the hospitality sector, in Da Nang, Nha Trang, Ho Chi Minh City, and Phu Quoc Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Food & Beverage Manager/ Trưởng Bộ Phận Ẩm Thực (Foreigner) trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Khánh Hòa bởi FUSION RESORT CAM RANH. FUSION RESORT CAM RANH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Food & Beverage Manager/ Trưởng Bộ Phận Ẩm Thực (Foreigner) cách đây lúc 07/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

FUSION RESORT CAM RANH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: LotD10B, Nguyễn Tất Thành Street, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Food & Beverage Manager/ Trưởng Bộ Phận Ẩm Thực (Foreigner)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ